Giải pháp chăm sóc sức khỏe kết hợp với tài chính công nghệ

2023-10-04 13:00:00 0 Bình luận
Ông Cao Anh Tuấn, Đồng sáng lập & Giám đốc Công nghệ Genetica chia sẻ: “Genetica vinh hạnh hợp tác cùng MSB trong việc mang giải pháp chăm sóc sức khỏe kết hợp tài chính và công nghệ đến cho đông đảo khách hàng tại Việt Nam.

Ngày 3/10, Công ty giải mã gen sở hữu công nghệ lõi độc quyền dành cho người châu Á (Genetica) và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược nhằm mang đến những giá trị tối ưu thông qua sức mạnh kết hợp của công nghệ và tài chính dành cho Khách hàng của MSB.

Tại sự kiện, đại diện lãnh đạo hai bên đã chính thức ký biên bản ghi nhớ về hợp tác chiến lược giữa Genetica và MSB. Theo đó, Theo đó, ban lãnh đạo hai bên tin tưởng rằng, sự kết hợp giữa hai thương hiệu sẽ mang tới những giải pháp tối ưu, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, giúp mỗi cá nhân vươn tới cuộc sống khỏe mạnh, và hạnh phúc hơn.

Đây là bước đi nằm trong lộ trình mở rộng hệ sinh thái nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng nói chung và khách hàng của MSB nói riêng. Đặc biệt, MSB cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng dành riêng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Genetica thông qua Ngân hàng.

Genetica và MSB ký biên bản ghi nhớ về hợp tác chiến lược.

Bà Phạm Thị Bích Nga, Phó Giám đốc Trung tâm Kênh bán hàng và Phân phối cho biết, với chiến lược đặt khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động kinh doanh đồng thời chú trọng đầu tư phát triển hệ thống công nghệ nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, MSB quyết định mở rộng mối quan hệ hợp tác với Genetica. MSB tin tưởng tiềm lực công nghệ cùng đội ngũ nhân sự có chuyên môn của Genetica sẽ mang đến cho khách hàng của MSB những thay đổi tích cực và thiết thực. MSB sẽ nỗ lực không ngừng cùng Genetica phục vụ quyền lợi tối đa của khách hàng.

Ông Cao Anh Tuấn, Đồng sáng lập & Giám đốc Công nghệ Genetica chia sẻ, Genetica vinh hạnh hợp tác cùng MSB trong việc mang giải pháp chăm sóc sức khỏe kết hợp tài chính và công nghệ đến cho đông đảo khách hàng tại Việt Nam. Với mạng lưới rộng khắp cả nước cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, chúng tôi tin MSB sẽ là cầu nối hiệu quả để dịch vụ của Genetica được tiếp cận với lượng khách hàng quy mô của ngân hàng, với chi phí dịch vụ tốt nhất.

Hai bên tin tưởng rằng, sự kết hợp giữa hai thương hiệu sẽ mang tới những giải pháp tối ưu, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, giúp mỗi cá nhân vươn tới cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc và thịnh vượng hơn.

Genetica là công ty giải mã gen ứng dụng trí tuệ nhân tạo và việc giải mã gen di truyền. Phòng thí nghiệm của Genetica sở hữu chứng chỉ CLIA, là chứng chỉ nghiêm ngặt bậc nhất tại Hoa Kỳ cho các phòng thí nghiệm về xét nghiệm gen.

Genetica cung cấp bốn nhóm dịch vụ ứng dụng giải mã gen vào:

- Hoạch định kế hoạch nuôi dưỡng và giáo dục cho trẻ em

- Cá nhân hóa chế độ luyện tập thể chất và chế độ dinh dưỡng

- Đánh giá nguy cơ các bệnh di truyền (đột quỵ, tiểu đường, dị ứng, nguy cơ nhiễm virus)

- Sàng lọc 20 loại ung thư di truyền phổ biến của người châu Á

Với những thế mạnh trên về công nghệ giải mã gen di truyền cho mọi lứa tuổi, Genetica đã được tín nhiệm bởi hơn 100,000 người dùng tại Châu Á.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hà Nội: Kỷ niệm 1.480 năm Lý Nam Đế lên ngôi Hoàng Đế

Ngày 21/2, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hoài Đức tổ chức Lễ kỷ niệm 1.480 năm Lý Nam Đế lên ngôi Hoàng Đế và thành lập nước Vạn Xuân.
2024-02-21 18:02:26

Quảng Ninh: Đoàn đua thuyền buồm vòng quanh Thế giới hoàn thành chặng đua mùa giải 2023 - 2024

Tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức Lễ đón, chào mừng Đoàn đua thuyền buồm vòng quanh Thế giới đến với địa phương sau hơn 20 ngày vượt đại dương từ cảng Coral Sea, Australia, 11 đội đua thuyền buồm vòng quanh Thế giới đã hoàn thành chặng đua và cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, Quảng Ninh - Việt Nam.
2024-02-21 18:01:31

Đề xuất điều chỉnh đối tượng tham gia bảo hiểm y tế

Bộ Y tế đang đề nghị xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật bảo hiểm y tế. Trong đó, Bộ đề xuất điều chỉnh đối tượng tham gia bảo hiểm y tế đồng bộ với các quy định của pháp luật có liên quan.
2024-02-21 10:42:01

Hải Phòng: Hoàn thiện hạ tầng, số hóa dữ liệu, phục vụ Chuyển đổi số quốc gia.

Để đẩy nhanh việc thực hiện Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ Chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030”, TP Hải Phòng vừa mới ban hành Kế hoạch 31/KH-UBND với những mục tiêu cụ thể.
2024-02-21 08:58:12

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm huyện đảo Cát Hải

Ngày 20/2, Bí thư Thành ủy HP. Lê Tiến Châu có chuyến công tác khảo sát thực địa tại Vườn Quốc gia Cát Bà và đến thăm, tặng quà cán bộ, quân, dân xã Việt Hải, huyện đảo Cát Hải.
2024-02-21 08:39:22

Vườn bí xanh ngút ngàn của ông thương binh Nghệ An

Nhắc đến ông Bạch Sỹ Xuân sống ở xóm Phú Thắng, xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, chắc hẳn ai cũng biết đến với nghị lực phi thường vượt qua những nỗi đau về thể xác do chiến tranh để lại vươn lên làm kinh tế giỏi.
2024-02-21 06:30:00