Mở giải thưởng thi thiết kế để đón tân sinh viên trường Báo

2024-09-24 17:51:34 2 Bình luận
Vừa qua, Minigame: BEYOND LIMITS - hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào tân Welcome to AJC 2024: THE MEDALIST đã trình làng nhiều sản phẩm thiết kế đẹp mắt đến từ các tập thể lớp Khóa 44 Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Welcome to AJC là chuỗi sự kiện được tổ chức thường niên bởi Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhằm tạo không gian giao lưu, làm quen môi trường mới cho các bạn tân sinh viên K44. Trở lại vào năm nay, Welcome to AJC 2024: THE MEDALIST được ví như một “lễ trao giải” nhằm tri ân các “vận động viên” K44 đã xuất sắc vượt qua thử thách để chạm tới đích đến đại học mơ ước của mình.

Quay trở lại với chủ đề “THE MEDALIST”, Welcome to AJC 2024 hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt động thú vị cho các tân sinh viên.

Nằm trong khuôn khổ sự kiện, Minigame: BEYOND LIMITS như một sân chơi bổ ích cho K44 khai phá tiềm năng, đặc biệt trong một môi trường đầy tính sáng tạo như Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC). Tại đây, các “vận động viên” sẽ có cơ hội làm nên những tác phẩm đại diện cho tinh thần cũng như màu sắc riêng biệt của mỗi tập thể lớp. Những lớp có thiết kế xuất sắc và ấn tượng nhất sẽ nhận được phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức, đặc biệt là tấm vé VIP tham dự đại nhạc hội Welcome to AJC 2024: THE MEDALIST. 

Những phần thưởng xứng đáng được ban tổ chức trao cho 3 tập thể lớp xuất sắc nhất: Quảng cáo K44, Truyền thông Marketing A1 K44, Xuất bản điện tử K44.

Sau khi được công bố, các ấn phẩm truyền thông của K44 đã cho thấy được tinh thần “bứt phá” giới hạn như phương châm của minigame. Với sự đầu tư lớn và chỉn chu khi thiết kế bộ nhận diện cùng những lời giới thiệu ấn tượng, các sản phẩm đã thu về lượt tương tác “khủng” không chỉ trong tập thể lớp mà còn từ đông đảo công chúng dõi theo.

Hàng loạt thiết kế độc đáo cho thấy tài năng to lớn của K44 AJC.

Trong đó, bộ nhận diện của tập thể lớp Quảng cáo K44 đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng với bộ nhận diện mang đặc trưng của đúng chuyên ngành. Chia sẻ về bộ nhận diện, bạn Hà Anh, đại diện lớp cho biết: “Tập thể lớp đã thiết kế avatar theo vóc dáng những tấm biển quảng cáo và cách điệu các hình khối để mang lại cảm giác gần gũi nhưng không kém phần ấn tượng. Qua đó, chúng em muốn mang đến một Quảng cáo K44 thật tự tin, luôn sáng tạo và nổi bật trong mọi hoạt động, mọi ấn phẩm lớp hướng tới.”

Tác phẩm của lớp Quảng cáo K44 đã xuất sắc giành được vị trí dẫn đầu Minigame.

Ngoài ra, sản phẩm của tập thể Truyền thông Marketing A1 K44 cũng gây ấn tượng mạnh với hình ảnh cánh cò “kết nối” các giá trị văn hóa truyền thống và hiện đại. Đại diện tập thể lớp, bạn Đặng Tiến Đạt chia sẻ: “Về quá trình lên ý tưởng, lớp muốn bám sát chủ đề “BEYOND LIMITS” của Ban Tổ chức. Lấy cảm hứng từ nhân vật Nhĩ trong truyện ngắn “Bến quê” dành cả cuộc đời đi khắp thế giới nhưng lại không thể đặt chân lên bãi bồi bên kia con sông quê hương, chúng em nghĩ rằng: Hành trình vượt qua giới hạn trước hết phải thấu hiểu bản chất, cội nguồn - những điều thân quen thường bị lãng quên. Cội nguồn văn hoá dân tộc là ranh giới đầu tiên và cuối cùng phải chinh phục trong chặng đường vươn ra biển lớn.”

 

Bộ nhận diện của Truyền thông Marketing A1 K44 cũng để lại nhiều dấu ấn với ý tưởng đặc sắc.

