Samsung dẫn đầu 1.000 thương hiệu nổi tiếng nhất châu Á trong 6 năm
(Nguồn: AP) |
Các đơn đặt trước mua Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đã vượt mốc 1 triệu chiếc, lập kỷ lục mới trong số tất cả các loại điện thoại thông minh của Samsung từ trước tới nay.
Tạp chí Campaign Asia-Pacific và hãng nghiên cứu thị trường Nielsen vừa công bố báo cáo cho biết "người khổng lồ" về công nghệ của Hàn Quốc là thương hiệu số 1 trong số 1.000 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu ở châu Á, vị trí thứ hai thuộc về Tập đoàn Apple Mỹ, tiếp đến là Tập đoàn Sony của Nhật và Hãng thực phẩm và nước uống giải khát Nestle của Thụy Sỹ.
Campaign Asia-Pacific nhấn mạnh rằng kết quả mà Samsung đạt được là nhờ vào cách xử lý đúng đắn và nhanh chóng đối với sự cố lỗi pin của Galaxy Note 7 năm 2016 và thành công ngoạn mục của dòng sản phẩm điện thoại thông minh Galaxy S8 ra mắt trong năm 2017.
Samsung được đánh giá cao khi ngay lập tức ngừng sản xuất và thu hồi hoàn toàn sản phẩm Galaxy Note 7 sau khi phát hiện sự cố lỗi pin. Cuộc khảo sát trên được tiến hành đối với hơn 6.000 khách hàng ở 13 quốc gia châu Á.
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.