Sự trở lại của Peaking Point mùa 2

2022-04-14 09:02:05 0 Bình luận
Peaking Point - một cuộc thi Social Marketing thường niên với sự quy tụ của hàng trăm bạn trẻ tài năng trên mọi miền tổ quốc. Chương trình không chỉ là một sân chơi, mà còn là nơi các “bộ óc” được thỏa sức sáng tạo với những chiến dịch truyền thông - tiếp thị nhằm đưa ra giải pháp cho một vấn đề xã hội đương đại.

Trải qua mùa đầu tiên với những thành công nhất định trong việc lan tỏa thông điệp về vấn đề LGBTQ trong xã hội, đạt được hiệu ứng mạnh mẽ ở cộng đồng trẻ Việt Nam và những đánh giá cao đến từ các chuyên gia trong lĩnh vực Marketing. Trở lại với năm 2022, Peaking Point mang trong mình một sứ mệnh mới: tôn vinh văn hóa Việt. Với phương châm: “The Young: from Proud to Represent”, Peaking Point mùa 2 chắc chắn sẽ là một hành trình ngập tràn màu sắc văn hoá.

Đồng hành cùng Peaking Point 2, không thể không kể đến sự giúp đỡ nhiệt thành đến từ nhà tài trợ Vàng - thương hiệu Italian Atelier. Italian Atelier là công ty đa quốc gia được thành lập từ năm 2008 bởi 2 nhà sáng lập Dino và Gianfranco Bianchi với tầm nhìn định hình lại chỗ đứng của đồ nội thất cao cấp đến từ Châu Âu tại Châu Á - Thái Bình Dương. Italian Atelier luôn là cái tên được nhớ tới trong dịch vụ tư vấn và nghiên cứu thị trường nội thất cao cấp tại Châu Á - Thái Bình Dương với cơ sở dữ liệu độc quyền. Những doanh nghiệp tên tuổi nổi tiếng trên thế giới như Dior, L’Oréal, Google, Microsoft,… đều đã từng hợp tác trong các dự án lớn cùng Italian Atelier.  Với nhiệt huyết và tình yêu của hai nhà sáng lập dành cho công ty, Italian Atelier được sinh ra với sứ mệnh mang tới cho thị trường nội thất sự sang trọng,chất lượng và sự hoàn hảo.

Là một trong những công ty đã khởi xướng lĩnh vực này, Italian Atelier là đại diện cho hơn 40 thương hiệu nội thất cao cấp uy tín của Châu Âu. Độc quyền và cao cấp có lẽ là 2 tính từ chính xác nhất khi nói về các sản phẩm và thương hiệu của công ty. Một sản phẩm toát ra sự độc quyền khi thiết kế có khả năng chạm được tới trái tim và tâm hồn của người nhìn bằng câu chuyện mà chính nó truyền tải. Hiểu được điều này, ngài Gianfranco Bianchi đã nói về cách ngài chọn lọc những thương hiệu khách hàng của công ty: “Mọi thương hiệu đều hoàn toàn riêng biệt, bởi vậy việc mà chúng ta có thể nắm bắt được tinh thần độc đáo và DNA của họ là vô cùng quan trọng. Tất cả các sản phẩm mà chúng tôi mang tới đều mang trong mình sự tôn trọng, chất lượng hoàn hảo và sự tinh thông của những người nghệ nhân”.

Mỗi thiết kế là một tác phẩm nghệ thuật. Mỗi tác phẩm nghệ thuật khi mang trong mình vẻ đẹp vượt thời gian của văn hóa, đều càng trở nên đặc biệt và giá trị. Hiểu được điều này, Italian Atelier cũng mang tới thị trường Châu Á - Thái Bình Dương cả những thương hiệu lẫn những sản phẩm chất chứa trong mình những nét văn hóa tinh túy đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Mẫu giấy dán tường Geisha, đến từ thương hiệu LondonArt, là sự va chạm giữa nhiều nền văn hóa. Bức chân dung cô gái Châu Á khoác trên mình bộ trang phục truyền thống Kimono đỏ của Nhật Bản đã phản chiếu vẻ đẹp đầy mê hoặc của một Geisha. Tác giả cũng tôn vinh nét đẹp của phái nữ đến từ các vùng miền khác qua 4 thiết kế còn lại trong mẫu.

Karpeta, thương hiệu sản xuất đồ thủ công cao cấp, đã tạo ra giá trị cho các thiết kế của mình bằng cách lựa chọn sản xuất mọi sản phẩm tại Ấn Độ, đất nước nổi tiếng với truyền thống của lịch sử ngành dệt may thủ công. Đồng hành cùng Karpeta, Italian Atelier hy vọng có thể mang tới thị trường những thiết kế chứa đựng nét giao thoa giữa hiện đại và  truyền thống.

