BRG và SeABank được vinh danh "Thương hiệu quốc gia 2020"
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003, giao Bộ Công thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành triển khai thực hiện. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển các thương hiệu mạnh trong nền kinh tế để quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.
Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG nhận giải thưởng vinh danh Thương hiệu Quốc gia .
Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn BRG là một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với gần 22 nghìn người lao động chính thức và hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mang tiêu chuẩn quốc tế.
Trong lĩnh vực golf, Tập đoàn BRG đã tiên phong trong việc phát triển môn thể thao golf đồng thời đóng góp mạnh mẽ vào sự nghiệp phát triển và nâng tầm du lịch golf cao cấp tại Việt Nam. Tập đoàn BRG đang vận hành hệ thống nhiều sân gôn đẳng cấp thế giới như BRG Kings Island Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort và BRG Đà Nẵng Golf Resort với danh sách đối tác là những tên tuổi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực gôn như Jack Nicklaus, Greg Norman...
Cả 4 thương hiệu của Tập đoàn BRG, gồm Đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf; Đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group; Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro), Công ty CP Gốm Chu Đậu, cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã được Bộ Công thương xướng tên là “Thương hiệu Quốc gia” năm 2020.
Đây không phải lần đầu tiên Tập đoàn BRG nói chung, và các đơn vị thành viên nói riêng được vinh danh. Điển hình như Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) có lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia”.
Ông Vũ Thanh Sơn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Hà Nội lên sâu khấu nhận giải.
Trong lĩnh vực thương mại - xuất nhập khẩu, Hapro là một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc xây dựng và phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như gạo, hạt điều, cà phê…
Hapro hiện xuất khẩu tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, với kim ngạch xuất khẩu hàng năm đạt hàng trăm triệu USD. Tại thị trường trong nước, chuỗi minimart mang thương hiệu Haprofood/BRGMart đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội.
Trong đại dịch SARS-CoV-2 vừa rồi, tất cả siêu thị trong chuỗi cung ứng đều tăng cường hoạt động, đảm bảo ổn định tâm lý cho người tiêu dùng. Hapro là một trong những đơn vị phát triển nhanh, mạnh, theo đúng tiêu chí mà Tập đoàn BRG đề ra trong hơn 30 năm hình thành và phát triển. Với tư cách là một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với gần 22.000 người lao động, BRG đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mang tiêu chuẩn quốc tế. Một trong số đó là golf.
Từ nhiều năm nay, Tập đoàn BRG tiên phong trong việc phát triển golf, đồng thời đóng góp phần mạnh mẽ vào sự nghiệp phát triển và nâng tầm du lịch golf cao cấp tại Việt Nam. Hiện BRG vận hành hệ thống nhiều sân gôn đẳng cấp thế giới như BRG Kings Island Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort và BRG Đà Nẵng Golf Resort.
Được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” là sự khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đã được các cơ quan quản lý nhà nước và khách hàng tin tưởng sử dụng. Đồng thời đây cũng là niềm tự hào và là trách nhiệm lớn của các doanh nghiệp. Với mục tiêu nâng tầm chất lượng cuộc sống và mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, Tập đoàn BRG và các thương hiệu, công ty thành viên cùng với ngân hàng SeABank đã, đang và sẽ luôn tập trung chú trọng duy trì và phát triển toàn diện, gìn giữ thương hiệu từ đó đóng góp tích cực cho kinh tế xã hội đất nước.
Ông Lê Quốc Long, Phó Tổng giám đốc SeABank trên bục nhận thưởng.
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.