Để sản phẩm được lan tỏa rộng rãi, tập thể lớp Truyền thông Marketing A1 K44 đã sử dụng nhiều hình thức quảng bá sáng tạo.

Cảm nhận về các sản phẩm thiết kế sáng tạo của K44 năm nay, Ngọc Hà - trưởng đội Thiết kế của sự kiện cho biết: “Đối với mình, các sản phẩm thiết kế của các lớp K44 đều gây ấn tượng mạnh, thể hiện màu sắc riêng của từng tập thể. Qua đó mình thấy được tinh thần sáng tạo, năng động đặc trưng của sinh viên AJC mà năm nào cũng được các bạn khóa mới thể hiện triệt để, thậm chí có phần bùng nổ hơn.”

Minigame: BEYOND LIMITS đã thành công trong việc thu hút sự quan tâm của các đối tượng khán giả, đặc biệt là các tân sinh viên AJC với lượt tương tác lớn trên mỗi bài viết.

Tiếp nối sự hưởng ứng đông đảo của K44 với Minigame: BEYOND LIMITS, chuỗi sự kiện Welcome to AJC 2024: THE MEDALIST hứa hẹn sẽ còn mang lại nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị khác trong thời gian tới. Đặc biệt, đêm nhạc hội chính dự kiến diễn ra vào đầu tháng 10 được kỳ vọng sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc khó phai cho các tân sinh viên trường Báo.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

2
HM
H Minh L

Bài viết tuy ko phải lần đầu, nhưng có sự trau truốt câu từ về nội dung và cách sử dụng các dấu câu phú hợp, nếu đc thì thêm các hình ảnh hoạt động thực tế hoặc team work chẳng hạn 

D
Danny

bài viết có triển vọng

Mù Cang Chải mùa Lúa chín

Thu đến, Mù Cang Chải khoác lên mình sắc vàng rực rỡ của những thửa ruộng bậc thang lúa chín vàng, thu hút hàng ngàn du khách từ khắp nơi.
2025-11-18 15:56:23

Tín dụng ngân hàng góp phần nâng tầm sản phẩm OCOP

Dòng chảy tín dụng ngân hàng miệt mài giữ vai trò quan trọng trong việc nâng tầm sản phẩm “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) ở Khu vực 15.
2025-11-18 11:58:25

Pháp luật về y tế cần phải có nhiều đột phá trong tổ chức thi hành bảo đảm thực hiện công bằng, nghiêm minh

Chiều 10/11/2025, tại trụ sở Bộ Y tế, dưới sự chỉ đạo của Bộ Y tế, Vụ Pháp chế tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến một số văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành, hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam.
2025-11-18 10:05:00

Herbalife Vietnam đồng hành cùng Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng thể thao nâng cao

Hà Nội, ngày 15 tháng 11 năm 2025 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo “Tối ưu Hiệu suất và Phục hồi cho Cầu thủ thông qua Dinh dưỡng Thể thao” cho các huấn luyện viên bóng đá và chuyên gia thể lực. Sáng kiến này là một phần trong chương trình hợp tác dài hạn giữa Herbalife Việt Nam và LĐBĐVN từ năm 2021 với mục tiêu nâng cao thể lực, sức bền và khả năng phục hồi cho các cầu thủ bóng đá Việt Nam thông qua tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học và chia sẻ kiến ​​thức dinh dưỡng và hiệu suất thể thao.
2025-11-17 16:52:56

Ý kiến của Nhân dân trong kỷ nguyên số

Việc lấy ý kiến Nhân dân góp ý vào dự thảo văn kiện Đại hội XIV của Đảng qua ứng dụng VNeID không chỉ đổi mới phương thức tham gia của người dân, mà còn thể hiện rõ tinh thần dân chủ, hiện đại trong tiến trình chuyển đổi số quốc gia.
2025-11-17 10:31:15

Tăng cường dân chủ, nâng cao chất lượng bầu cử Quốc hội và HĐND nhiệm kỳ 2026 – 2031

Quy trình bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND nhiệm kỳ 2026 – 2031 được triển khai theo đúng định hướng của Đảng và Nhà nước, bảo đảm dân chủ, công khai, minh bạch. Các bước hiệp thương, cơ cấu, thành phần, số lượng người ứng cử được quy định chặt chẽ, tạo nền tảng cho việc lựa chọn những đại biểu xứng đáng.
2025-11-17 09:00:00
Đang tải...