Giải mã tiêu chí chọn đồ uống của giới trẻ: Sức khỏe hay trào lưu?

2022-11-24 10:03:22 0 Bình luận

Đâu là thức uống chuẩn sức khỏe, chuẩn xu hướng mà tất cả giới trẻ đều mê mẩn?

Vốn là một thế hệ sở hữu cá tính và lối sống đậm chất riêng, thói quen mua sắm của GenZ từ đó cũng có nhiều nét khác biệt. Trong việc lựa chọn đồ ăn, thức uống, thế hệ này không chỉ chú trọng đến yếu tố sức khỏe mà còn rất quan tâm đến các xu hướng thịnh hành và phong cách cá nhân.

Ngày càng "tinh" hơn trong tiêu dùng, vậy khi đứng giữa đồ uống "healthy" và đồ uống "trendy", Gen Z sẽ chọn gì?

Gen Z là phải healthy!

Không "ăn nhanh, uống tạm", Gen Z giờ đây đang dần bắt nhịp lối sống "healthy" với một chế độ ăn uống có lợi cho sức khỏe. Báo cáo từ Nghiên cứu tiêu dùng 2022 của Vero và Decision Lab cho thấy, có đến 64,3% người thuộc thế hệ Z chọn ăn uống lành mạnh vì những lợi ích sức khỏe lâu dài.

Đặc biệt, khi chọn đồ uống, thế hệ này cũng luôn ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, được sản xuất bởi những thương hiệu uy tín với quy trình minh bạch, đạt chuẩn. Và TH true TEA Trà xanh vị Chanh tự nhiên và TH true TEA Ô long tự nhiên là những sản phẩm được đông đảo Gen Z yêu thích vì thỏa mãn trọn bộ tiêu chí trên.

Nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên

Để mang đến hương vị tự nhiên, chân thật nhất, TH true TEA sử dụng lá trà thật được tuyển chọn từ các vùng trà nổi tiếng cả nước như trà Shan Tuyết từ vùng núi cao Hà Giang, hay các giống trà đặc tuyển từ cao nguyên Mộc Châu.

Nguồn nước sử dụng cho TH true TEA cũng được lấy từ mạch ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An), sau đó xử lý qua công nghệ siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO để loại bỏ tối đa tạp chất, đảm bảo nguồn nước tinh khiết, mát lành.

Quy trình trích ly hiện đại

TH true TEA có quy trình trích ly (ủ trà) hiện đại bậc nhất hiện nay với hệ thống tự động hoá, khép kín hoàn toàn để hạn chế tác động của oxy hoá, giúp lưu giữ tối đa màu sắc, hương vị tự nhiên của trà và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tiệt trùng bằng công nghệ UHT

TH true TEA sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT để đảm bảo sản phẩm có hạn sử dụng đến 12 tháng tháng mà không dùng chất bảo quản. Nhờ xử lý nhiệt độ cao trong thời gian siêu ngắn, TH true TEA không chỉ đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giữ được tối đa chất lượng, hương vị và màu sắc tự nhiên của trà. Đồng thời, công nghệ tiệt trùng UHT mà TH áp dụng là công nghệ mới, giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, thân thiện với môi trường nhờ cơ cấu tái sử dụng nhiệt hiệu quả.

Chiết rót vô trùng và đóng chai

Sau khi xử lý UHT, trà sẽ được chiết rót vô trùng bằng công nghệ Aseptic để đảm bảo không tái nhiễm vi khuẩn, tạp chất. Phôi chai trước khi rót cũng được tiệt trùng khô bằng hơi nóng H2O2. Khi đã đạt hiệu quả tiệt trùng, hơi H2O2 sẽ được hút sạch hoàn toàn mà không cần rửa lại với nước. Tiên phong ứng dụng công nghệ tiệt trùng phôi chai tiên tiến, TH không chỉ mang đến những chai trà TH true TEA chất lượng, an toàn mà còn giúp giảm thiểu lượng nước sử dụng, góp phần bảo vệ môi trường.

Có thể thấy, quy trình sản xuất những chai trà TH true TEA được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm. Hội tụ "tất tần tật" những tiêu chí chuẩn sạch – lành - thơm ngon bổ dưỡng, TH true TEA chính là chân ái của GenZ thích sống "healthy".

Healthy chưa đủ, trendy nữa mới vừa!

