Trốn chồng đi nâng ngực đón Tết

2016-02-01 08:35:10 0 Bình luận
Những ngày cuối năm, không chỉ mua sắm thời trang, mua đồ Tết mà cũng là dịp chị em tranh thủ tút lại nhan sắc để đón một cái Tết tươm tất hơn. Nhưng không nên vì vội vàng mà chọn các cơ sở chui, kém chất lượng.
Ảnh minh họa.

Trốn chồng nâng ngực

Tại Bệnh viện H. N, Hà Nội chúng tôi gặp chị Vũ Hồng Hạnh trú tại Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội. Chị đến để “bảo hành” vòng một đã được nâng trước đó vài tuần. Chị Hạnh kể chị vốn ngực nhỏ nên lúc nào cũng khao khát có một bộ ngực bốc lửa. Tuy nhiên chồng chị không đồng ý. Chồng chị không biết có thích vòng một của vợ nhỏ không nhưng lúc nào anh cũng phủ đầu, cấm chị nâng ngực. Chuyện nâng ngực đành gác lại từ nhiều năm nay.

Sau nhiều lần suy nghĩ, chị Hạnh quyết định đi nâng ngực nhân một tháng cuối năm chồng vắng nhà. Chị Hạnh kể “Nhìn những người phụ nữ ngực đẹp mình cũng thèm lắm. Mặc quần áo không phải lo xấu, thoải mái chọn bộ cánh khoe được đường cong cơ thể”. 

Mỗi lần chị bảo “Em đi phẫu thuật nâng ngực nhé, anh lại cười hỏi: Có thích đi du lịch sông Hồng không?”. Chị biết anh chỉ nói thế thôi, nếu chị đi nâng ngực chắc anh cũng chẳng đuổi vợ ra khỏi nhà. Thấy chồng báo sẽ đi công tác châu Phi 1 tháng, chị Hạnh mừng ra mặt và chị lên kế hoạch đi nâng ngực. 

Sau khi đã xong xuôi, vòng một khá như ý, chị Hạnh hồi hộp vô cùng, không biết 28 Tết tới chồng chị về, anh sẽ phản ứng thế nào. “Trong trường hợp anh ấy không đồng ý, bắt đi tháo túi nâng ngực, tôi phải nghĩ ra cách thuyết phục. Nhưng nâng ngực không có gì ghê gớm như nhiều người suy nghĩ đâu” - chị Hạnh nói.

 
 

 

Nâng mũi, cắt mí, hút mỡ

Không chỉ có nâng ngực, các dịch vụ làm đẹp từ nhỏ nhất như laser mụn thịt cho đến nâng mũi, cắt mí mắt vào dịp cuối năm đều vào mùa cao điểm. Chị Lã Thanh Hà trú tại Ngô Quyền, Hải Phòng lên tận Hà Nội để được cắt mí. Chị Hà kể mắt chị một mí, mặt lại tròn, béo nên mắt không hợp với khuôn mắt. Cắt mí luôn là mong ước của chị Hà.

Gần tết, vừa có khoản tiền tiết kiệm cả năm, chị Hà lên Hà Nội để cắt mí. Tuy nhiên, sau 1 tuần cắt mí, mí của chị Hà vẫn chưa được như ý. Chị hi vọng lần sửa này sẽ giúp mắt chị đẹp hơn có một gương mặt mới để đón xuân.

Cùng suy nghĩ với chị Hà, em gái chị Hà cũng tranh thủ đi làm mũi. Sau 1 tuần đau đớn kiêng khem, đến nay chị đã có một cái mũi không còn gẫy, thấp như trước. 

Không chỉ làm đẹp riêng cho khuôn mặt của mình, chị Trần Thị Bình trú tại Gia Lâm, Hà Nội cũng tranh thủ đi tút tát lại vòng hai của mình. Giống như bao bà mẹ sau sinh khác, chị Bình cũng khốn khổ vì vòng hai chảy nhiều mỡ và rạn da nhìn rất mất thẩm mỹ. Nhiều lần, chị không dám mặc những bộ đồ body mình thích, chỉ cố tìm những bộ cánh để che khuyết điểm.

Từ một năm nay, chị Bình đã suy tính việc thu gọn vòng 2 của mình nhưng chưa có cơ hội. Nhân dịp cuối năm, chị Bình đã quyết định đi cắt những lớp mỡ thừa và phần da bị rạn của mình. 

Theo Giáo sư Trần Thiết Sơn – Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội, làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ, nhưng làm đẹp thế nào để không ảnh hưởng đến sức khỏe sau này thì không phải ai cũng đủ sáng suốt để lựa chọn. 

Phẫu thuật thẩm mỹ và tai biến sau phẫu thuật thẩm mỹ là cụm từ không còn xa lạ trong xã hội hiện nay, nhưng không vì thế mà các tai biến sau làm đẹp giảm đi. Giáo sư Sơn khuyến cáo khi chị em có nhu cầu làm đẹp cần có những tìm hiểu thật kỹ và chọn những cơ sở y tế được phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Không nên suy nghĩ vì ngày Tết mà vội vàng, cần nhanh hay trốn chồng nên tìm những nơi kín đáo.

Hiện nay, nhu cầu hút mỡ bụng và phẫu thuật tạo hình thành bụng của chị em rất lớn nhưng đây là hai loại can thiệp hoàn toàn khác nhau. Chỉ định của từng loại can thiệp này cũng khác nhau. Các bác sĩ sẽ tùy từng trường hợp để can thiệp. Bất cứ kỹ thuật nào, cần được đảm bảo an toàn tuyệt đối, dù đó chỉ là thủ thuật nhỏ có gây tê.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...