
|
Tên DN/ Cơ sở |
Công ty Kim Hưng |
|
Vị trí tuyển |
nhân viên hỗ trợ văn phòng và CSKH |
|
Số lượng tuyển |
1 |
|
Yêu cầu |
Hòa đồng , vui vẻ , trách nhiệm , sức khỏe tốt , gắn bó lâu dài Yêu cầu chuyên môn : Biết sử dụng word , excel trình độ khá , biết tìm kiếm dữ liệu internet , có khả năng giao tiếp thoải mái , lưu loát |
|
Mô tả công việc/ khoá học |
Hỗ trợ công việc văn phòng , giấy tờ , hành chính , chăm sóc khách hàng qua điện thoại , tìm kiếm dữ liệu trên internet , liên hệ với các đối tác qua email & điện thoại. Thời gian làm việc : 8h đến 12h & 13h30 đến 17h30 . Thứ 2 đến thứ 6 Công việc chỉ làm tại văn phòng , không yêu cầu đi ra ngoài |
|
Địa
điểm làm việc |
Ngõ 9 Nguyên Hồng , Ba Đình , HN (Tầng 5 nên yêu cầu ứng viên đi từ tầng 1 lên tầng 5 được ) |
|
Mức lương/ Quyền lợi |
Lương chính thức : 4.000.000 vnđ/ tháng ( sau khi hoàn thành thử việc tối thiêu 1 tháng & tối đa 2 tháng . Lương thử việc 3.500.000 vnđ / tháng) |
|
Liên hệ |
Liên hệ : Mr Phạm Quang Hưng 0912775249
|