Hơn 1 năm ra mắt, C’N đang ở đâu trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam?
Chính thức ra mắt từ tháng 6/2017, C’n là dòng mỹ phẩm sản xuất bằng nguồn nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ hiện đại của K-Beauty - một trong những tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc.
Tại Việt Nam, C’n được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Phát triển Cuộc sống Hạnh Phúc HHC của vị giám đốc trẻ tuổi Nguyễn Văn Cường. Ít ai biết để phát triển thương hiệu này tại Việt Nam, vị giám đốc trẻ tuổi này đã chuẩn bị bệ phóng từ 2 năm trước.
Hiện tại, C’n đang tập trung vào những dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và son môi nguồn gốc thiên nhiên, không sử dụng hóa chất và loại trừ tối đa các thành phần dễ gây kích ứng cho da.
“Các sản phẩm C'n được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc, chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên nên không chứa hóa chất độc hại gây hại cho làn da và sức khỏe con người”, đại diện Công ty HHC cho biết.
Trên đà phát triển, sau hơn 1 năm ra mắt, C’n đã tạo dấu ấn mạnh mẽ khi cho ra mắt bộ sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, dành riêng cho làn da của phụ nữ Đông Nam Á. C’n hứa hẹn sẽ còn tiếp tục bùng nổ trên thị trường làm đẹp trong thời gian sắp tới.
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.