"Con nuôi Hoài Linh" giành giải Bài hát Yêu thích của năm 2015

2016-01-16 14:02:11 0 Bình luận
Nằm trong dự đoán của khán giả, ca sỹ trẻ Hoài Lâm được biết đến là "con nuôi Hoài Linh", quán quân "Gương mặt thân quen" đã trở thành chủ nhân của giải thưởng “Bài hát Yêu thích” năm 2015.
Hoài Lâm. (Ảnh: BTC)

Có thể nói, đây là năm có nhiều dấu ấn của Hoài Lâm khi bài hát "Có khi" của anh có tới ba lần liên tiếp giành giải "Bài hát yêu thích nhất tháng" - tháng 9, tháng 10 và tháng 11/2015.

Ca khúc "Có khi" của Hoài Lâm cũng chính là ca khúc có số lần được trao giải thưởng tháng nhiều nhất trong năm 2015.

Nói Hoài Lâm là chủ nhân của giải thưởng, bởi không chỉ là ca sỹ thể hiện, anh cũng chính là tác giả của ca khúc.

Chia sẻ ngay trên sân khấu “Bài hát Yêu thích,” quán quân của chương trình “Gương mặt thân quen” hài hước nói: “Trước tiên, Hoài Lâm xin cảm ơn một người rất quan trọng, đó chính là nhạc sỹ Hoài Lâm vì đã sáng tác nên ca khúc này.”

“Cảm ơn những cảm xúc đầu đời của chàng nhạc sĩ trẻ Hoài Lâm. Những cảm xúc này đã tạo nên bài hát đầu tay được mọi người yêu thích,” anh nói tiếp.

Ngoài ra, anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới nhạc sỹ Nguyễn Thanh Bình – người đã hòa âm phối khí cho ca khúc.

"Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu mến Lâm. Hoài Lâm sẽ lấy giải thưởng này làm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa trong con đường âm nhạc của mình.”

Không chỉ được đánh giá cao, những sản phẩm âm nhạc của nam ca sỹ sinh năm 1995 còn được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

Ca khúc “Có khi” của Hoài Lâm ngay từ khi ra mắt đã giữ vị trí dẫn đầu trên nhiều bảng xếp hạng uy tín. Điều này một lần nữa khẳng định sức hút của nam ca sỹ trẻ này.

“Có khi” được đánh giá có phần lời sâu sắc, được viết như “đo ni đóng giày” cho chất giọng tình cảm của Hoài Lâm.

Sau liveshow diễn ra tối 18/12/2015, bảng xếp hạng tuần của “Bài hát yêu thích” đã liên tục có sự thay đổi.

 
Vũ Cát Tường. (Ảnh: BTC)
Tuy nhiên các ca khúc "hot" nhất vẫn giữ vững phong độ. Bài hát “Mơ”(thể hiện: Vũ Cát Tường), “Có khi” (thể hiện: Hoài Lâm), “Vì tôi còn sống” (thể hiện: Tiên Tiên ), “Lửa” (thể hiện: Nguyễn Trần Trung Quân) và “Lần đầu” (thể hiện: Bảo Anh ) chưa một lần rơi khỏi vị trí top 5 trên bảng xếp hạng.

Cũng trong Liveshow “Bài hát yêu thích” tháng  1/2016, chương trình đã công bố giải “Bài hát yêu thích” nhất tháng 12 thuộc về Vũ Cát Tường với ca khúc “Mơ.”

Dù ca là sỹ có nhiều bản “hit” sau khi giới thiệu trên sân khấu "Bài hát Yêu thích" những năm qua, và giành được nhiều ghi nhận, giải thưởng của tháng, nhưng thêm một lần nữa Vũ Cát Tường vẫn lỗi hẹn với “Bài hát Yêu thích” của năm.

Với nhiều sự thay đổi về hình ảnh và cảm hứng sáng tác vẫn giữ ổn định, tin rằng sân chơi này tiếp tục sẽ là lựa chọn để những nghệ sỹ trẻ như Vũ Cát Tường khẳng định tài năng của mình và được tôn vinh./.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hiệp hội người Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh và Công ty TNHH K&P HASE ký biên bản ghi nhớ

Ngày 16/5/2024, tại số 47 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra lễ kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty TNHH K&P HASE và Hiệp hội người Hàn Quốc tại HCM – Lãnh Sự Quán Hàn Quốc (Korean Association in HCMC).
2024-05-16 23:30:00

Hội nghị Trung ương 9: Chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng và chỉ đạo chuẩn bị Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng.
2024-05-16 15:54:13

Đảng ủy Khối DN Đống Đa sơ kết 3 năm Đề án nâng cao chất lượng chi bộ

Sáng 15/5, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Đống Đa sơ kết 3 năm thực hiện Đề án 11-ĐA/TU, ngày 6/12/2021 của Ban Thường vụ Thành ủy về “nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ thuộc Đảng bộ thành phố Hà Nội trong tình hình mới”
2024-05-15 16:08:53

Hà Nội: Đảng ủy Khối DN quận Đống Đa trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng đợt 19/5

Sáng nay (15/5), Đảng Ủy Khối Doanh nghiệp quận Đống Đa trao tặng Huy hiệu 55 - 45 - 30 tuổi Đảng cho đảng viên nhân dịp 19/5 (kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh).
2024-05-15 12:52:28

Quy định về cấp sổ đỏ cho hộ gia đình đang sử dụng đất không có giấy tờ

Luật Đất đai số 31/2024/QH15 quy định cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất đối với trường hợp hộ gia đình, cá nhân đang sử dụng đất không có giấy tờ về quyền sử dụng đất mà không vi phạm pháp luật về đất đai, không thuộc trường hợp đất được giao không đúng thẩm quyền (Điều 138).
2024-05-15 12:04:12

Dragonfly phân phối độc quyền thương hiệu Titan tại thị trường Việt Nam

Chiều 14/5, Titan company Limited và Công ty TNHH Dragonfly Select Brands Việt Nam đã thực hiện ký kết hợp tác phân phối độc quyền thương hiệu đồng hồ Titan (Ấn Độ) tại thị trường Việt Nam.
2024-05-15 11:39:51
Đang tải...