Hà Nội
Thứ 4, 24/12/2025
Nhiều mây
24°C

Mô hình xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp thời hậu Covid-19

3:12
Những hoạt động xúc tiến thương mại trong bối cảnh hậu Covid-19, áp dụng chuyển đổi số sẽ giúp các doanh nghiệp trực tiếp được kết nối với doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Tập đoàn Newday Quốc tế ra đời trong bối cảnh, xu hướng thị trường đang hướng tới nền tảng công nghệ chuyển đổi số và mô hình làm việc linh hoạt là một xu hướng tất yếu ngay từ thời kỳ Covid-19 và ngày càng mạnh mẽ hơn trong tương lai. Dịch Covid-19 khiến kinh tế thế giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhưng cũng chính vì Covid-19 mà nhiều doanh nghiệp đã thích ứng nhanh, coi đây là thách thức, là đòn bẩy để các doanh nghiệp thay đổi mô hình tiếp cận với khách hàng.

 Chương trình xúc tiến thương mại do Tập đoàn Newday tổ chức

Chương trình Xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong cộng đồng có cơ hội kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến với các thành viên trong cộng đồng, cùng với đó là thúc đẩy việc mua và bán trên sàn thương mại điện tử Vabiz và phát triển hệ thống, truyền thống theo mô thức của Tập đoàn Newday Quốc tế. Các thành viên có cơ hội giao lưu gắn kết, hiểu về dịch vụ sản phẩm của nhau để dễ dàng lên app Vabiz đặt hàng mua sắm theo mô thức "Tiêu dùng thông minh" của dự án. Bên cạnh đó Chương trình hỗ trợ thành viên phát triển hệ thống và lan tỏa giá trị thực sự mà Newday mang lại cho Cộng đồng người Việt với mô thức hoạt động chỉ có ở Newday: Truyền thống - Hệ thống - Sàn thương mại điện tử. Chương trình mang một sắc mầu văn hóa đặc trưng của Newday, đội ngũ con người tri thức với tinh thần và triết lý khởi nghiệp kiến Quốc. Các chương trình Xúc tiến thương mại Newday Tại Việt Nam và các Nước Asean sẽ được liên tục tổ chức để Newday là nơi mà các doanh nghiệp, thành viên có tinh thần khởi nghiệp kiến quốc tham gia và cũng là nơi để mang sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới. 

Ngày 29/6, Ban Phát triển cộng đồng Newday đã tổ chức chương trình Xúc tiến thương mại lần thứ nhất năm 2023 tại Hà Nội, với quy mô hơn 30 gian hàng là 30 doanh nghiệp uy tín trên cả nước tham gia trưng bầy giới thiệu sản phẩm tại Khu trưng bầy của Coffee Connect A4/214/BT4 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chương trình xúc tiến thương mại lần này được tổ chức nhằm tăng cường nhận thức và nhu cầu sản xuất, kinh doanh gắn với chuỗi giá trị để phát triển bền vững, xúc tiến thương mại thị trường trong nước và xuất khẩu. Đây là một trong những hoạt động thiết thực giúp các doanh nghiệp chia sẻ những cơ hội hợp tác kinh doanh, xúc tiến thương mại phát triển sản phẩm hàng hóa, tiếp cận trực tiếp các nhà phân phối trên thị trường để hợp tác, liên kết đầu tư sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa.

Bà Nguyễn Thị Thu, Giám đốc phát triển cộng đồng tập đoàn Newday Quốc Tế, đơn vị trực tiếp thực hiện chương trình Xúc tiến thương mại cho biết: Với tiêu chí sản phẩm trưng bày, giới thiệu phải đạt các tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng, có năng lực cạnh tranh trong và ngoài nước, có thương hiệu (VietGap, GlobalGap, VSATTP,… đối với những sản phẩm nông nghiệp) chúng tôi mong muốn Xúc tiến thương mại sẽ tạo ra mạng lưới kết nối giữa các đối tác trong và ngoài nước, thu hút được nhiều nguồn lực hỗ trợ sự phát triển doanh nghiệp; Giúp quảng bá hình ảnh, mẫu mã, phát triển thương hiệu sản phẩm hàng hóa, xúc tiến thương mại, ký kết các hợp đồng kinh tế, tiếp cận thị trường quốc tế, áp dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật vào quá trình sản xuất kinh doanh.

Chương trình xúc tiến thương mại được tổ chức nhằm tập trung giới thiệu, hướng dẫn triển khai các hình thức xúc tiến thương mại đa kênh hiệu quả cho các đối tượng nhà mua - nhà bán, doanh nghiệp; Hướng dẫn tham gia các ứng dụng, dịch vụ hiện hành trong khuôn khổ Hệ sinh thái xúc tiến thương mại số do Newday vận hành; Quảng bá hình ảnh, mẫu mã, phát triển thương hiệu sản phẩm hàng hóa, xúc tiến thương mại, ký kết các hợp đồng kinh tế, tiếp cận thị trường quốc tế, áp dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật vào quá trình sản xuất kinh doanh; Trưng bày, giới thiệu và kết nối giao thương giữa bên mua - bên bán, bán trực tiếp cho người tiêu dùng cuối cùng, là cơ hội cho các  doanh nghiệp làm quen thị trường, tìm hiểu thị hiếu, sức mua của khách hàng, nhu cầu của các doanh nghiệp phân phối hàng hóa.

Một số hình ảnh tại buổi Xúc tiến thương mại 

Tin liên quan
Từ khoá:

Bình luận bài viết

avatar
Login
Chưa có bình luận nào. Hãy là người đầu tiên bình luận!
Về đầu trang
Thông báo...