Vượt xa khuôn khổ dịch vụ 24/7, Tổng đài VPBank được vinh danh Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc nhất

2021-05-24 10:27:40 0 Bình luận
Nhờ áp dụng công nghệ số, AI, tích hợp đa kênh, đa tác vụ để xử lý tối đa nhu cầu của khách hàng, ngày 20/5/2021, Tổng đài VPBank đã được Digital CX Awards 2021 vinh danh giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” hạng mục Tổng đài kỹ thuật số.

Để đạt được danh hiệu này, tổng đài 24/7 VPBank đã đáp ứng ở mức cao nhất những tiêu chí do Ban Tổ chức đặt ra. Tổng đài không chỉ đơn thuần trả lời các thắc mắc, yêu cầu đơn giản của khách hàng mà còn hỗ trợ xử lý trọn vẹn một số giao dịch như trả góp - phát hành - rút tiền mặt từ thẻ tín dụng, chuyển khoản giữa các tài khoản vãng lai của khách hàng, xác nhận thông tin khoản vay, cấp đổi giấy thông hành ô tô thế chấp, chuyển phát nhanh hồ sơ tại địa chỉ khách hàng... Bên cạnh đó, Tổng đài VPBank còn có hệ thống đo lường chất lượng cho từng giao dịch, qua đó khách hàng có thể đánh giá mức độ hài lòng sau mỗi cuộc gọi, chat hoặc email.

Đại diện VPBank cho biết, thời gian qua Ngân hàng đã đầu tư hệ thống Tổng đài (Cisco) thông minh và chuyên nghiệp nhất thị trường tài chính hiện nay để phục vụ khách hàng. Với 11 dịch vụ tự phục vụ, khách hàng không phải đợi lâu để gặp tổng đài viên như trước kia mà có thể tự mình hoàn thành yêu cầu trên hệ thống IVR (Interactive Voice Response - Trả lời tự động). Ngoài ra, VPBank cũng tập trung đẩy mạnh các kênh hỗ trợ khác như email, chat, Zalo, Facebook,…từ đó thuận tiện cho tổng đài viên có thể kiểm tra và nắm được các yêu cầu lịch sử của khách hàng để phục vụ tốt hơn.

Nhờ những dịch vụ nổi bật, tiên tiến và đa dạng nêu trên, VPBank đã vượt qua nhiều tổ chức tín dụng, công ty công nghệ trên thế giới để lần đầu tiên được Digital CX Awards vinh danh tại hạng mục này. Giải thưởng đã một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ của VPBank nói chung và Khối Vận hành nói riêng trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng qua kênh tổng đài 24/7.

“Với đội ngũ tổng đài viên được đào tạo bài bản, chuẩn hoá tác phong chuyên nghiệp, cùng sự đầu tư mạnh mẽ công nghệ vào cơ sở vật chất, VPBank tự tin có thể mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Ngay trong thời điểm này, tổng đài 24/7 đã tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt những kênh hỗ trợ và công nghệ mới như cổng thông tin chăm sóc khách hàng (Customer Care Portal), nhận diện khách hàng bằng giọng nói (Voice Biometrics) và ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI (Callbot, Chatbot)”, vị đại diện Ngân hàng chia sẻ thêm. 

Digital CX Awards (DCX) thuộc tạp chí The Digital Banker do PWC, Deloitte, Forrester và Capco đồng đánh giá. Đây là hệ thống giải thưởng duy nhất trên thế giới nhằm ghi nhận và tôn vinh những sáng kiến đổi mới, tiên phong trong dịch vụ trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số trên hệ sinh thái tài chính khắp thế giới.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập đội cứu hộ cứu nạn-116 Chi nhánh Quảng Ninh

Vừa qua, phường Bãi Cháy đã thành lập đội thiện nguyện cứu hộ cứu nạn miễn phí trên sông nước-116, Chi nhánh tại Quảng Ninh.
2025-09-15 20:55:00

Chung kết “Theo bước di sản cộng đồng”: Sáng tạo trẻ thổi hồn vào di sản

Ngày 15/9/2025, sau hơn ba tháng phát động, cuộc thi thiết kế sản phẩm văn hoá “Theo bước di sản cộng đồng” đã khép lại bằng vòng chung kết, lễ trao giải và trưng bày các tác phẩm xuất sắc, diễn ra trong hai ngày 15-16/9 tại Trung tâm Điều phối các hoạt động sáng tạo Hà Nội – Bảo tàng Hà Nội.
2025-09-15 20:20:42

Tổng Bí thư Tô Lâm: Đẩy mạnh phát triển công nghiệp quốc phòng theo hướng chủ động, tự lực, tự cường, lưỡng dụng, hiện đại

Sáng 15/9, tại Hà Nội, Tổng cục Công nghiệp quốc phòng (Bộ Quốc phòng) tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Tổng cục Công nghiệp quốc phòng (15/9/1945-15/9/2025) và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân (lần thứ hai).
2025-09-15 14:41:34

Hiện thực hóa giấc mơ an cư tại T&T Millennia City với gói tài chính linh hoạt

Với nhiều gói tài chính linh hoạt hỗ trợ, khách hàng muốn sở hữu các sản phẩm của Dự án T&T Millennia City (Tây Ninh) nói riêng và các bất động sản tầm trung và cao cấp tại các dự án của chủ đầu tư T&T Group có thể giảm áp lực tài chính để hiện thực hóa mong ước “an cư lạc nghiệp”.
2025-09-15 12:06:56

Trang trọng lễ kỷ niệm 995 năm danh xưng Nghệ An, 95 năm Xô Viết Nghệ Tĩnh

Tối 12/9, tại Bảo tàng Nghệ An - Xô Viết Nghệ Tĩnh, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ kỷ niệm 995 năm danh xưng Nghệ An (1030 - 2025), 95 năm Xô Viết Nghệ Tĩnh (12/9/1930 – 12/9/2025)
2025-09-13 08:00:00

Ban Cơ yếu Chính phủ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân

Chiều 11/9, lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống ngành Cơ yếu Việt Nam và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân đã diễn ra tại Hà Nội. Trải qua hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, lực lượng cơ yếu đã lập nhiều chiến công thầm lặng, mã hóa - giải mã kịp thời hàng triệu bức điện mật, góp phần vào thắng lợi lịch sử của dân tộc, từ chiến dịch Việt Bắc, biên giới, Điện Biên Phủ đến tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975.
2025-09-12 18:20:00
Đang tải...