Vượt xa khuôn khổ dịch vụ 24/7, Tổng đài VPBank được vinh danh Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc nhất

2021-05-24 10:27:40 0 Bình luận
Nhờ áp dụng công nghệ số, AI, tích hợp đa kênh, đa tác vụ để xử lý tối đa nhu cầu của khách hàng, ngày 20/5/2021, Tổng đài VPBank đã được Digital CX Awards 2021 vinh danh giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” hạng mục Tổng đài kỹ thuật số.

Để đạt được danh hiệu này, tổng đài 24/7 VPBank đã đáp ứng ở mức cao nhất những tiêu chí do Ban Tổ chức đặt ra. Tổng đài không chỉ đơn thuần trả lời các thắc mắc, yêu cầu đơn giản của khách hàng mà còn hỗ trợ xử lý trọn vẹn một số giao dịch như trả góp - phát hành - rút tiền mặt từ thẻ tín dụng, chuyển khoản giữa các tài khoản vãng lai của khách hàng, xác nhận thông tin khoản vay, cấp đổi giấy thông hành ô tô thế chấp, chuyển phát nhanh hồ sơ tại địa chỉ khách hàng... Bên cạnh đó, Tổng đài VPBank còn có hệ thống đo lường chất lượng cho từng giao dịch, qua đó khách hàng có thể đánh giá mức độ hài lòng sau mỗi cuộc gọi, chat hoặc email.

Đại diện VPBank cho biết, thời gian qua Ngân hàng đã đầu tư hệ thống Tổng đài (Cisco) thông minh và chuyên nghiệp nhất thị trường tài chính hiện nay để phục vụ khách hàng. Với 11 dịch vụ tự phục vụ, khách hàng không phải đợi lâu để gặp tổng đài viên như trước kia mà có thể tự mình hoàn thành yêu cầu trên hệ thống IVR (Interactive Voice Response - Trả lời tự động). Ngoài ra, VPBank cũng tập trung đẩy mạnh các kênh hỗ trợ khác như email, chat, Zalo, Facebook,…từ đó thuận tiện cho tổng đài viên có thể kiểm tra và nắm được các yêu cầu lịch sử của khách hàng để phục vụ tốt hơn.

Nhờ những dịch vụ nổi bật, tiên tiến và đa dạng nêu trên, VPBank đã vượt qua nhiều tổ chức tín dụng, công ty công nghệ trên thế giới để lần đầu tiên được Digital CX Awards vinh danh tại hạng mục này. Giải thưởng đã một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ của VPBank nói chung và Khối Vận hành nói riêng trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng qua kênh tổng đài 24/7.

“Với đội ngũ tổng đài viên được đào tạo bài bản, chuẩn hoá tác phong chuyên nghiệp, cùng sự đầu tư mạnh mẽ công nghệ vào cơ sở vật chất, VPBank tự tin có thể mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Ngay trong thời điểm này, tổng đài 24/7 đã tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt những kênh hỗ trợ và công nghệ mới như cổng thông tin chăm sóc khách hàng (Customer Care Portal), nhận diện khách hàng bằng giọng nói (Voice Biometrics) và ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI (Callbot, Chatbot)”, vị đại diện Ngân hàng chia sẻ thêm. 

Digital CX Awards (DCX) thuộc tạp chí The Digital Banker do PWC, Deloitte, Forrester và Capco đồng đánh giá. Đây là hệ thống giải thưởng duy nhất trên thế giới nhằm ghi nhận và tôn vinh những sáng kiến đổi mới, tiên phong trong dịch vụ trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số trên hệ sinh thái tài chính khắp thế giới.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Công an TP.Hải Phòng công bố các Quyết định về công tác cán bộ

Công an TP.Hải Phòng vừa tổ chức hội nghị công bố các Quyết định của Bộ Công về công tác cán bộ đối với chức danh Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra; Thủ trưởng cơ quan Thi hành án hình sự và cơ quan quản lý tạm giữ, tạm giam; Thủ trưởng cơ quan An ninh điều tra.
2025-07-15 18:42:27

Thành phố Hải Phòng sẽ tham gia triển lãm dịp 80 năm Quốc khánh

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ về việc “khẩn trương tập trung triển khai tổ chức Triển lãm thành tựu đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh”, TP.Hải Phòng đã tổ chức họp, nghe báo cáo công tác chuẩn bị các nội dung tham gia triển lãm.
2025-07-15 13:43:04

Hải Phòng tập trung công tác tổ chức Đại hội Đảng bộ thành phố

Hội nghị Thành uỷ Hải Phòng lần thứ 2 đã tập trung nhiều nội dung quan trọng, trong đó, kiểm điểm thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm; công tác chuẩn bị Đại hội XVII Đảng bộ thành phố.
2025-07-15 13:29:05

VPBank và LOTTE C&F nâng tầm quan hệ hợp tác, giới thiệu sản phẩm tài chính tiêu dùng

Ngày 11/7/2025, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty TNHH LOTTE C&F Việt Nam (LOTTE C&F) đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác bền vững thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm tài chính tiêu dùng - LOTTE FLEX.
2025-07-15 10:03:58

Đảng bộ Phường Dương Nội triển khai Kế hoạch tuyên truyền hướng tới Đại hội Đảng các cấp

Hướng tới sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, ngày 9/7/2025, Ban Thường vụ Đảng ủy phường Dương Nội, đã ban hành Kế hoạch số 03-KH/ĐU về việc tổ chức công tác tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Dương Nội lần thứ I, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
2025-07-15 06:44:03

Hải Phòng họp báo thông tin Hội nghị xúc tiến đầu tư bên lề ABAC3

Ngày 14/7, TP.Hải Phòng tổ chức Họp báo thông tin về “Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2025, diễn ra bên lề Kỳ họp thứ 3 Hội đồng Tư vấn kinh doanh APEC (ABAC3)”, với chủ đề “Hải Phòng - Điểm đến chiến lược của kỷ nguyên mới”.
2025-07-14 20:46:24
Đang tải...