Là thế hệ có cá tính mạnh, yêu thích sự sáng tạo, Gen Z thường xuyên bị thu hút bởi những điều mới lạ, thời thượng, trong việc chọn đồ uống cũng thế. Ngoài việc thơm ngon, "healthy", giao diện đồ uống còn phải bắt mắt, "trendy" mới làm có thể lọt vào mắt xanh của GenZ. Một lần nữa, TH true TEA thỏa mãn được tiêu chí này

TH true TEA có thiết kế chai cổ rộng - xu hướng mới của ngành đồ uống trên thế giới, vừa gây được ấn tượng với các bạn trẻ bởi vẻ đẹp mới lạ, vừa mang lại cảm giác "đã" hơn khi sử dụng. Mỗi chai trà TH true TEA cũng có dung tích vừa phải (350ml) và nắp vặn tiện lợi, phù hợp với xu hướng sử dụng "on-the-go" của người trẻ, sẵn sàng trở thành "phụ kiện check-in" vô cùng ăn ảnh ở bất cứ đâu.

Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, quy trình sản xuất hiện đại cùng thiết kế trẻ trung, thời thượng, TH true TEA chính là thức uống chuẩn "healthy – trendy" mà mọi GenZ đều mê mẩn.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Tổng Bí thư Tô Lâm: Cần xây dựng bảng điều hành số công khai để theo dõi tiến độ thực hiện các nghị quyết

Ngày 16/9/2025, tại Hội nghị toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện bốn nghị quyết mới của Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Tô Lâm đã có một bài phát biểu gây ấn tượng sâu sắc. Trong đó, lần đầu tiên trong một bài phát biểu của Tổng Bí thư, khái niệm bảng điều hành (dashboard) được nhắc tới như một công cụ quản trị hiện đại.
2025-09-18 14:10:54

Bác Ngọ đây rồi, chúng ta sống rồi bà con ơi!

Trong ký ức của Thượng tướng, Viện sĩ Nguyễn Huy Hiệu, hình ảnh sâu đậm nhất về nguyên Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Huy Ngọ chính là khi người dân miền Trung giữa cơn “đại hồng thủy” năm 1999 reo lên đầy xúc động: “Bác Ngọ đây rồi, chúng ta sống rồi bà con ơi!”.
2025-09-18 10:37:00

Đảng bộ Công ty Than Mạo Khê - TKV hoàn thành chương trình đổi Thẻ đảng viên

Hoà chung với yêu cầu phát triển trong giai đoạn vươn mình của đất nước, thực hiện Chỉ thị số 51 của Ban Bí thư Trung ương Đảng, công văn của Đảng ủy Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam về hướng dẫn đổi Thẻ đảng viên, vừa qua Đảng ủy Công ty than Mạo Khê đã tổ chức cho trên 1.100 đảng viên trong toàn Đảng bộ tham gia đổi Thẻ đảng viên đảm bảo thời gian và đúng quy trình.
2025-09-18 09:12:30

Kích cầu tín dụng tiêu dùng mùa cuối năm

Năm 2025, Chính phủ đặt mục tiêu tăng trưởng GDP đạt 8% trở lên, ngành Ngân hàng phấn đấu đạt mức tăng trưởng tín dụng 16%. Điều này, sẽ tạo môi trường thuận lợi cho tín dụng tiêu dùng khi từ nay đến cuối năm luôn là thời điểm sôi động nhất với hàng loạt sự kiện tiêu dùng lớn, như mùa tựu trường, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán.
2025-09-18 08:59:17

Giải marathon quốc tế Hà Nội ứng dụng công nghệ AI

Lần đầu tiên, công nghệ AI đa mô hình được ứng dụng tại Giải marathon quốc tế Hà Nội để tạo nên video cá nhân hóa sống động, tái hiện hành trình chạy của từng người theo cách độc nhất.
2025-09-17 12:13:57

Khảo sát của Herbalife: 4 trong 5 người tiêu dùng Việt Nam sử dụng thực phẩm bổ sung, nhưng một nửa cảm thấy thiếu tự tin trong việc lựa chọn được loại thực phẩm bổ sung phù hợp

Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, ngày 6 tháng 8 năm 2025, Herbalife, một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã công bố kết quả Khảo sát về sử dụng thực phẩm bổ sung có trách nhiệm tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2025, cho thấy mặc dù việc sử dụng thực phẩm bổ sung đã trở nên phổ biến tại khu vực nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn cảm thấy thiếu tự tin khi đưa ra quyết định trong việc sử dụng sản phẩm đúng cách.
2025-09-17 11:43:15
Đang tải...