Hội chợ việc làm Job Fair 2019

2019-04-06 10:07:54 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Job Fair là sự kiện ngày hội việc làm thường niên của Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội với mục đích phát triển hợp tác nhà trường - doanh nghiệp, cung cấp cơ hội thực tập và việc làm, định hướng nghề nghiệp, phát triển kỹ năng cho các bạn sinh viên mới ra trường và sẽ tốt nghiệp năm 2019 tại các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Đối tượng sinh viên tham gia Job Fair chủ yếu đang học các chương trình đào tạo chất lượng cao, học bằng tiếng Anh, thuộc các khối ngành kinh tế, quản lý, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, công nghệ thông tin và truyền thông, khách sạn, du lịch của Khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội nói riêng và các trường như Đại học RMIT, Đại học Anh Quốc (BUV), Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, Đại học Hà Nội… trên địa bàn Hà Nội nói chung.

BTC hi vọng Job Fair 2019 là cầu nối thúc đẩy sự liên kết chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp, sẻ chia và cập nhật những thông tin thiết thực về chính sách tuyển dụng của các doanh nghiệp, tập đoàn, nhu cầu của thị trường lao động để hỗ trợ sinh viên chuẩn bị hành trang tốt nhất trên con đường lập nghiệp.



Sự kiện thu hút hơn 30 công ty, tập đoàn đa quốc gia và các tổ chức quốc tế tham gia, cung cấp hàng trăm cơ hội việc làm hấp dẫn và đa dạng trong các lĩnh vực khác nhau. Sự kiện dự kiến sẽ có khoảng 1500 sinh viên tham dự. Bên cạnh hoạt động tại các gian hàng, tư vấn, giao lưu kết nối, Job Fair mang đến câu chuyện truyền cảm hứng thú vị cho các bạn trẻ về định vị bản thân và hướng nghiệp, những thách thức mới, bối cảnh thị trường lao động và hội nhập quốc tế.



Tại Job Fair 2019, Khoa Quốc tế trân trọng công bố kết quả đánh giá tính cách và năng lực sinh viên dựa trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Đây là dự án do Khoa Quốc tế đầu tư, triển khai trong năm 2018 trên cơ sở hợp tác với Công ty THHH IGS của Nhật Bản (từng đoạt giải 2 tại cuộc thi “HR- Solution Test” tại Nhật). Báo cáo chỉ ra những năng lực vượt trội, tiềm năng phát triển của sinh viên trên cơ sở so sánh với dữ liệu lớn của hơn 1 triệu người dùng trên hệ thống Grow360. Từ đó, kết quả giúp Khoa Quốc tế tham khảo xây dựng và phát triển chiến lược đào tạo, dịch vụ sinh viên, và hy vọng sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp và xã hội một góc nhìn khoa học về đánh giá tính cách và năng lực con người.


Ban chủ nhiệm Khoa quốc tế tặng hoa các doanh nghiệp tham gia sự kiện

 

Khoa Quốc tế được Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) giao sứ mệnh triển khai các chương trình đào tạo chất lượng cao, giảng dạy và học tập 100% bằng tiếng Anh. Khoa hiện có khoảng hơn 2000 sinh viên và học viên. Ngoài các chương trình đào tạo do ĐHQGHN cấp bằng, Khoa Quốc tế hiện tại đang hợp tác với các trường ĐH Keuka của Hoa Kỳ, ĐH Troy của Hoa Kỳ, ĐH East London của Anh, ĐH Canbera của Úc, ĐH Nantes của Cộng Hòa Pháp, ĐH Năng Lượng Matxcova của Cộng hòa Liên bang Nga, ĐH Lungwah của Đài Loan, ĐH HELP của Malaysia triển khai các chương trình chuyển tiếp, đào tạo liên kết ở bậc đại học và sau đại học.

Khoa Quốc tế có các ngành đào tạo về Kinh doanh quốc tế, Kế toán, Tài chính, Công nghệ thông tin, Khách sạn, Thể thao, Du lịch, Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản lý... Sinh viên Khoa Quốc tế đòi hỏi có khả năng phải thích nghi với một môi trường học tập mang yếu tố quốc tế, năng động, hội nhập, cởi mở. Sau khi tốt nghiệp, các em sinh viên được kỳ vọng có đủ khả năng và thích ứng trong các môi trường làm việc, kể cả trong các công ty, tổ chức và tập đoàn đa quốc gia.

Website: http://khoaquocte.vn/

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Đồng Nai: Bị thổi nồng độ cồn, 'ma men' đốt xe chuyên dụng của CSGT

Vì có hành vi vi phạm nồng độ cồn nên một người đàn ông đã bị tổ công tác của lực lượng CSGT giữ lại. Điều đáng nói là sau đó người đàn ông này đã phóng hoả đốt xe chuyên dụng của cảnh sát.
2024-04-29 18:14:10

Đũa gỗ Quảng Thủy, Ba Đồn: Chất lượng truyền thống - Công nghệ hiện đại

Đũa gỗ Quảng Thủy thành công nhờ áp dụng ứng dụng khoa học và công nghệ kết hợp với phương pháp thủ công truyền thống, sản phẩm HTX đa dạng mẫu mã kiểu dáng, chất lượng đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, không chỉ bền, đẹp mà giá cả rất hấp dẫn phù hợp với nhiều khách hàng.
2024-04-29 16:20:00

Quảng Ninh: “Bừng sáng cùng Kỳ quan” - Carnaval Hạ Long đầu tiên trên biển

Tối 28/4 tại khu du lịch Bãi Cháy thành phố Hạ Long, Carnaval Hạ Long 2024 lần đầu tiên được tổ chức trên biển đã mang tới cho du khách nhiều cảm xúc về vùng đất, con người Quảng Ninh với nhiều nét văn hóa đặc sắc, khởi động một mùa du lịch mới.
2024-04-29 14:43:11

Công nhân môi trường lặng thầm làm đẹp đường phố dịp Lễ 30/4

Trong khi phần lớn người dân được nghỉ Lễ 30/4 kéo dài 5 ngày, thì trên các tuyến đường, ngõ phố của Hà Nội các công nhân vệ sinh môi trường vẫn đang đội nắng mưa, lặng thầm làm đẹp từng con đường, góc phố Thủ đô.
2024-04-29 11:29:38

CSGT đưa người già, trẻ nhỏ thoát khỏi nắng nóng trên cao tốc Pháp Vân

Tuần tra kiểm soát trên cao tốc, tổ công tác của đội Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ số 3 (Cục CSGT) kịp thời giúp nhiều trẻ nhỏ, người già khỏi nắng nóng.
2024-04-29 09:00:00

Chổi đót phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn: Làng nghề độc đáo gần 100 năm tuổi

Được truyền từ đời này qua đời khác, làng nghề chổi đót phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn có bề dày gần 100 năm qua đang từng bước lớn mạnh bởi những bàn tay ngày đêm gìn giữ nét đẹp truyền thống.
2024-04-28 15:17:00
Đang tải...