The Terra – Hào Nam sắp bàn giao nhà cho cư dân

2019-01-05 09:22:19 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Khởi công từ tháng 3/2018, The Terra – Hào Nam, của Văn Phú Invest, được đánh giá là dự án có tiến độ đảm bảo. Terra Hào Nam là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ và khu nhà ở thấp tầng, nằm tại số 83 phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Tiến độ là một trong những yếu tố luôn được khách hàng cũng như giới đầu tư quan tâm hàng đầu để bảo toàn và gia tăng giá trị mỗi dự án đã chọn mua. Thấu hiểu điều này, chủ đầu tư Văn Phú – Invest đã ưu tiên tối đa và tập trung mọi nguồn lực để triển khai và hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình, đáp ứng được kỳ vọng của nhà đầu tư và đông đảo khách hàng.

Chính thức khởi công từ ngày 16/3/2018, hiện tại ở khối thấp tầng, chủ đầu tư đã hoàn thiện những căn shophouse với mặt tiền 7m tại phố đường Hào Nam. Đây được coi là điểm nhấn đáng chú ý nhất của toàn dự án.

Ở khối cao tầng, dự án đã được thi công đến tầng 4. The Terra – Hào Nam được giới chuyên gia nhận định là dự án hiếm hoi có tiến độ thi công đảm bảo. Quan điểm Chủ đầu tư là tối đa hóa lợi ích của mình dựa trên cơ sở gia tăng lợi ích cho cộng đồng, xã hội nên dự án luôn được thi công với tốc độ nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Theo nhiều khách hàng, một trong những lý do khiến họ lựa chọn The Terra – Hào Nam là bởi dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Đống Đa, kết nối với các trục giao thông huyết mạch như đường Hào Nam, Hoàng Cầu, Giảng Võ, Nguyễn Thái Học. Chỉ trong bán kính chưa đầy 1km, tất cả tiện ích phục vụ cho cuộc sống của cư dân đều được đáp ứng

Đặc biệt, dự án nằm ở vị trí gần kề điểm đầu ga đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông và ga Metro tuyến Lê Duẩn - Nhổn, không chỉ khiến cho việc kết nối đến các khu vực nội thành cũng như ngoại thành của cư dân trở nên dễ dàng mà còn giúp gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

Nằm giữa không gian phố thị đông đúc, điểm độc đáo của The Terra – Hào Nam còn ở thiết kế vừa tiện nghi và sang trọng mà vẫn giao hòa, gần gũi với thiên nhiên xung quanh. Các căn hộ được thiết kế để có thể đón không khí và nguồn sáng tự nhiên vào phòng, mang lại sự thông thoáng mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

Các tiện ích sẵn có như trung tâm thương mại, khu dịch vụ nhà phố, khu luyện tập thể thao, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, nhà hàng, quán café… cộng thêm uy tín của chủ đầu tư hứa hẹn The Terra – Hào Nam sẽ là dự án đem lại cuộc sống đáng mong ước cho cư dân.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Đồng Nai: Bị thổi nồng độ cồn, 'ma men' đốt xe chuyên dụng của CSGT

Vì có hành vi vi phạm nồng độ cồn nên một người đàn ông đã bị tổ công tác của lực lượng CSGT giữ lại. Điều đáng nói là sau đó người đàn ông này đã phóng hoả đốt xe chuyên dụng của cảnh sát.
2024-04-29 18:14:10

Đũa gỗ Quảng Thủy, Ba Đồn: Chất lượng truyền thống - Công nghệ hiện đại

Đũa gỗ Quảng Thủy thành công nhờ áp dụng ứng dụng khoa học và công nghệ kết hợp với phương pháp thủ công truyền thống, sản phẩm HTX đa dạng mẫu mã kiểu dáng, chất lượng đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, không chỉ bền, đẹp mà giá cả rất hấp dẫn phù hợp với nhiều khách hàng.
2024-04-29 16:20:00

Quảng Ninh: “Bừng sáng cùng Kỳ quan” - Carnaval Hạ Long đầu tiên trên biển

Tối 28/4 tại khu du lịch Bãi Cháy thành phố Hạ Long, Carnaval Hạ Long 2024 lần đầu tiên được tổ chức trên biển đã mang tới cho du khách nhiều cảm xúc về vùng đất, con người Quảng Ninh với nhiều nét văn hóa đặc sắc, khởi động một mùa du lịch mới.
2024-04-29 14:43:11

Công nhân môi trường lặng thầm làm đẹp đường phố dịp Lễ 30/4

Trong khi phần lớn người dân được nghỉ Lễ 30/4 kéo dài 5 ngày, thì trên các tuyến đường, ngõ phố của Hà Nội các công nhân vệ sinh môi trường vẫn đang đội nắng mưa, lặng thầm làm đẹp từng con đường, góc phố Thủ đô.
2024-04-29 11:29:38

CSGT đưa người già, trẻ nhỏ thoát khỏi nắng nóng trên cao tốc Pháp Vân

Tuần tra kiểm soát trên cao tốc, tổ công tác của đội Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ số 3 (Cục CSGT) kịp thời giúp nhiều trẻ nhỏ, người già khỏi nắng nóng.
2024-04-29 09:00:00

Chổi đót phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn: Làng nghề độc đáo gần 100 năm tuổi

Được truyền từ đời này qua đời khác, làng nghề chổi đót phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn có bề dày gần 100 năm qua đang từng bước lớn mạnh bởi những bàn tay ngày đêm gìn giữ nét đẹp truyền thống.
2024-04-28 15:17:00
Đang tải...