Công ty Việt Nam phát triển ứng dụng tại Olympic Rio 2016

2016-08-26 10:32:22 0 Bình luận
Rio App là một ứng dụng được xây dựng nhằm kiểm soát khách ra/vào các khu vực, lối đi tại các trung tâm, sân vận động thi đấu của Olympic, do Quantum Secure, công ty chuyên cung cấp hệ thống quản lý vào/ra cho nhiều khách hàng lớn trên thế giới, phát triển.
Công ty Việt Nam phát triển ứng dụng tại Olympic Rio 2016
(Ảnh: Vietnam+)


Công ty Cổ phần Công nghệ DTT là đối tác của Quantum Secure tại Việt Nam cùng phát triển dự án này.

Ứng dụng thành công tại Thế vận hội Rio 2016, Rio App tiếp tục được lựa chọn sử dụng kiểm soát ra/vào, đảm bảo an ninh tại Pralympic Games 2016 tới đây.

Rio App đảm bảo chỉ có những khách được mời (có quyền) mới có thể ra/vào khu vực Olympic, nếu không đều bị từ chối.

Đồng thời, Rio App ghi nhận và theo dõi mọi thông tin ra/vào tại các cổng kiểm soát trong suốt quá trình đại hội.

Ứng dụng này cho phép truy cập dữ liệu có thể xem được những khách nào đã bị từ chối, khách nào đã được chấp nhận, thời gian, địa điểm, tần suất ra/vào của từng khách.

Rio App cho phép kết nối đến server để có thể cập nhật thông tin trực tuyến khi có kết nối internet hoặc có thể chạy ở chế độ không kết nối internet và đồng bộ dữ liệu lên server sau đó.

Rio App được viết và kiểm thử trong một quy trình chặt chẽ đảm bảo độ an toàn thông tin rất cao, có thể chạy với dữ liệu lớn.

Trong suốt thời gian diễn ra Đại hội, toàn bộ thành viên trong nhóm phát triển Rio App đến từ các quốc gia khác nhau: Brazil, Ấn Độ, Mỹ và nhóm QS của DTT-Việt Nam đã phải trực 24/7 đảm bảo sửa lỗi nhanh nhất khi có bất kỳ lỗi nào xảy ra.

Đây là một sự phối hợp thành công hơn sức mong đợi với sự phối hợp xử lý vấn đề trong nhóm đến từ 4 quốc gia khác nhau rất ăn ý.

Olympic Rio 2016 đã khép lại an toàn và thành công và DTT tự hào đã góp phần trong sự thành công to lớn đó.


Công ty Cổ phần Công nghệ DTT là đơn vị cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin-viễn thông khép kín và toàn diện cho mọi khách hàng trên toàn thế giới.Tại thị trường Việt Nam, hiện nay DTT là nhà cung cấp các giải pháp chính phủ điện tử và giải pháp tích hợp tổng thể cho doanh nghiệp, tổ chức hàng đầu.Hầu hết các bộ, ngành chủ chốt cũng như các công ty và tổ chức tài chính lớn tại Việt Nam đã và đang là khách hàng của DTT.DTT cũng là đơn vị dẫn đầu triển khai mô hình hợp tác công-tư (PPP) phát huy hiệu quả và chất lượng của các dịch vụ hạ tầng xã hội như giáo dục, y tế, giao thông vận tải và văn hóa trên nền tảng tri thức công nghệ thông tin./.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một giải pháp hoàn chỉnh là đình chỉ chiến sự trên toàn bán đảo Đông Dương đi đôi với giải pháp chính trị cho vấn đề Việt Nam, Lào và Campuchia trên cơ sở tôn trọng độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của mỗi nước Đông Dương".
2024-04-27 19:43:25

Triển lãm ảnh những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử

Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp cùng Bảo tàng chiến thắng B52 và Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam vừa tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Việt Nam - những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử Thế giới”.
2024-04-27 01:13:48

Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024

Tối 26/4, tại Công viên Thống Nhất, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội đã tổ chức Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
2024-04-26 23:56:34

SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I năm 2024 cao nhất lịch sử

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
2024-04-26 18:33:29

Hoa Kỳ và tỉnh Cà Mau khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật

Ngày 25/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và UBND tỉnh Cà Mau tổ chức lễ khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-04-26 12:27:06
Đang tải...