Vượt xa khuôn khổ dịch vụ 24/7, Tổng đài VPBank được vinh danh Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc nhất

2021-05-24 10:27:40 0 Bình luận
Nhờ áp dụng công nghệ số, AI, tích hợp đa kênh, đa tác vụ để xử lý tối đa nhu cầu của khách hàng, ngày 20/5/2021, Tổng đài VPBank đã được Digital CX Awards 2021 vinh danh giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” hạng mục Tổng đài kỹ thuật số.

Để đạt được danh hiệu này, tổng đài 24/7 VPBank đã đáp ứng ở mức cao nhất những tiêu chí do Ban Tổ chức đặt ra. Tổng đài không chỉ đơn thuần trả lời các thắc mắc, yêu cầu đơn giản của khách hàng mà còn hỗ trợ xử lý trọn vẹn một số giao dịch như trả góp - phát hành - rút tiền mặt từ thẻ tín dụng, chuyển khoản giữa các tài khoản vãng lai của khách hàng, xác nhận thông tin khoản vay, cấp đổi giấy thông hành ô tô thế chấp, chuyển phát nhanh hồ sơ tại địa chỉ khách hàng... Bên cạnh đó, Tổng đài VPBank còn có hệ thống đo lường chất lượng cho từng giao dịch, qua đó khách hàng có thể đánh giá mức độ hài lòng sau mỗi cuộc gọi, chat hoặc email.

Đại diện VPBank cho biết, thời gian qua Ngân hàng đã đầu tư hệ thống Tổng đài (Cisco) thông minh và chuyên nghiệp nhất thị trường tài chính hiện nay để phục vụ khách hàng. Với 11 dịch vụ tự phục vụ, khách hàng không phải đợi lâu để gặp tổng đài viên như trước kia mà có thể tự mình hoàn thành yêu cầu trên hệ thống IVR (Interactive Voice Response - Trả lời tự động). Ngoài ra, VPBank cũng tập trung đẩy mạnh các kênh hỗ trợ khác như email, chat, Zalo, Facebook,…từ đó thuận tiện cho tổng đài viên có thể kiểm tra và nắm được các yêu cầu lịch sử của khách hàng để phục vụ tốt hơn.

Nhờ những dịch vụ nổi bật, tiên tiến và đa dạng nêu trên, VPBank đã vượt qua nhiều tổ chức tín dụng, công ty công nghệ trên thế giới để lần đầu tiên được Digital CX Awards vinh danh tại hạng mục này. Giải thưởng đã một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ của VPBank nói chung và Khối Vận hành nói riêng trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng qua kênh tổng đài 24/7.

“Với đội ngũ tổng đài viên được đào tạo bài bản, chuẩn hoá tác phong chuyên nghiệp, cùng sự đầu tư mạnh mẽ công nghệ vào cơ sở vật chất, VPBank tự tin có thể mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Ngay trong thời điểm này, tổng đài 24/7 đã tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt những kênh hỗ trợ và công nghệ mới như cổng thông tin chăm sóc khách hàng (Customer Care Portal), nhận diện khách hàng bằng giọng nói (Voice Biometrics) và ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI (Callbot, Chatbot)”, vị đại diện Ngân hàng chia sẻ thêm. 

Digital CX Awards (DCX) thuộc tạp chí The Digital Banker do PWC, Deloitte, Forrester và Capco đồng đánh giá. Đây là hệ thống giải thưởng duy nhất trên thế giới nhằm ghi nhận và tôn vinh những sáng kiến đổi mới, tiên phong trong dịch vụ trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số trên hệ sinh thái tài chính khắp thế giới.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Mặt trái của thủy điện

Những hệ lụy mà thủy điện gây ra không chỉ làm mất rừng, mất đất, thay đổi hệ sinh thái mà còn gây xáo trộn cuộc sống của người dân khu vực hạ nguồn
2025-11-22 18:38:49

Kết luận thanh tra các dự án có khó khăn, vướng mắc tại tỉnh Ninh Bình

Thanh tra Chính phủ ban hành Kết luận thanh tra số 388/KL-TTCP về thanh tra các dự án có khó khăn, vướng mắc tại tỉnh Ninh Bình, đồng thời kết luận, kiến nghị đối với 04 dự án được thanh tra.
2025-11-22 17:06:08

Mộc Châu khoe sắc mùa Thu

Cao nguyên Mộc Châu khoác lên mình sắc vàng cam rực rỡ của mùa thu. Những vườn hồng chín mọng, thu hút du khách thập phương từ khắp nơi nơi.
2025-11-21 17:58:11

Bí thư Trịnh Xuân Trường: Phát triển kinh tế xã hội tỉnh Thái Nguyên có tầm nhìn dài hạn và định hướng đột phá

Sáng 20/11, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị đánh giá nội dung dự thảo các đề án trình Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh. Đồng chí Trịnh Xuân Trường, Bí thư Tỉnh ủy dự và chỉ đạo Hội nghị. Đồng chí Vương Quốc Tuấn, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.
2025-11-21 15:14:00

Cần sớm khắc phục tình trạng thiếu cơ sở vật chất tại một số trường học ở tỉnh Ninh Bình

Ninh Bình là tỉnh có bề dày thành tích 25 năm liên tục trong tốp dẫn đầu cả nước về giáo dục và đào tạo (GD&ĐT). Tuy nhiên, thực trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học tại một số nhà trường vẫn còn gặp nhiều khó khăn, chưa đáp ứng được yêu cầu mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức dạy học, kiểm tra, đánh giá của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
2025-11-21 12:24:26

Lãnh đạo Công an TP. Hà Nội thăm, chúc mừng Thanh tra Công an Thành phố nhân ngày Truyền thống Thanh tra Việt Nam

Sáng 20/11/2025, Đoàn công tác của Công an TP Hà Nội (CATP) do đồng chí Đại tá Nguyễn Ngọc Quyền – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Thanh tra CATP nhân kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Thanh tra Việt Nam (23/11/1945-23/11/2025).
2025-11-21 11:04:00
Đang tải...