Xu hướng ăn uống lành mạnh: Sản phẩm tự nhiên và không đường lên ngôi

2023-06-23 13:27:44 0 Bình luận

Nhu cầu sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên tăng cao

Sau đại dịch COVID-19, cùng với đó là tỷ lệ người mắc các bệnh thừa cân, béo phì tăng cao, người tiêu dùng ngày càng quan tâm và sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm tự nhiên, tốt cho sức khoẻ. Trong đó, những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên rất được các “tín đồ" ăn sạch - uống lành săn đón.

Theo nghiên cứu về xu hướng tiêu dùng, các sản phẩm tự nhiên đã và đang là một trong những lựa chọn ưu tiên bởi những giá trị về sức khỏe.

Kết quả điều tra về xu hướng tiêu dùng và kết quả khảo sát Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2023 do Hội Doang nghiệp HVNCLC vừa công bố cho thấy, thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam đang dần phát triển thực sự về chiều sâu. Người tiêu dùng không chỉ coi trọng các yếu tố cơ bản như bao bì, giá cả, mà còn quan tâm nhiều đến các yếu tố độ an toàn, tươi ngon, thông tin về thành phần dinh dưỡng, nguồn gốc - xuất xứ, hay công dụng, tính năng sản phẩm, các chứng nhận về chất lượng… Đặc biệt, đối với sản phẩm ở các nhóm ngành như thực phẩm, đồ uống... thì những yếu tố về vệ sinh an toàn ngày càng được người tiêu dùng chú trọng.

Cũng theo kết quả điều tra, người tiêu dùng đang sẵn sàng chi trả mức giá cao hơn cho các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thành phần tốt cho sức khỏe, đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng, chứng nhận hữu cơ, sản xuất từ nguyên liệu thân thiện với môi trường. Ngoài các mối lo ngại về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, xu hướng lựa chọn thực phẩm an toàn, có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường trở dần nên phổ biến và trở thành yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến lựa chọn của người tiêu dùng.

Xu hướng tìm kiếm sản phẩm ít đường

Theo khảo sát của Cimigo, người Việt Nam mong muốn cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần để giảm nguy cơ mắc bệnh và sống lâu hơn. Cụ thể, khả năng miễn dịch, sức khỏe tim mạch, sức khỏe đường ruột và não bộ là những vấn đề mà họ quan tâm. Đặc biệt, có đến 41% người tham gia khảo sát sẵn sàng giảm lượng đường trong món ăn để xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh.

Đặc biệt với thế hệ Gen Y và Gen Z năng động, luôn luôn cập nhật thông tin, kiến thức đa chiều nên họ thường cân nhắc tìm hiểu kỹ lưỡng nguồn gốc xuất xứ, thành phần nguyên liệu của sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Không chỉ duy trì thói quen sống lành mạnh, những người này cũng đang góp phần lan tỏa lối sống healthy tới những người xung quanh. Do đó, nhu cầu tìm kiếm và sử dụng các loại đồ uống ít hoặc không bổ sung đường, tốt cho sức khỏe đang ngày một tăng cao.

Là đơn vị tiên phong với những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, giàu dinh dưỡng, Tập đoàn TH đã đón đầu xu hướng sử dụng đồ uống không đường của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng khi liên tục cho ra đời nhiều dòng sữa và đồ uống giảm hoặc không sử dụng đường tinh luyện. Trong đó nổi bật là các sản phẩm sữa từ hạt và ngũ cốc như Sữa Hạt TH true NUT, Nước Gạo TH true RICE, và mới đây nhất là Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT. Sản phẩm Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT là bước tiến mới của TH trên hành trình “Vì sức khoẻ cộng đồng” khi đáp ứng đủ các tiêu chí về dinh dưỡng cùng hương vị thơm ngon và nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên.

Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT hoàn toàn không bổ sung đường, có vị thơm ngọt tự nhiên nhờ công nghệ trích ly hiện đại.

Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT có vị ngọt tự nhiên từ yến mạch, hoàn toàn không bổ sung đường. Để lưu giữ được vị ngọt tự nhiên từ yến mạch trong sản phẩm, bên cạnh nguồn nguyên liệu chất lượng cao thì công nghệ, quy trình sản xuất là yếu tố quan trọng hàng đầu phải nhắc đến. Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT được ứng dụng công nghệ tiệt trùng UHT và trích ly hiện đại, không chỉ tạo nên vị ngọt tự nhiên từ chính nguyên liệu, mà còn giúp lưu giữ tối đa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào từ yến mạch.

Bên cạnh đó, Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT thỏa mãn tiêu chí "3 Không": Không sử dụng chất bảo quản - Không chất tạo màu tổng hợp - Không hương liệu tổng hợp. Sản phẩm có nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt hơn cho sức khỏe người tiêu dùng. Nguồn nguyên liệu yến mạch tự nhiên là loại ngũ cốc cung cấp carbohydrate và protein chất lượng tốt, với sự cân bằng axit amin và hàm lượng protein cao hơn hầu hết các loại ngũ cốc khác. Loại ngũ cốc này cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất như: Mangan, Magie, Phospho, Đồng, Vitamin B1... Với thành phần hơn 98% dịch yến mạch, Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT hứa hẹn sẽ mang đến hương vị nguyên bản cùng nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thiên nhiên cho cả gia đình.

Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT còn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng. Bên cạnh chất xơ beta-glucan có trong nguyên liệu yến mạch, sản phẩm còn được bổ sung thêm chất xơ hòa tan inulin, có tác dụng thúc đẩy sự cân bằng vi sinh đường ruột, cải thiện tiêu hóa và tăng khả năng miễn dịch. Hàm lượng chất xơ dồi dào cùng Omega-6 có trong sản phẩm giúp giảm cholesterol và lượng đường trong máu. Chất Avenanthramides trong yến mạch cũng có tác dụng chống oxy hóa, giúp chống viêm và góp phần giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành.

TH true OAT hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn tối ưu để bổ sung nguồn dinh dưỡng từ thiên nhiên cho cả gia đình.

Với công thức đặc biệt không bổ sung đường tinh luyện, Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT đáp ứng đủ các tiêu chí lành mạnh của các tín đồ "healthy", đặc biệt là những người hạn chế sử dụng đường, ăn kiêng…TH true OAT cũng là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thực vật nên người ăn chay cũng có thể sử dụng được. Có thể nói, Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT phù hợp với mọi đối tượng, giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng mọi lúc, mọi nơi cực kỳ tiện lợi.

Sau hơn một thập kỷ thực hiện sứ mệnh “Vì sức khoẻ cộng đồng" khi không ngừng nghiên cứu, phát triển và đổi mới để tạo ra các sản phẩm sữa và đồ uống chất lượng cao, tốt cho sức khỏe, đến nay, thương hiệu TH đã được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn. Sản phẩm Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT hứa hẹn sẽ là một nguồn dinh dưỡng thơm ngon lành mạnh từ thiên nhiên cho cả gia đình để “nạp năng lượng" cho các hoạt động làm việc, học tập suốt cả ngày dài.

Sản phẩm Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT là sản phẩm mới, được Tập đoàn TH cho ra mắt thị trường tháng 5 vừa qua. Sản phẩm có nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không bổ sung đường, không chứa cholesterol, tốt cho tiêu hóa và tim mạch nên có thể sử dụng với người ăn kiêng, người có nhu cầu kiểm soát cân nặng hoặc có chế độ ăn lành mạnh, cắt giảm đường,…với sự tư vấn từ bác sĩ. Sản phẩm hoàn toàn có nguồn gốc từ thực vật, hoàn toàn phù hợp với người ăn chay, khó dung nạp lactose.

Sữa Yến Mạch vị tự nhiên TH true OAT cũng có 2 dung tích hộp 180ml và 1L cực kỳ tiện lợi, có thể dùng cho cả gia đình, cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên hoặc dùng để bổ sung dinh dưỡng “on- the-go". Sản phẩm không chỉ thơm ngon khi dùng trực tiếp mà còn có thể được ứng dụng sáng tạo trong pha chế, chế biến món ăn, thức uống khác.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Dịch vụ chi lương của ngân hàng giúp doanh nghiệp “nhẹ đầu”

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) mới đây vừa công bố gia tăng thêm quyền lợi cho gói sản phẩm chi lương dành cho doanh nghiệp, biến sản phẩm của ngân hàng này trở thành lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường.
2024-11-21 16:16:15

Quảng Ninh kích cầu du lịch giảm giá dịch vụ đến 50%

Ngày 20/11, Sở Du lịch Quảng Ninh phối hợp với Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh và Tập đoàn Sun Group tổ chức chương trình Lễ công bố hợp tác kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa”, nhằm gia tăng sức cạnh tranh và tăng cường thu hút du khách dịp cuối năm 2024 với nhiều sự kiện hấp dẫn.
2024-11-21 10:43:15

Chính trị là linh hồn tạo nên sức mạnh Quân đội nhân dân Việt Nam

Từ những trang sử oai hùng của dân tộc, không khó để thấy rằng, qua 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành đã khẳng định tính đúng đắn của việc xây dựng quân đội vững mạnh về chính trị. Chính trị được xác định không chỉ là nền tảng, mà còn là “linh hồn” của quân đội cách mạng Việt Nam.
2024-11-21 07:52:16

Xây dựng vườn mẫu, nông thôn mới tại xã Yên Hoá

Nhiều năm qua, chính quyền địa phương huyện Minh Hoá, tỉnh Quảng Bình luôn quan tâm hỗ trợ người dân xây dựng mô hình vườn mẫu trong xây dựng nông thôn mới mang lại nguồn thu nhập lớn cho nông dân, giúp xoá đói giảm nghèo bền vững.
2024-11-20 19:55:00

MIK Group phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature

Nhà phát triển bất động sản MIK Group công bố dự án The Continental, theo tiêu chuẩn Imperia Signature - phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu Imperia được phát triển trong suốt 10 năm qua.
2024-11-20 13:46:03

VPBank khai trương phòng chờ sân bay siêu VIP dành cho nhóm khách hàng thượng lưu

Ngày 19/11/2024, VPBank chính thức khai trương phòng chờ sân bay VPBank Diamond Elite Lounge tiêu chuẩn 5 sao, đẳng cấp và khác biệt tại Sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội). Đây là một trong những đặc quyền phi tài chính cao cấp nằm trong bộ sưu tập quyền lợi của VPBank Diamond dành riêng cho các khách hàng ưu tiên của ngân hàng.
2024-11-20 13:40:19
Đang tải...