Sự trở lại của Peaking Point mùa 2
Trải qua mùa đầu tiên với những thành công nhất định trong việc lan tỏa thông điệp về vấn đề LGBTQ trong xã hội, đạt được hiệu ứng mạnh mẽ ở cộng đồng trẻ Việt Nam và những đánh giá cao đến từ các chuyên gia trong lĩnh vực Marketing. Trở lại với năm 2022, Peaking Point mang trong mình một sứ mệnh mới: tôn vinh văn hóa Việt. Với phương châm: “The Young: from Proud to Represent”, Peaking Point mùa 2 chắc chắn sẽ là một hành trình ngập tràn màu sắc văn hoá.
Đồng hành cùng Peaking Point 2, không thể không kể đến sự giúp đỡ nhiệt thành đến từ nhà tài trợ Vàng - thương hiệu Italian Atelier. Italian Atelier là công ty đa quốc gia được thành lập từ năm 2008 bởi 2 nhà sáng lập Dino và Gianfranco Bianchi với tầm nhìn định hình lại chỗ đứng của đồ nội thất cao cấp đến từ Châu Âu tại Châu Á - Thái Bình Dương. Italian Atelier luôn là cái tên được nhớ tới trong dịch vụ tư vấn và nghiên cứu thị trường nội thất cao cấp tại Châu Á - Thái Bình Dương với cơ sở dữ liệu độc quyền. Những doanh nghiệp tên tuổi nổi tiếng trên thế giới như Dior, L’Oréal, Google, Microsoft,… đều đã từng hợp tác trong các dự án lớn cùng Italian Atelier. Với nhiệt huyết và tình yêu của hai nhà sáng lập dành cho công ty, Italian Atelier được sinh ra với sứ mệnh mang tới cho thị trường nội thất sự sang trọng,chất lượng và sự hoàn hảo.
Là một trong những công ty đã khởi xướng lĩnh vực này, Italian Atelier là đại diện cho hơn 40 thương hiệu nội thất cao cấp uy tín của Châu Âu. Độc quyền và cao cấp có lẽ là 2 tính từ chính xác nhất khi nói về các sản phẩm và thương hiệu của công ty. Một sản phẩm toát ra sự độc quyền khi thiết kế có khả năng chạm được tới trái tim và tâm hồn của người nhìn bằng câu chuyện mà chính nó truyền tải. Hiểu được điều này, ngài Gianfranco Bianchi đã nói về cách ngài chọn lọc những thương hiệu khách hàng của công ty: “Mọi thương hiệu đều hoàn toàn riêng biệt, bởi vậy việc mà chúng ta có thể nắm bắt được tinh thần độc đáo và DNA của họ là vô cùng quan trọng. Tất cả các sản phẩm mà chúng tôi mang tới đều mang trong mình sự tôn trọng, chất lượng hoàn hảo và sự tinh thông của những người nghệ nhân”.
Mỗi thiết kế là một tác phẩm nghệ thuật. Mỗi tác phẩm nghệ thuật khi mang trong mình vẻ đẹp vượt thời gian của văn hóa, đều càng trở nên đặc biệt và giá trị. Hiểu được điều này, Italian Atelier cũng mang tới thị trường Châu Á - Thái Bình Dương cả những thương hiệu lẫn những sản phẩm chất chứa trong mình những nét văn hóa tinh túy đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.
Mẫu giấy dán tường Geisha, đến từ thương hiệu LondonArt, là sự va chạm giữa nhiều nền văn hóa. Bức chân dung cô gái Châu Á khoác trên mình bộ trang phục truyền thống Kimono đỏ của Nhật Bản đã phản chiếu vẻ đẹp đầy mê hoặc của một Geisha. Tác giả cũng tôn vinh nét đẹp của phái nữ đến từ các vùng miền khác qua 4 thiết kế còn lại trong mẫu.
Karpeta, thương hiệu sản xuất đồ thủ công cao cấp, đã tạo ra giá trị cho các thiết kế của mình bằng cách lựa chọn sản xuất mọi sản phẩm tại Ấn Độ, đất nước nổi tiếng với truyền thống của lịch sử ngành dệt may thủ công. Đồng hành cùng Karpeta, Italian Atelier hy vọng có thể mang tới thị trường những thiết kế chứa đựng nét giao thoa giữa hiện đại và truyền thống.
Truyền thống là cốt lõi cho tương lai phát triển
Bên cạnh đó, trên con đường biến mình trở thành một thương hiệu toàn cầu, Italian Atelier luôn thấu hiểu được tầm quan trọng của văn hoá, nghệ thuật và vận dụng linh hoạt chiến lược chìa khoá: “địa phương hóa" trong mỗi quốc gia mà thương hiệu đặt chân đến. Thấu hiểu những giá trị trường tồn của văn hóa, đặc biệt trân trọng sự nhiệt huyết của các bạn trẻ trong nỗ lực khơi dậy các nét đẹp đang bị trôi dần vào lãng quên, Italian Atelier quyết định đồng hành cùng Peaking Point 2022 để hỗ trợ khát vọng đó được thực hiện hóa. Không chỉ vậy, sự hiện diện của Italian Atelier tại đây còn để hỗ trợ thúc đẩy và truyền cảm hứng cho các tài năng trẻ liên tục vượt qua chính mình và đóng góp cho cộng đồng.
Sự trở lại của Peaking Point mùa 2 với chủ đề: tôn vinh văn hoá Việt là một mảnh ghép hoàn hảo trong bức tranh chiến lược của Italian Atelier. Đây cũng chính là cơ hội lớn dành cho các Marketer gen Z tự tin thể hiện tài năng, kiến thức và sự tự do trong tư duy nhằm mang đến những cái nhìn mới về văn hóa và tạo ra những giá trị ý nghĩa cho xã hội.
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.