Kia Cerato và Mazda CX-5 lập kỷ lục tiêu thụ trong tháng 8

2016-09-08 13:54:47 0 Bình luận
Tính tổng doanh số 2 mẫu xe này đã đạt trên 1.700 xe trong tổng số hơn 6.000 xe du lịch mà Thaco bán ra trong tháng 8 vừa qua.
Tháng 8/2016 (tháng 7 âm lịch), Thaco bán ra gần 6.000 xe du lịch, tăng 64% so với cùng kỳ năm 2015. Sự tăng trưởng mạnh ở cả 3 thương hiệu (Kia, Mazda và Peugeot) trong tháng 8 đã cho thấy khách hàng không còn tâm lý e ngại mua sắm trong tháng 7 âm lịch.

Đóng góp quan trọng cho sự tăng trưởng này là 2 mẫu xe chủ lực đến từ hai thương hiệu xe du lịch được khách hàng ưa chuộng nhất của Thaco là Kia Cerato và Mazda CX-5. Tính tổng doanh số 2 mẫu xe này đã đạt trên 1.700 xe trong tổng số hơn 6.000 xe du lịch mà Thaco bán ra trong tháng qua.

Kia Cerato và Mazda CX-5 lập kỷ lục tiêu thụ trong tháng 8
Mazda CX-5 lần đầu tiên đạt 1.012 xe trong tháng 8.

Cả hai mẫu xe này đều lập kỷ lục theo tháng: CX-5 lần đầu tiên đạt 1.012 xe/tháng, còn Kia Cerato là 700 xe/tháng. Tính chung 8 tháng 2016, tổng doanh số 3 thương hiệu xe du lịch Thaco đạt hơn 40.000 xe, tăng hơn 70% so với cùng kỳ năm 2015. Trong đó, Kia đạt 20.261 xe; Mazda đạt 20.000 xe và Peugeot là 510 xe.

Tháng 8/2016, doanh số Kia đạt hơn 3.000 xe, tăng 75% so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp tục đứng thứ hai trong bảng xếp hạng VAMA - Top những thương hiệu xe bán chạy nhất tại Việt Nam. Đáng chú ý là sự tăng trưởng mạnh của mẫu xe Kia Cerato với 700 xe/tháng, đây là con số cao nhất kể từ khi ra mắt vào tháng 5/2016.

Kia Morning vẫn tiếp tục là mẫu xe có doanh số bán cao của Kia và trên thị trường phân khúc xe cỡ nhỏ với 1.330 xe/tháng, tiếp đến là mẫu xe Rio gần 400 xe, Sedona gần 200 xe và Sorento là gần 250 xe/tháng.

Thương hiệu Mazda gây bất ngờ với 2.908 xe bán ra, tăng 52% so với cùng kỳ năm 2015. Dẫn đầu lượng tiêu thụ là mẫu xe CX-5 lần đầu tiên đạt doanh số kỷ lục trên 1.000 xe, đưa CX-5 không chỉ vững chắc ở vị trí số 1 trong phân khúc xe CUV 5 chỗ mà còn vươn lên dẫn đầu doanh số bán xe Mazda tại Việt Nam trong tháng.

Kế đến là Mazda 3 đạt 913 xe, Mazda 2 đạt 423 xe và Mazda 6 đạt 312 xe. Có thể nói, những mẫu xe Mazda thế hệ mới đang ngày càng ghi điểm bởi khả năng vận hành vượt trội, tiện nghi, đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu và mức giá hấp dẫn đã mang lại cho khách hàng giá trị sử dụng và tính kinh tế cao.

Thương hiệu Peugeot sau hơn 2 năm có mặt trên thị trường Việt Nam đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi. Trong 8 tháng năm 2016, Peugeot bán được hơn 510 xe, tăng trưởng 80% so với cùng kỳ. Doanh số cộng dồn sau 2 năm Peugeot có mặt trên thị trường đạt gần 1.000 xe. Hiện tại, 208, 3008 và 508 là 3 mẫu xe Peugeot được khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Thaco đang thể hiện tốc độ tăng trưởng ấn tượng trên thị trường xe du lịch bằng những sản phẩm chiến lược và đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của khách hàng.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quảng Ninh: “Bừng sáng cùng Kỳ quan” - Carnaval Hạ Long đầu tiên trên biển

Tối 28/4 tại khu du lịch Bãi Cháy thành phố Hạ Long, Carnaval Hạ Long 2024 lần đầu tiên được tổ chức trên biển đã mang tới cho du khách nhiều cảm xúc về vùng đất, con người Quảng Ninh với nhiều nét văn hóa đặc sắc, khởi động một mùa du lịch mới.
2024-04-29 14:43:11

Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một giải pháp hoàn chỉnh là đình chỉ chiến sự trên toàn bán đảo Đông Dương đi đôi với giải pháp chính trị cho vấn đề Việt Nam, Lào và Campuchia trên cơ sở tôn trọng độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của mỗi nước Đông Dương".
2024-04-27 19:43:25

Triển lãm ảnh những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử

Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp cùng Bảo tàng chiến thắng B52 và Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam vừa tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Việt Nam - những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử Thế giới”.
2024-04-27 01:13:48

Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024

Tối 26/4, tại Công viên Thống Nhất, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội đã tổ chức Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
2024-04-26 23:56:34

SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I năm 2024 cao nhất lịch sử

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
2024-04-26 18:33:29
Đang tải...