23 người ở Pakistan tử vong do ăn kẹo bị nghi chứa thuốc trừ sâu

2016-04-26 12:39:18 0 Bình luận
Giới chức tỉnh Punjab của Pakistan ngày 25/4 cho biết ít nhất 23 người ở tỉnh này đã tử vong và hàng chục người phải nhập viện sau khi ăn loại kẹo mà cảnh sát cho rằng có chứa thuốc trừ sâu.



Theo cảnh sát địa phương, một người dân ở làng Karor Lal Esan thuộc huyện Layyah đã mua kẹo tại một cửa hàng bánh kẹo ngày 17/4, sau đó chia kẹo cho bạn bè và họ hàng nhân dịp cháu trai ra đời.

Tuy nhiên, tất cả những người ăn kẹo đã bị nôn mửa và phải nhập viện, trong ngày hôm đó đã có tới 10 người tử vong. 

Đến thời điểm này, số người tử vong đã lên đến 23 người và 52 người đang phải điều trị trong bệnh viện.

Ba đối tượng trong đó có hai anh em chủ cửa hàng bánh kẹo và một công nhân làm việc tại đây đã bị bắt giữ. 

Cảnh sát cho rằng người công nhân này đã bỏ nhầm thuốc trừ sâu khi làm kẹo. Được biết, do phải đóng cửa sửa chữa nên cửa hàng bán thuốc trừ sâu bên cạnh đã gửi thuốc trừ sâu tại cửa hàng bánh kẹo. 

Hiện các cơ quan chức năng đang đợi kết quả giám định của phòng thí nghiệm./.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47

Chuyện về con tàu Đại Lãnh trong trận chiến Gạc Ma 1988

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng LLVTND kể, năm 1999, khi ông đang là thứ trưởng Bộ Quốc phòng, miền Trung có lũ lụt cực lớn.
2024-04-23 10:37:37

Phú Yên: Cần sớm giải quyết nguyện vọng chính đáng của các nhà đầu tư

Vừa qua, Tạp chí điện tử Hòa Nhập nhận được đơn thư của ông Phạm Văn Đạo (sống tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh về việc: Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ra quyết định thu hồi đất khi doanh nghiệp đang thực hiện dự án Khu đô thị du lịch năng lượng xanh.
2024-04-23 10:00:31

Quán cà phê với những "bông hoa" đặc biệt

“Bông Hoa” là từ mà mọi người ở quán dùng để gọi nhân viên, đưa tay chụm lên miệng rồi mở bung ra là cách “nói” lời cảm ơn, hay gọi món bằng kí hiệu tay chính là những điểm đặc biệt khiến quán cà phê Flow-ee như một ngôi nhà chung của các bạn trẻ khiếm thính.
2024-04-21 23:22:53

Hoa Kỳ hỗ trợ xây trường mầm non chống lũ ở Quảng Trị

Ngày 17 tháng 04, Phái đoàn Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Văn phòng Hợp tác Quốc phòng, đã tổ chức Lễ bàn giao trường Mầm non Triệu Thuận cho Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Trị.
2024-04-21 10:35:00
Đang tải...