Truyền thống là cốt lõi cho tương lai phát triển

Bên cạnh đó, trên con đường biến mình trở thành một thương hiệu toàn cầu, Italian Atelier luôn thấu hiểu được tầm quan trọng của văn hoá, nghệ thuật và vận dụng linh hoạt chiến lược chìa khoá: “địa phương hóa" trong mỗi quốc gia mà thương hiệu đặt chân đến. Thấu hiểu những giá trị trường tồn của văn hóa, đặc biệt trân trọng sự nhiệt huyết của các bạn trẻ trong nỗ lực khơi dậy các nét đẹp đang bị trôi dần vào lãng quên, Italian Atelier quyết định đồng hành cùng Peaking Point 2022 để hỗ trợ khát vọng đó được thực hiện hóa. Không chỉ vậy, sự hiện diện của Italian Atelier tại đây còn để hỗ trợ thúc đẩy và truyền cảm hứng cho các tài năng trẻ liên tục vượt qua chính mình và đóng góp cho cộng đồng.

Sự trở lại của Peaking Point mùa 2 với chủ đề: tôn vinh văn hoá Việt là một mảnh ghép hoàn hảo trong bức tranh chiến lược của Italian Atelier. Đây cũng chính là cơ hội lớn dành cho các Marketer gen Z tự tin thể hiện tài năng, kiến thức và sự tự do trong tư duy nhằm mang đến những cái nhìn mới về văn hóa và tạo ra những giá trị ý nghĩa cho xã hội.

 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Tổng Bí thư Tô Lâm thăm, tặng quà học sinh khiếm thị Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6

Sáng 1/6, trong không khí rộn ràng của ngày Tết Thiếu nhi, thầy trò Trường Phổ thông Cơ sở Nguyễn Đình Chiểu vinh dự đón đồng chí Tô Lâm -Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam cùng đoàn đại biểu cấp cao của Đảng, Nhà nước và Thành phố Hà Nội đến thăm, động viên và trao tặng những phần quà ý nghĩa tới các em học sinh khiếm thị của nhà trường.
2025-06-01 20:27:34

Quảng Ninh: Phát triển dịch vụ du lịch thân thiện với du khách Hồi giáo

Ngày 30/5, Trường Đại học Hạ Long phối hợp của Viện Nghiên cứu Nam Á, Tây Á và Châu Phi, thuộc Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam tổ chức hội thảo quốc tế “Phát triển Quảng Ninh thành một trong những điểm đến du lịch thân thiện với người Hồi giáo hàng đầu tại Việt Nam”.
2025-05-31 15:43:00

Đống Đa sau 10 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW: Chuyển biến rõ nét trong học tập và làm theo Bác

Sau 10 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, quận Đống Đa (Hà Nội) đã ghi nhận nhiều chuyển biến tích cực và rõ nét. Việc học và làm theo Bác không chỉ trở thành nền nếp trong cán bộ, đảng viên mà còn lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng, cải cách hành chính và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.
2025-05-30 22:25:00

Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính

Tham gia sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2025, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) giới thiệu giải pháp thanh toán tích hợp hiện đại, tiện lợi, đồng hành cùng các đơn vị hành chính sự nghiệp và bật mí về mô hình Ngân hàng tương lai (Bank of Future - BOF) với những giải pháp cải tiến đột phá.
2025-05-29 18:35:27

Tổng Bí thư Tô Lâm làm việc với Ban Chính sách, chiến lược Trung ương về cơ chế, chính sách quản lý hiệu quả thị trường vàng

Chiều 28/5, đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam đã có buổi làm việc với Ban Chính sách, chiến lược Trung ương về cơ chế, chính sách quản lý hiệu quả thị trường vàng trong thời gian tới.
2025-05-29 09:19:26

Sun Mega City: tâm điểm phát triển hút dòng tiền đầu tư về cửa ngõ Nam Hà Nội

Không đơn thuần là nơi an cư, các dự án của Sun Group luôn là tổ hợp giá trị đa lớp – nơi dòng vốn dịch chuyển tìm thấy biên độ tăng trưởng, nơi cư dân tìm thấy chuẩn sống mới, và những vùng đất được đánh thức tiềm năng để cất cánh. Tại Hà Nam, bộ ba giá trị ấy một lần nữa được tái thiết, trong hình hài của siêu đô thị Sun Mega City đang dần hoàn thiện.
2025-05-29 09:05:13
Đang tải...