Đà Nẵng: Bất động sản cao cấp đón đầu sự kiện APEC 2017

2016-03-31 13:46:38 0 Bình luận
Sự kiện Đà Nẵng được chọn đăng cai APEC 2017 đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng trong thời gian qua.

Đây vừa là vinh dự vừa là đóng góp lớn nhất của Đà Nẵng vào việc quảng bá hình ảnh một Việt Nam năng động, mến khách, có bản sắc văn hóa độc đáo đến với du khách quốc tế. Đây cũng chính là cơ hội để bất động sản cao cấp Đà Nẵng đẩy mạnh quá trình đầu tư, đón đầu sự kiện lớn của thành phố.

Những cơ hội mở ra từ APEC 2017

Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC) 2017 là một sự kiện lớn, mang tầm quốc tế. Tại diễn đàn, sẽ có hơn 100 hội nghị, trong đó có 20 hội nghị cấp bộ trưởng trở lên. Trong khuôn khổ sự kiện cũng sẽ diễn ra tuần lễ cấp cao quy tụ các lãnh đạo cấp cao đến từ 20 nước thành viên, những khách mời quan trọng như Tổng thư ký LHQ, và đặc biệt là Diễn đàn Kinh tế APEC với khoảng 1.000 doanh nghiệp lớn trên thế giới.

Như vậy, đây là cơ hội vàng để Đà Nẵng thể hiện mình như một điểm đến lý tưởng, thu hút sự chú ý của các đối tác tiềm năng, từ đó tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế – thương mại thành phố. Đồng thời, Đà Nẵng có cơ hội quý báu để khẳng định vị thế của một thành phố năng động không chỉ trong nước mà còn bước ra sân chân lớn, mang tầm quốc tế.

 
 

 

Có thể khẳng định, APEC 2017 sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho Đà Nẵng, cho cộng đồng doanh nghiệp và cho cả người dân.

Thị trường bất động sản cao cấp sôi động

Không nằm ngoài sức hút lớn từ sự kiện quan trọng này, các doanh nghiệp bất động sản Đà Nẵng đã tập trung vào nhiều dự án cao cấp để đón đầu sự kiện.

Một số doanh nghiệp đầu tư bất động sản lớn tại Đà Nẵng hiện nay như Sun Group, Vingroup, Hyatt, HB Group, Hilton... hướng tới sản phẩm là khách sạn chuẩn 5 sao, biệt thự biển, các dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí hàng đầu… nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của các chính khách cũng như các doanh nhân, tầng lớp thượng lưu.

Marina complex – điểm  đến lý tưởng cho mọi khách hàng và nhà đầu tư

Trong xu hướng này, Đất Xanh Miền Trung đã tung ra dự án khu phức hợp bất động sản và bến du thuyền Marina Complex. Đây là dự án sáng giá bên bờ sông Hàn với tổng diện tích đầu tư 11.7 ha, vị trí mặt tiền sông Hàn, trên trục đường Trần Hưng Đạo - con đường du lịch đắt giá ven sông. Đặc biệt, Marina Complex là dự án duy nhất sở hữu 10.000m2 mặt nước, được đầu tư và phát triển trở thành một điểm nghỉ dưỡng và cũng là điểm du lịch cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Từ Marina Complex, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến trung tâm hành chính thành phố, các điểm du lịch nổi tiếng như Bãi Bụt, chùa Linh Ứng, cảng Tiên Sa, bãi biển Mỹ Khê… Dự án còn được tích hợp nhiều tiện ích với tiêu chí hiện đại, hòa hợp cùng thiên nhiên.

Quy tụ đầy đủ những giá trị của một dự án đẳng cấp, Marina Complex kiến tạo cuộc sống hoàn hảo ngay giữa lòng thành phố hoa lệ, là điểm đến hấp dẫn với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chia sẻ thêm về điều này, ông Trần Ngọc Thành – Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Trung cho biết, Đà Nẵng đang xây dựng môi trường phát triển du lịch bền vững và định hướng trở thành trung tâm trung chuyển hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy, những dự án cao cấp, đạt chuẩn quốc tế cùng với việc hình thành những bến du thuyền đẳng cấp không chỉ có ý nghĩa chào đón sự kiện APEC 2017 mà còn mang tầm chiến lược lâu dài, gắn bất động sản cao cấp Đà Nẵng với sự phát triển vững mạnh của thành phố.

Thông tin chi tiết dự án, liên hệ: 0932 43 63 83

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...