"Hổ con" Macan xuất hiện trong chiến dịch “cuộc sống thăng hoa”
Nhiếp ảnh gia Florian W.Mueller và chiếc Macan trong chiến dịch "Cuộc sống thăng hoa" |
Để đánh dấu việc tái định danh thương hiệu thành Porsche Exclusive Manufaktur, Porsche Châu Á - Thái Bình Dương vừa giới thiệu danh mục tùy chọn cá nhân hóa gần như vô hạn đối với dòng xe Porsche Macan trong chiến dịch “Cuộc sống thăng hoa” với bốn màu độc đáo gồm cam Lava, xanh Rivera, xanh Viper và tím Ultra.
Cùng với nhiếp ảnh gia người Đức Florian W.Mueller, Porsche đã tìm ra được khung cảnh phù hợp, khắc họa được tinh thần “Cuộc sống thăng hoa” của chiến dịch quảng bá Macan. Đài Bắc, thành phố sôi động với nhịp sống mãnh liệt, là địa danh lý tưởng truyền cảm hứng cho nhiếp ảnh gia Florian bắt lấy những khuôn hình độc đáo cho các mẫu xe Macan.
Năm 2017, nhà sản xuất xe thể thao đã mở ra chương trình cá nhân hoá với tên gọi Porsche Exclusive Manufaktur trên phạm vi toàn cầu, để trực tiếp sản xuất những chi tiết theo đơn đặt hàng cho các dòng xe Porsche.
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.