Trang bị kiến thức đi bộ an toàn cho hơn 22.000 học sinh tiểu học

2016-03-30 09:53:08 0 Bình luận
Tuần qua, công ty FedEx Express và tổ chức An toàn Trẻ em Việt Nam – Quỹ Phòng chống Thương vong châu Á (AIP Foundation) đã mang "Hành trình đi bộ an toàn" cùng FedEx đến trường tiểu học Tạ Uyên (Thành phố Hồ Chí Minh) và Long Phước (Bà Rịa - Vũng Tàu).


Chương trình đem đến những kiến thức và thiết bị về an toàn đi bộ cho 22.500 học sinh tại 18 trường tiểu học trên khắp quận 9 với mục tiêu gia tăng nhận thức về an toàn đường bộ và kêu gọi cải thiện môi trường giao thông cho người đi bộ.

Tại mỗi điểm dừng chân của hành trình, các tình nguyện viên FedEx và tổ chức An toàn trẻ em Việt Nam – Quỹ Phòng chống Thương vong châu Á thực hiện các buổi huấn luyện an toàn đi bộ, phân phát những cuốn sách hướng dẫn, và khuyến khích học sinh thực hiện những kỹ năng mới được học tại các góc giao thông di động được giả lập. Sau mỗi buổi huấn luyện là vở kịch “Rùa và Thỏ” nhằm giúp các em học sinh ghi nhớ những thông điệp về an toàn đi bộ một cách vui nhộn và thú vị.

Hành trình đi bộ an toàn cùng FedEx là một sáng kiến trong dự án "Đi bộ an toàn" (Walk This Way), một chương trình đẩy mạnh an toàn đường bộ do FedEx và Quỹ Phòng chống Thương vong châu Á phát động vào năm 2009 nhằm cải thiện hành vi tham gia giao thông của những người lái xe, và xây dựng những môi trường đi bộ an toàn hơn cho trẻ em./.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Ra mắt Tour kết nối Phố cổ với không gian nghệ thuật công cộng Phúc Tân

Quận Hoàn Kiếm vừa ra mắt Tour du lịch hấp dẫn kết nối Trung tâm văn hóa nghệ thuật 22 Hàng Buồm với không gian cầu đi bộ Trần Nhật Duật và Dự án nghệ thuật công cộng Phúc Tân.
2024-05-04 11:35:45

Hải Phòng xây dựng nhà cho gia đình người bại liệt nghèo khó

Sáng 3/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Chân phối hợp với phường Vĩnh Niệm tổ chức khởi công xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình ông Nguyễn Văn Nam, bị bại liệt nửa người, phải ngồi xe lăn.
2024-05-04 08:41:24

Hải Phòng: Bắn pháo hoa nổ tầm thấp các ngày cuối tuần tại đảo Vũ Yên

TP.Hải Phòng vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch đồng ý việc tổ chức một điểm bắn pháo hoa nổ tầm thấp vào các ngày thứ bảy, chủ nhật hàng tuần tại Khu vui chơi giải trí, nhà ở và công viên sinh thái đảo Vũ Yên (Thủy Nguyên)
2024-05-04 08:03:06

Không khí Điện Biên Phủ trước Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng

Từ hơn 1 tuần nay, dòng người từ khắp mọi miền tổ quốc đã kéo về Điện Biên Phủ để chào đón Lễ kỷ niệm 70 năm (7-5-1954) quân và dân Việt Nam lập nên kỳ tích lừng lẫy năm châu. Một số hình ảnh tại Điện Biên Phủ lúc này.
2024-05-04 06:10:00

Giới trẻ Hà Thành săn lùng 'Sứa đỏ': Trào lưu ẩm thực 2024?

Trong kho tàng ẩm thực Việt Nam, có vô vàn món ăn độc lạ và hấp dẫn gây “thương nhớ”. Nếu như trong năm 2023 món “gỏi măng cụt” nổi lên rầm rộ khắp các trang mạng xã hội thì trong đầu năm nay, món “Sứa đỏ” soán ngôi vị làm dân mạng đua nhau đi thưởng thức.
2024-05-04 06:10:00

Sơ duyệt lễ diễu binh kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Lực lượng Quân đội, Công an cùng các khối khác đã tiến hành sơ duyệt lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ tại sân vận động tỉnh Điện Biên.
2024-05-03 14:57:17
Đang tải...