HOANHAP.VN - Hiện nay, nhu cầu mua sắm tại các cửa hàng, siêu thị bán lẻ đang được người dân hướng đến và tin dùng. Tuy nhiên, chất lượng sẩn phẩm đạt đến đâu thì đó là câu hỏi mà người tiêu dùng băn khoăn, e ngại.

|
| Cửa hàng VinMart+ số 153 Hữu Hưng, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Mới đây, Tạp chí điện tử Hòa nhập nhận được phản ánh của độc giả tên L. về việc sản phẩm bày bán tại cửa hàng VinMart+ số 153 Hữu Hưng, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội không đảm bảo chất lượng.
 |
|
Hóa đơn bán hàng của VinMart+ xuất cho chị L. |
Trao đổi với PV, chị L cho biết: Tối ngày 11/5/2019 vừa qua tôi có vào cửa hàng VinMart+ số 153 Hữu Hưng, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội mua một miếng mít ở đây, mã hàng 2600984017087 số lượng 1,708kg với tổng số tiền là 100.772đ, được thanh toán tại quầy số 001, HĐ: 00109935, NVBH: 03003735 có hiện tượng bị mốc chấm đen.
 |
|
Với những hình ảnh này thì liệu khách hàng còn dám mua hàng của VinMart+ nữa hay không?! |
Theo chị L. phản ánh thì tại cửa hàng có 4 miếng mít, sau khi thanh toán xong, chị phát hiện mít mình mua bị mốc, chị đã ý kiến với nhân viên bán hàng, sau khi kiểm tra lại thì tất cả các miếng còn lại trên kệ hàng đều có dấu hiệu mốc chấm đen.
Sau khi phát hiện ra sự việc chị L. đã yêu cầu về phía VinMart+ lập biên bản xác định sự việc và chờ câu trả lời từ phía cửa hàng. Song, đến hôm nay chị L. vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng từ phía VinMart+.
 |
| Quả xoài có dấu hiệu thối, hỏng vẫn được bày bán ở kệ của cửa hàng VinMart+ |
Chị L. bức xúc cho biết thêm: Khi xem kỹ lại các mặt hàng hoa quả trên kệ không chỉ có mít bị mốc mà một số quả khác cũng có hiện tượng hỏng, không còn sử dụng được bày bán ở đó. Tôi không biết VinMart+ kiểm soát nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm như thế nào mà để xảy ra hiện tượng như vậy? Hay, vì một chút lợi nhuận mà VinMart+ xem thường sức khỏe của khách hàng?
 |
|
Biên bản ghi nhận sự việc |
Được biết, chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart+ mang những tiện ích hiện đại và sự tiện dụng phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày của người tiêu dùng. Tuy nhiên, qua sự việc trên liệu khách hàng có còn tin tưởng vào uy tín của chuỗi cửa hàng Vinmart+ trên cả nước. Nhiều khách hàng than vãn, phải chăng VinMart+ đánh đổi thương hiệu bằng một miếng mít?!