'Vua phá lưới' Premier League kiếm tiền thua con Beckham
Romeo kiếm 45.000
bảng/ngày từ Burberry.
Cách đây không lâu, được
sự đồng ý của bố mẹ, Romeo Beckham đã tham gia chiến dịch quảng bá rầm rộ cho
hãng thời trang Burberry nhân dịp Giáng sinh và Năm mới. Chiến dịch này kéo dài
trong 3 tháng và giúp Burberry đạt doanh thu trước thuế 141 triệu bảng. Theo
tiết lộ từ The Sun, nhờ doanh thủ “khủng” như thế nên Burberry cũng trả thù lao
hậu hĩnh cho các người mẫu.
Cụ thể, tiền cát-sê của
Romeo lên tới 45.000 bảng/ngày (có tổng cộng 10 ngày tham gia vào vai trò người
mẫu cho chiến dịch). Tức là, 1 ngày tham gia chiến dịch quảng bá của cậu con
trai thứ hai nhà Beckham bằng đúng 1 tuần lương của… Jamie Vardy - chân sút
hiện cùng Romelo Lukaku dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” Premier League với 15
bàn thắng, đồng thời cũng là người sở hữu kỷ lục về chuỗi trận ghi bàn liên
tiếp nhiều nhất giải đấu (11 trận).
Tất nhiên, Romeo chỉ
thỉnh thoảng mới kiếm được tiền từ các hoạt động quảng cáo vì David Beckham và Victoria không hề muốn con mình vào đời sớm.
Trong khi đó, mức lương tuần của Vardy nhận đều đặn trong năm. Tức là tổng thu
nhập cả năm Vardy vẫn hơn Romeo. Thế nhưng nếu trường hợp Romeo làm việc như
một người lớn, có lẽ chân sút người Anh sẽ phải chạy dài.
Romeo Beckham năm nay 13
tuổi và vừa được tạp chí QG bầu chọn vào Top 10 trong danh sách những người đàn
ông ăn mặc đẹp nhất nước Anh năm 2016. Trong Top 10 của QG, Romeo xếp thứ 8,
kém 4 bậc so với ông bố David Beckham, nhưng trên 29 bậc so với Daniel
Sturridge - ngôi sao người Anh duy nhất đang thi đấu ở Premier League trong
Top 50.
Danh sách trên của QG
được bầu chọn bởi những nhân vật uy tín của làng mốt thế giới như các nhà thiết
kế lừng danh Giorgio Armani, Tom Ford, Vivienne Westwood, người mẫu Lara Stone
hay Giám đốc sáng tạo của Alexander McQueen - Sarah Burton. Từ nhỏ, Romeo đã
luôn nằm trong Top những nhóc tì sành điệu nhất nước Anh và cả Hollywood.
Theo các chuyên gia của London School of Marketing, con cái của David Beckham và Victoria cũng thừa hưởng… thương hiệu Beckham. Thương hiệu này giúp gia đình Beckham kiếm được trung bình 30-40 triệu bảng/năm và hiện nay, số tài sản của gia đình họ đã lên tới 500 triệu bảng.
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.