Mở văn phòng giao dịch một cửa online phục vụ sinh viên

2016-08-01 15:49:48 0 Bình luận
Hôm nay, 1/8, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã chính thức khai trương phần mềm Văn phòng giao dịch một cửa online vào công tác phục vụ xử lý công tác hành chính sinh viên.
Mở văn phòng giao dịch một cửa online phục vụ sinh viên
Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông khai trương phần mềm giao dịch một cửa online. (Ảnh: BTC)

Theo đó, phần mềm Văn phòng Giao dịch một cửa của Học viện cho phép sinh viên đề nghị cung cấp dịch vụ hành chính từ các máy tính tại bất cứ địa điểm nào, bất cứ lúc nào, thay vì phải đến trực tiếp.
 
Sau khi hệ thống tiếp nhận đơn đăng ký của sinh viên sẽ gửi phiếu hẹn trả kết quả đến thư điện tử của sinh viên. 
 
Đến ngày hẹn trả kết quả, sinh viên đến Văn phòng Giao dịch một của của Học viện để nhận lại kết quả.
 
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông hiện có quy mô đào tạo trên 18.000 sinh viên. Theo Tiến sỹ Vũ Văn San, Giám đốc Học viện, phầm mềm này nhằm tạo điều kiện và hỗ trợ tối đa cho sinh viên trong khâu giải quyết các thủ tục hành chính đồng thời nâng cao hiệu quả, hiệu suất lao động của cán bộ tại Văn phòng Giao dịch một cửa. 
 
“Là trường đại học hàng đầu về ICT, Học viện đã và đang thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học, hướng tới xây dựng Học viện trở thành trường trọng điểm quốc gia. Việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ người học cũng là một trong các giải pháp để mang lại môi trường học tập thân thiện, lấy người học làm trung tâm.  Chúng tôi luôn mong muốn và cam kết dành những điều kiện tốt nhất phục vụ cho người học,” ông San nói.
 
Chia sẻ tại lễ khai trương, các sinh viên của Học viện tỏ ra rất hào hứng với phần mềm giao dịch trực tuyến này. Theo các em, sự hỗ trợ của phần mềm sẽ giúp cho các em không mất thời gian đi lại, chờ đợi cho những vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Triển khai cao điểm thu nhận mẫu ADN thân nhân liệt sĩ chưa xác định thông tin

Phương pháp lấy mẫu ADN thân nhân liệt sỹ đang được các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an tích cực triển khai để sớm xác định danh tính, phần mộ của các liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập dân tộc.
2025-04-22 23:50:31

Đại lễ Vesak Liên hợp quốc 2025 sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 22/4, tại Hà Nội, Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu về Đại lễ Vesak Liên hợp quốc 2025 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 6 đến 8/5 với chủ đề “Đoàn kết và bao dung vì nhân phẩm con người: Tuệ giác Phật giáo vì hòa bình thế giới và phát triển bền vững”.
2025-04-22 21:54:23

Một lá cờ trong ly cà phê và thông điệp lặng lẽ về lòng yêu nước

Giữa những dòng trạng thái nhạt nhòa lòng biết ơn, tinh thần dân tộc lại bừng lên từ một ly cà phê – được pha bằng cả trái tim...
2025-04-22 14:35:39

Phú Quốc đang hình thành “siêu đô thị” trong tương lai thế nào?

Hệ thống công trình phục vụ APEC 2027 được đầu tư tại Phú Quốc, dự báo sẽ tạo nên diện mạo mới cho Phú Quốc, đô thị biển đảo mang tầm cỡ thời đại, một trung tâm phát triển mang giá trị toàn cầu.
2025-04-22 10:31:38

SHB được Fitch xếp hạng tín nhiệm “BB-“ với triển vọng ổn định

Fitch Ratings lần đầu công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm quốc tế với Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB). Theo đó, SHB được Fitch xếp hạng phát hành nợ dài hạn bằng nội tệ và ngoại tệ (Long-Term Issuer Default Ratings – IDRs) ở mức “BB–”, với triển vọng xếp hạng ổn định, thuộc nhóm đầu ngành ngân hàng.
2025-04-22 10:26:06

OMODA & JAECOO kỷ niệm 2 năm: Hành trình thần tốc chạm mốc 500.000 khách hàng toàn cầu

Chỉ sau hai năm kể từ ngày chính thức ra mắt, thương hiệu xe ô tô OMODA & JAECOO đã thiết lập một cột mốc ấn tượng khi đạt được 500.000 khách hàng trên toàn thế giới. Sự kiện đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong ngành công nghiệp ô tô và khẳng định vị thế của OMODA & JAECOO như một trong những thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất hiện nay.
2025-04-22 10:18:53
Đang tải...