Gạo sạch ITARICE: Niềm tin của người tiêu dùng

2019-08-30 10:21:34 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Trong những năm gần đây, nhu cầu của người tiêu dùng về thực phẩm sạch, gạo sạch ngày càng tăng cao, tuy nhiên trên thị trường nhà cung cấp gạo sạch là rất ít, trong đó, gạo không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất dinh dưỡng, bị nhiễm độc trong quá trình canh tác, bảo quản bằng hóa chất, dùng chất tẩy trắng... đang là nỗi lo ngại của người tiêu dùng. Vì vậy, làm cách nào để tìm mua được gạo sạch và gạo phù hợp với khẩu vị gia đình ?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Công ty cổ phần đầu tư nghiên cứu & xuất khẩu gạo thơm ITARICE (Công ty ITARICE) được thành lập năm 2007, là Công ty đầu tiên ở Việt Nam áp dụng quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp sạch theo tiêu chuẩn quốc tế Globan GAP cho các giống gạo thơm theo quy trình HACCP. Tất cả cánh đồng lúa của ITARICE đều do các kỹ sư, chuyên gia Globan kiểm soát nghiêm ngặt từ phân tích chất đất, nguồn nước, giống lúa....Cánh đồng lúa đều được chăm sóc theo đúng quy trình và được viết nhật ký hàng ngày kể từ khi chuẩn bị đất sạ cho đến khi thu hoạch lúa về đến nhà máy. Hạt lúa ITARICE đảm bảo sạch tuyệt đối theo đúng tiêu chuẩn quốc tế Globan GTA. Bằng chất lượng phát triển bền vững, Công ty ITARICE nhân rộng mô hình canh tác- sản xuất lúa gạo sạch theo quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp sạch quốc tế Globan GAP và quy trình xay xát khép kín đạt chuẩn quốc tế HACCP trên khắp cả nước, nhằm thay đổi thói quen canh tác, sản xuất của nông dân và nâng cao chất lượng, giá trị gạo Việt Nam.


Cánh đồng lúa đạt chuẩn của ITARICE


Căn cứ vào tình hình thực tế và yêu cầu của thị trường, Công ty ITARICE:

- Cung cấp sản phẩm gạo sạch, an toàn đạt chuẩn, nâng cao sức khỏe người tiêu dùng.

- Chú trọng chất lượng phát triển bền vững, bảo vệ môi trường sinh thái, thay đổi thói quen canh tác ăn xổi ở thì của người nông dân.
- Hỗ trợ tối đa cho người nông dân trong quá trình sản xuất, từ khâu cấp vốn đến kỹ thuật gieo trồng.

- Không ngừng nghiên cứu và đầu tư chất xám cho ngành nông nghiệp lúa nước.

- Đảm bảo 100% gạo đưa ra thị trường sạch tuyệt đối, ngon tự nhiên, nâng cao sức khỏe cộng đồng.


Sản phẩm của Công ty ITARICE


Theo tìm hiểu của chúng tôi, Công ty ITARICE tiến hành các bước như sau:

+ Giai đoạn 1- Cánh đồng lúa: Lúa được canh tác tại cánh đồng Đức Hòa, Đức Huệ, Tân Thạnh, tỉnh Long An, theo tiêu chuẩn thực hành sản xuất nông nghiệp sạch quốc tế Globan GAP.

+ Giai đoạn 2- Nhà máy xay: Gạo sạch ITARICE sản xuất trên dây chuyền khép kín qua 20 bước khắt khe đạt chuẩn HACCP.

+ Giai đoạn 3- Đóng gói: Miệng bao sẽ được hàn kín để bảo quản, tránh côn trùng gây hại, dễ bảo quản và thuận tiện vận chuyển.

+ Giai đoạn 4- Phân phối: Gạo sạch ITARICE có mặt tại hệ thống siêu thị và các đại lý bán lẻ.

Chính vì thực hiện tốt các quy trình nghiêm ngặt và khắc khe theo tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm của Công ty ITARICE đạt nhiều Bằng khen, Giấy chứng nhận: Tốp 10 thương hiệu- Nhãn hiệu nổi tiếng đồng bằng sông Cửu Long, Tốp 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn....Hiện nay, Công ty ITARICE có các sản phẩm như sau:

- Gạo sạch Nàng Quỳnh: Đáp ứng thị hiếu của khách thích dùng cơm vừa dẻo mềm và phải vừa ráo hạt, cơm không được quá ướt hoặc quá dính. Hạt thon dài, dẻo vừa, ít nở, thơm tự nhiên.

- Gạo sạch Nàng Mai: Là dòng sản phẩm cao cấp, giàu chất dinh dưỡng, ưu điểm nổi bật là mùi hương tự nhiên, rất thơm cả trước và sau khi nấu.

- Gạo sạch Nàng Đào: Sản phẩm gạo dễ nấu. Cơm nở mềm, dẻo vừa, hậu ngọt, vẫn ngon ngay cả khi để nguội. Hạt to- dài, nở mềm, thơm nhẹ, ngọt hậu.

- Gạo sạch Nàng Yến: Phù hợp phần lớn với khẩu vị người Việt Nam, điểm cộng lớn nhất của gạo Nàng Yến là dễ nấu. Hạt thơm, dẻo vừa nở mềm, ngọt đậm.


Thương hiệu gạo sạch ITARICE


Bên cạnh đó, Công ty ITARICE còn có các chính sách tốt dành cho đại lý: Chiết khấu và chương trình ưu đãi, hấp dẫn; Hỗ trợ Maketing; Thưởng doanh số; Gạo nhập tận kho của Công ty, không qua trung gian phân phối.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm về gạo với những mức giá khác nhau, thì sản phẩm gạo sạch ITARICE là một lựa chọn của người tiêu dùng.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...