Tan chảy trước khoảnh khắc anh trai tật nguyền cố gắng dỗ em ngưng khóc

2017-09-06 14:14:43 0 Bình luận
Dù không có tay chân lành lặn nhưng cậu bé vẫn cố gắng đưa ti giả tới gần miệng em để em nín khóc.
Chị Katie Whiddon, một người mẹ trẻ 22 tuổi mới đây đã chia sẻ một đoạn clip vô cùng xúc động và ý nghĩa lên mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt xem và hơn 45 nghìn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Bé Camden (3 tuổi) đang dỗ dành em trai sơ sinh Jaxton của mình bằng cách đặt núm vú giả vào miệng em. Đây sẽ chỉ là một clip chăm em vô cùng bình thường thôi, nhưng điều đặc biệt ở đây chính là việc bé Camden bị khuyết tật cả tay chân. Em phải hết sức trườn đến, dùng khuỷu tay nhỏ của mình để đưa núm vú đến chỗ em trai và chờ em ngừng khóc.

Cận cảnh hành động chăm em của anh trai bị tật nguyền

Khoảnh khắc trên đã khiến nhiều người cảm động về tình yêu thương của một người anh dành cho đứa em của mình. Được biết, Camden mắc hội chứng phocomelia khiến tay chân bị tiêu giảm ngay từ lúc mới sinh ra. Bà mẹ trẻ lúc đó đã thấy đất trời như sụp đổ khi biết con mình không thể có tay chân lành lặn như những đứa trẻ khác.

Bé Camden rất đáng yêu và thân thiện

Bé Camden và mẹ

Ngay từ khi sinh ra, em đã mắc phải hội chứng phocomelia khiến tay chân bị tiêu giảm. Camden không có chân và phần tay của em chỉ đến khuỷu tay. Khi nghe bác sĩ lần đầu nói về việc con trai mình không có tay chân, bà mẹ 22 tuổi chỉ biết nín lặng và không tin vào tai mình. ''Tôi vô cùng đau đớn, không hiểu tại sao chuyện này lại xảy ra với gia đình tôi, với con trai tôi'' - người mẹ trẻ nhớ lại khoảnh khắc đó.


Nhưng bây giờ, mọi chuyện đã ổn hơn, một phần cũng vì chị Katie đã sinh thêm 1 đứa thứ 2 là bé Jaxton phát triển bình thường. Chị cho biết, hàng ngày, Camden luôn nằm sát em và dỗ dành em như vậy. Cậu bé đã rất cố gắng chăm sóc em mình, dù không có tay chân bình thường.




Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một giải pháp hoàn chỉnh là đình chỉ chiến sự trên toàn bán đảo Đông Dương đi đôi với giải pháp chính trị cho vấn đề Việt Nam, Lào và Campuchia trên cơ sở tôn trọng độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của mỗi nước Đông Dương".
2024-04-27 19:43:25

Triển lãm ảnh những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử

Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp cùng Bảo tàng chiến thắng B52 và Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam vừa tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Việt Nam - những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử Thế giới”.
2024-04-27 01:13:48

Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024

Tối 26/4, tại Công viên Thống Nhất, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội đã tổ chức Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
2024-04-26 23:56:34

SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I năm 2024 cao nhất lịch sử

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
2024-04-26 18:33:29

Hoa Kỳ và tỉnh Cà Mau khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật

Ngày 25/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và UBND tỉnh Cà Mau tổ chức lễ khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-04-26 12:27:06
Đang tải...