Hà Nội: Khai mạc Siêu trình diễn mạo hiểm xe Subaru 2016

2016-05-26 12:49:21 0 Bình luận
Sau buổi khai diễn tại SVĐ Mỹ Đình sáng mai, chương trình Subaru Russ Swift 2016 sẽ được tổ chức liên tiếp trong ba ngày từ 27 – 28 - 29 tháng 5. Kỷ lục gia ô tô mạo hiểm Russ Swift sẽ tham gia biểu diễn các pha kỹ thuật cao tại chương trình.

Sau 5 lần khiến khán giả tại Hồ Chí Minh mãn nhãn bằng những màn trình xe mạo hiểm diễn vốn chỉ xuất hiện trong các phim hành động bom tấn, công ty TNHH Hình Tượng Ô tô Việt Nam – Nhà phân phối độc quyền Subaru tại Việt Nam lần đầu tiên mang chương trình siêu trình diễn ô tô mạo hiểm Subaru Russ Swift đến với khán giả Hà Thành.

Chương trình biểu diễn mạo hiểm trên xe Subaru sẽ khai mạc ngày mai 27/5 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội

Là một trong những sự kiện nóng nhất của mùa hè này tại Hà Nội, Subaru Russ Swift 2016  được tổ chức liên tiếp trong ba ngày từ 27 – 28 - 29 tháng 5, ước tính phục vụ hơn 5,000 lượt khán giả đến với sự kiện. Sự xuất hiện của kỷ lục gia ô tô mạo hiểm Russ Swift cùng khả năng làm chủ tuyệt vời những chiếc xe Subaru chính là điểm nhấn chính của chương trình.

Kỷ lục gia mạo hiểm Russ Wift sẽ trực tiếp tham gia trình diễn các pha mạo hiểm đỉnh cao
Chỉ trong vòng một giờ đồng hồ cho mỗi suất diễn, chuyên gia drift xe người Anh hàng đầu thế giới nàyđã liên tục khiến cho khán giả Hà Thành kinh ngạc trước những pha biểu diễn mạo hiểm thót tim. Những màn drift “nóng bỏng” nhất được thực hiện có thể kể đến tuyệt kỹ đỗ xe bằng thắng tay, xoay vòng xe từ trước ra sau với tốc độ 90 dặm/giờ; đỗ xe ngược giữa 2 xe đang đỗ song song cạnh nhau mà không cần cài số ngược; đỗ song song ở khoảng cách ngắn nhất (cách hai xe trước và sau chỉ 33 cm); xoay tròn xe theo nền nhạc “chiếc xe nhảy múa” quanh 2 xe khác. Một trong những pha biểu diễn được chờ đợi nhất chính là xoay vòng donut. Đây chính là thành tích làm nên tên tuổi của Russ Swift.

Russ Swift là ai?
 
Tay đua người Anh Paul Russell Swift sinh năm 1951, ngay từ khi còn nhỏ ông đã thể hiện niềm đam mê cũng như bản năng tốc độ. Ít ai biết được rằng ông đã hai lần vô địch trong giải thử xe của nước Anh năm 1982 và 1983, tuy xuất phát điểm không phải là trình diễn xe mạo hiểm nhưng với những thành tích đạt được cho tới thời điểm hiện tại, Russ Swift được chào đón ở khắp mọi nơi trên thế giới với một biệt danh rất kêu “ảo thuật gia của xế”.
 
Thành tích đầu tiên làm nên tên tuổi của Russ Swift là kỉ lục drift xe theo vòng tròn 10 lần (theo kiểu bánh doughnuts) chỉ trong vòng 16.07 giây, tương đương 1.6 giây cho mỗi vòng drift, đây cũng là kỉ lục ghi tên ông vào kỉ lục Guiness thế giới.
 
Lần đầu tiên xuất hiện trên một show truyền hình biểu diễn xe hơi vào năm 1987 và đã được đánh giá là chương trình biểu diễn ấn tượng nhất trên kênh thương mại tại Mỹ đã mang đến cho Russ Swift danh hiệu “tay lái chính xác nhất thế giới”. Không thể đếm hết những màn trình diễn của Russ Swift trên các kênh TV thương mại, những buổi ra mắt xe mới với hình ảnh của ông đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, ông thực sự đã khiến khán giả ở hơn 50 quốc gia phải thót tim vì những màn trình diễn ấn tượng của mình.
 
Ngoài yêu thích lái xe, Russ cũng đóng vai trò như một cố vấn cho nhiều cơ quan cảnh sát, quân sự, Hoàng gia, ngoại giao. Ông cũng đã được tham gia vào các dự án với các cơ quan an toàn khác nhau để thúc đẩy lái xe an toàn.
 
Russ hiện đang sống tại Darlington, Anh và đã có hai con - Jayne và Paul Swift. Paul đang đi theo nghiệp của cha mình và giành được giải Autotest vô địch Anh năm 2004, 2005, 2006 và 2007.
 
 
Russ nói gì về Subaru – người bạn đồng hành trong những pha mạo hiểm
 
Để có được những màn biểu diễn ‘thót tim’ nhưng cực kỳ an toàn này, ngoài tài năng và sự kiên trì luyện tập của Russ Swift thì ta còn phải kể đến ‘người bạn đồng hành’ mang lại sự tự tin tuyệt đối cho ông. Đó là các mẫu xe Subaru vốn đã có danh tiếng từ lâu trên khắp thế giới. Trả lời câu hỏi của phóng viên về những mẫu xe mà mình sử dụng, Russ nói:
 
“Subaru cars are so much fun to drive.  They are perfect for what I do that makes my job so easy...” (Những mẫu xe của Subaru mang lại cảm giác lái cực kỳ thú vị. Chúng hoàn hảo cho các màn trình diễn của tôi và giúp tôi thực hiện thật dễ dàng…)
 
1.  Động cơ boxer:
 
Tất cả các dòng xe Subaru đều sử dụng động cơ SUBARU BOXER nằm ngang đối xứng mạnh mẽ, động cơ có độ bền cao đặt biệt này được Subaru sử dụng tạo nên nét đặc trưng riêng của hãng.
 
