Ford Việt Nam triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng an toàn, hiệu quả và thuận tiện trong mùa dịch
“Đại dịch COVID-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách và biến động cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và quốc gia trên toàn cầu. Và hoạt động kinh doanh của Ford cũng không nằm ngoài vòng xoáy của những ảnh hưởng đó. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng giữ vững cam kết về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, tiếp tục phục vụ và đặt sự an toàn của nhân viên, đại lý, khách hàng và đối tác làm ưu tiên hàng đầu là cách hiệu quả nhất để vượt qua thử thách này.” - Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Nhằm đảm bảo nhu cầu của khách hàng được đáp ứng liền mạch và thông suốt, Ford Việt Nam sẽ triển khai một các dịch vụ dưới đây:
- Giao nhận xe tận nhà miễn phí & Sửa chữa lưu động:
Một số Đại lý của Ford đang cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe trực tiếp tại nhà, theo từng tình huống cụ thể. Trong trường hợp các điều kiện kỹ thuật không thể đáp ứng hoặc đại lý gần nhất chưa cung cấp dịch vụ trên, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ giao nhận xe tận nhà miễn phí trong bán kính 20km, áp dụng tại tất cả các Đại lý Uỷ quyền của Ford Việt Nam.
- Vệ sinh xe:
Không chỉ xe mới mà tất cả các xe làm dịch vụ sẽ được nhân viên đại lý khử khuẩn miễn phí tại thời điểm tiếp nhận và vệ sinh cẩn thận trước khi giao xe trở lại cho khách hàng. Đặc biệt, tăng cường việc làm sạch các bề mặt có tần suất tiếp xúc cao tại các khu vực công cộng. Các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam được trang bị thêm các sản phẩm, thiết bị khử khuẩn và quy trình làm sạch được khuyến nghị để đảm bảo chiếc xe sạch sẽ và an toàn.
- Thanh toán không dùng tiền mặt:
Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ giao/nhận xe tận nhà, khách hàng sẽ được hỗ trợ việc thanh toán không dùng tiền mặt, đảm bảo tránh tiếp xúc trong toàn bộ quá trình làm dịch vụ và hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm.
- Chương trình bán hàng trực tuyến và lái thử xe tận cửa:
Gia tăng hơn nữa sự an toàn và thuận tiện cho tất cả các khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý đang thực hiện chương trình cung cấp thông tin và trải nghiệm mua hàng trực tuyến trên các nền tảng kỹ thuật số. Khách hàng chỉ cần ở nhà, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Ford sẽ liên hệ tư vấn trực tuyến hoặc gọi điện thoại và mang xe tận nhà lái thử theo lịch hẹn.
Tại Ford, sức khỏe và an toàn của nhân viên, đại lý, khách hàng và đối tác là ưu tiên hàng đầu của hãng. Ford có các nhóm chuyên trách luôn theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh COVID-19, bao gồm các Chỉ thị và Hướng dẫn mới nhất từ Chính phủ Việt Nam và khu vực, cũng như trên khắp chuỗi cung ứng toàn cầu của tập đoàn. Cùng với đó, hệ thống Đại lý Ford đã và đang thực hiện rất nhiều biện pháp phòng ngừa lây lan dịch bệnh, bao gồm: dọn dẹp vệ sinh và tăng tần suất khử trùng để đảm bảo đại lý luôn sạch sẽ ở mọi khu vực, từ phòng trưng bày bán hàng đến xưởng dịch vụ, yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay, đo thân nhiệt, giữ khoảng cách an toàn…
Nếu khách hàng cần sự hỗ trợ khẩn cấp về dịch vụ, vui lòng liên hệ với đường dây nóng của đại lý gần nhất theo danh sách tại đây, hoặc liên hệ trực tiếp với Hotline của Ford Việt Nam tại 1800-588888.
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.