Sao Mai Xuân Hảo "tâm sự" về tình yêu trắc trở trong ngày Valentine

2016-02-14 22:04:18 0 Bình luận
“Giải nhất Sao Mai 2009” Xuân Hảo vừa cho ra mắt album “Tình trầm”hát về tình yêu trắc trở đúng ngày Valentine (Ngày Lễ tình nhân) 14/2.
'Sao mai' Xuân Hảo. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)
 
Thành danh nhờ chất giọng trầm lạ, giọng ca sinh năm 1983 quyết định chọn tên album là "Tình trầm" thay vì cách thông thường là chọn tên hoặc ý một ca khúc.

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc tái ngộ với công chúng yêu nhạc sau 5 năm của Xuân Hảo. Còn nhớ, năm 2011, Xuân Hảo khá sung sức khi cho ra một lúc hai album.

Nhiều khán giả của dòng nhạc này đặt câu hỏi cho sự im ắng của Xuân Hảo. Trình làng album “Tình trầm” như một sự quay lại, chàng ca sỹ dáng chuẩn như người mẫu cho biết, thời gian qua anh khá bận rộn với nhiều công việc như đi diễn, giảng dạy, rồi việc học Thạc sỹ.

Là người kỹ tính, chỉn chu, Xuân Hảo đã mất đến một năm để thai nghén đứa con tinh thần này.

Theo Xuân Khảo, khó khăn nhất trong việc ra sản phẩm này là phải sắp xếp thời gian để đi thu thanh vì không chỉ bận, Xuân Hảo còn chỉ vào phòng thu khi cảm xúc chín muồi. Anh hát bằng những trải nghiệm trong tình yêu của mình.

"Không phải ai yêu nhau cũng hợp để có thể đi đến cuối đời. Mỗi cuộc tình đi qua đều để lại những kỷ niệm khó quên, dù vui dù buồn. Valentine là dịp người ta dành cho người ở bên mình, nhưng trong đáy lòng, chắc khó ai không vấn vương chút tình xưa cũ" - Xuân Hảo trải lòng.

Album “Tình trầm” gồm 9 ca khúc, đều là những tình khúc bất hủ:“Đường xưa lối cũ” (Hoàng Thi Thơ), “Phố vắng em rồi” (Mạnh Phát - Đan Thanh), “Tưởng rằng đã quên” (Trịnh Công Sơn), “Bọt biển” (Lam Phương), “Cô đơn” (Nguyễn Ánh 9), “Hãy yêu như chưa yêu lần nào”(Lê Hựu Hà - Nguyễn Thành Trung), “Lệ Đá” (Trần Trịnh), “Đường xa ướt mưa” (Đức Huy), “Chờ đông” (Trần Thiện Thanh).

Đây là những ca khúc đã quá quen thuộc với người yêu nhạc nên vô hình trung đem đến cho chàng ca sỹ Thái Bình thử thách phải làm mới, làm khác mà không được khiến tác phẩm mất chất.

Bên cạnh album nhạc xưa, Xuân Hảo sẽ phát hành thêm album nhạc Đỏ, thuộc dòng sở trưởng của mình với tên “Tiếng hát trên đường quê hương."

Album được thực hiện cùng "Tình trầm" nhưng sẽ được Xuân Hảo giới thiệu khán giả yêu nhạc vào cuối năm nay./.
 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Điều quý giá nhất trong quan hệ Việt – Nga

Theo Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, niềm tin chính là điều quan trọng, quý giá nhất trong quan hệ giữa Việt Nam - Liên bang Nga.
2024-09-22 12:21:11

Công ty TNHH Kinh doanh Vận tải Sơn Tùng chia sẻ khó khăn với đồng bào chịu thiệt hại do bão số 3

Ngày 20/9, đại diện Tạp chí Đời sống và Pháp luật, Công ty TNHH Kinh doanh Vận tải Sơn Tùng và Công ty Unicorn Ultra đã đến thăm hỏi và tặng quà cho đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc bị thiệt hại do bão, lũ gây ra.
2024-09-22 10:00:00

Quảng Ninh: Tổng kết công tác ứng phó và khắc phục hậu quả cơn bão số 3 - Xây dựng Đề án khôi phục tái thiết lại tỉnh sau bão

Sáng 21/9, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác ứng phó và khắc phục hậu quả cơn bão số 3. Hội nghị được truyền hình trực tuyến đến các điểm cầu cấp huyện và 177 điểm cầu cấp xã. Trước khi diễn ra hội nghị, các đại biểu đã thành kính dành một phút mặc niệm các nạn nhân bị thiệt mạng do cơn bão số 3.
2024-09-21 20:09:05

Thành phố Hạ Long: Trên 1,5 vạn phụ nữ thành phố chung tay khắc phục hậu quả do bão số 3

Nhằm khắc phục hậu quả sau bão số 3, chung tay dọn dẹp vệ sinh môi trường, các công trình thiết yếu, đường giao thông công cộng và khu các dân cư, các bãi biển để sớm ổn định đời sống nhân dân, khôi phục sản xuất kinh doanh, hoạt động dịch vụ và đón khách du lịch. Ban Thường vụ Hội LHPN Thành phố Hạ Long phát động “Chương trình ra quân tổng vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (YAGI)”
2024-09-21 19:55:35

Cô học trò nhỏ vùng cao đạt ước mơ ĐH sư phạm với trung bình hơn 9 điểm

Tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vừa qua, ba môn thi khối C của em Nguyễn Thị Ánh Nguyệt đạt 27,5 điểm (Lịch sử 8,75 điểm, Địa lý 9,5 điểm và Ngữ văn 9,25 điểm). Nguyệt đã trúng tuyển vào Khoa Sư phạm Tiểu học, Trường Đại học Sư phạm Huế.
2024-09-21 10:05:00

Nhà báo Vũ Phong Cầm được khen trong khắc phục bão số 3

Thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) tổ chức Hội nghị tổng kết chiến dịch cao điểm 7 ngày đêm khắc phục thiệt hại bão số 3, khen thưởng tập thể-cá nhân có thành tích dọn dẹp vệ sinh môi trường. Thành phố đã khen thưởng một số nhà báo đồng hành với địa phương khắc phục hậu quả thiên tai; trong đó có Nhà báo Vũ Phong Cầm, phóng viên Báo Xây dựng.
2024-09-21 09:56:21
Đang tải...