2.  Hệ Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng - Symmetrical All Wheel Drive(S-AWD)
 
Công nghệ AWD độc quyền của Subaru được phát triển từ năm 1972, hệ truyền động bốn bánh toàn thời gian đối xứng, đem lại sự vận hành vô cùng ổn định và an toàn ở mọi địa hình khác nhau.
 
3.  Các tính năng an toàn khác:
 
Hệ thống cân bằng điện tử VDC, Khung thép gia cường hình nhẫn, Hệ thống hỗ trợ phát hiện điểm mù khi chuyển làn đường và khi lùi xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.
 
Các tính năng hỗ trợ phanh an toàn như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh gấp (BA) và hệ thống báo thắng khẩn cấp.
 
4.   Các dòng xe Subaru đồng hành của Russ trong các pha mạo hiểm:
 
WRS STI - TINH THẦN THỂ THAO, TRÁI TIM NHÀ VÔ ĐỊCH, MỘT HUYỀN THOẠI TÁI SINH.
 
Đối với người hâm mộ của xe thể thao trên toàn thế giới, chỉ mất 3 từ để đánh vần những pha trình diễn ngột thở đó là STI.
 
Trung tâm tạo nên sự vận hành tuyệt vời của All-New WRX STI được đặt dưới nắp đậy ca-pô bằng nhôm. Tại đây, động cơ Subaru Boxer 2,5 lít tạo ra công suất 221 kw tương đương 305 mã lực và 407 Nm mô-men xoắn cung cấp khả năng tăng tốc tức thì. 
 
Các tính năng đặc biệt an toàn của Subaru WRX STI bao gồm khung gia cường hình nhẫn đàn hồi và túi khí đầu gối cho lái xe. Với sự hỗ trợ của hệ thống phanh Brembo, chiếc xe có thể hỗ trợ, giúp giảm rủi ro khi đang lái xe. Tính năng an toàn của xe còn được gia cố với hệ thống truyền động đối xứng toàn thời gian AWD tăng cường sự ổn định để tránh nguy hiểm.
 
SUBARU XV 2016 
 
Subaru XV 2016 vẫn nhắm đến giá trị cốt lõi của thế hệ tiền nhiệm nhưng được nâng cấp trở thành một mẫu xe với thiết kế đẹp.
 
Sự kết hợp giữa Hệ Dẫn Động Tất Cả Các Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng và hệ thống kiểm soát xe linh hoạt (VDC), giúp khả năng vận hành của Subaru XV được chính xác và êm nhẹ hơn, phù hợp với nhiều cung đường khác nhau. Sản sinh công suất 150 mã lực và mo-men xoắn 196Nm, Subaru XV 2016 đạt mức tiêu hao nhiên liệu 7.9 lít /100km.
 
Subaru FORESTER 2016
 
Forester là dòng xe SUV mạnh mẽ, phù hợp với mọi hành trình ở mọi nơi, mọi lúc. Forester mới được cải tiến về mặt công nghệ mang đến khả năng vận hành linh hoạt lẫn kiểu dáng thẩm mỹ cao, là mẫu xe lý tưởng cho những gia đình năng động, hướng đến cuộc sống tiện nghi và đủ đầy.
 
Subaru Forester 2016 được phân phối tại Việt Nam có 2 phiên bản trang bị 4 xy lanh, động cơ boxer 16 van và Hệ Thống Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng:
 
●     2.0i-L: Động cơ boxer FB20, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản (CBU)
 
●     2.0XT: động cơ boxer FA20 tăng áp turbo, phun xăng trực tiếp, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản (CBU)
 
Forester 2016 được trang bị hệ thống X-mode kiểm soát động cơ tối ưu, hệ thống treo được cải tiếng mang đến sự vận hành ổn định, bổ sung thêm các tính năng an toàn như đèn pha tự động điều chỉnh theo hướng lái. Các chi tiết ngoại thất như lưới tản nhiệt, đèn đuôi xe và mâm xe được thiết kế hoàn toàn mới; chi tiết nội thất được cải tiến như cụm màn hình LCD cao cấp, vật liệu cách âm cũng như kính xe được thiết kế dày hơn làm giảm thiểu tiếng ồn từ bên trong và bên ngoài khoang hành khách.
 
Trải nghiệm công nghệ AWD tại sự kiện Russ Swift?
 
Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, khán giả Hà Nội còn có thể tự mình trải nghiệm công nghệ AWD cùng động cơ SUBARU BOXER nổi tiếng của Subaru tại ngày hội AWD. Tại đây, Subaru dành hẳn 3000m2 diện tích để thiết kế các mô hình đường dốc, đường trơn trượt và đường gồ gề để khách có thể tự mình trải nghiệm sự khác biệt đến từ công nghệ của các dòng xe Subaru so với các dòng xe khác. Đây chính là yếu tố thế mạnh của các dòng xe mà Subaru muốn mang đến giới thiệu khách hàng trong sự kiện lần này tại Hà Nội.

Tiêu đề đã được hoanhap.vn đặt lại.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...