Táo Nhật Bản chính thức đến tay người tiêu dùng Việt Nam
2015-12-19 23:23:10
0 Bình luận
Ngày 19/12, tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên-Hà Nội, lần đầu tiên trái táo Nhật Bản đã được bày bán tại Việt Nam kể từ sau lệnh cấm nhập khẩu từ năm 2011.
Ông Nagahisa Oyama, giám đốc điều hành Công ty Aeon Việt Nam, cho biết cho tới nay, táo Nhật Bản đã có mặt và được đánh giá cao tại Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong, Thái Lan… Hi vọng rằng, trái táo Nhật Bản cũng sẽ được đón nhận tại Việt Nam.
Ông Atsusuke Kawada, Trưởng đại diện Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) tại Hà Nội cho hay, đơn vị này đang hỗ trợ tích cực việc xuất khẩu các sản phẩm nông lâm thủy sản và lương thực Nhật Bản.
Tại Việt Nam, cùng với việc thị trường tiêu dùng được mở rộng, sự quan tâm của người tiêu dùng đến các sản phẩm thực phẩm Nhật Bản vừa đảm bảo an toàn về vệ sinh thực phẩm vừa thơm ngon ngày càng tăng cao./.
Ông Atsusuke Kawada, Trưởng đại diện Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) tại Hà Nội cho hay, đơn vị này đang hỗ trợ tích cực việc xuất khẩu các sản phẩm nông lâm thủy sản và lương thực Nhật Bản.
Tại Việt Nam, cùng với việc thị trường tiêu dùng được mở rộng, sự quan tâm của người tiêu dùng đến các sản phẩm thực phẩm Nhật Bản vừa đảm bảo an toàn về vệ sinh thực phẩm vừa thơm ngon ngày càng tăng cao./.
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.
Theo vietnamplus.vn