Vượt xa khuôn khổ dịch vụ 24/7, Tổng đài VPBank được vinh danh Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc nhất

2021-05-24 10:27:40 0 Bình luận
Nhờ áp dụng công nghệ số, AI, tích hợp đa kênh, đa tác vụ để xử lý tối đa nhu cầu của khách hàng, ngày 20/5/2021, Tổng đài VPBank đã được Digital CX Awards 2021 vinh danh giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” hạng mục Tổng đài kỹ thuật số.

Để đạt được danh hiệu này, tổng đài 24/7 VPBank đã đáp ứng ở mức cao nhất những tiêu chí do Ban Tổ chức đặt ra. Tổng đài không chỉ đơn thuần trả lời các thắc mắc, yêu cầu đơn giản của khách hàng mà còn hỗ trợ xử lý trọn vẹn một số giao dịch như trả góp - phát hành - rút tiền mặt từ thẻ tín dụng, chuyển khoản giữa các tài khoản vãng lai của khách hàng, xác nhận thông tin khoản vay, cấp đổi giấy thông hành ô tô thế chấp, chuyển phát nhanh hồ sơ tại địa chỉ khách hàng... Bên cạnh đó, Tổng đài VPBank còn có hệ thống đo lường chất lượng cho từng giao dịch, qua đó khách hàng có thể đánh giá mức độ hài lòng sau mỗi cuộc gọi, chat hoặc email.

Đại diện VPBank cho biết, thời gian qua Ngân hàng đã đầu tư hệ thống Tổng đài (Cisco) thông minh và chuyên nghiệp nhất thị trường tài chính hiện nay để phục vụ khách hàng. Với 11 dịch vụ tự phục vụ, khách hàng không phải đợi lâu để gặp tổng đài viên như trước kia mà có thể tự mình hoàn thành yêu cầu trên hệ thống IVR (Interactive Voice Response - Trả lời tự động). Ngoài ra, VPBank cũng tập trung đẩy mạnh các kênh hỗ trợ khác như email, chat, Zalo, Facebook,…từ đó thuận tiện cho tổng đài viên có thể kiểm tra và nắm được các yêu cầu lịch sử của khách hàng để phục vụ tốt hơn.

Nhờ những dịch vụ nổi bật, tiên tiến và đa dạng nêu trên, VPBank đã vượt qua nhiều tổ chức tín dụng, công ty công nghệ trên thế giới để lần đầu tiên được Digital CX Awards vinh danh tại hạng mục này. Giải thưởng đã một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ của VPBank nói chung và Khối Vận hành nói riêng trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng qua kênh tổng đài 24/7.

“Với đội ngũ tổng đài viên được đào tạo bài bản, chuẩn hoá tác phong chuyên nghiệp, cùng sự đầu tư mạnh mẽ công nghệ vào cơ sở vật chất, VPBank tự tin có thể mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Ngay trong thời điểm này, tổng đài 24/7 đã tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt những kênh hỗ trợ và công nghệ mới như cổng thông tin chăm sóc khách hàng (Customer Care Portal), nhận diện khách hàng bằng giọng nói (Voice Biometrics) và ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI (Callbot, Chatbot)”, vị đại diện Ngân hàng chia sẻ thêm. 

Digital CX Awards (DCX) thuộc tạp chí The Digital Banker do PWC, Deloitte, Forrester và Capco đồng đánh giá. Đây là hệ thống giải thưởng duy nhất trên thế giới nhằm ghi nhận và tôn vinh những sáng kiến đổi mới, tiên phong trong dịch vụ trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số trên hệ sinh thái tài chính khắp thế giới.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

VAIDE tổng kết năm 2025: Vững vàng vượt khó, khẳng định vị thế và hướng tới tương lai bền vững

Chiều ngày 15 tháng 11 năm 2025, tại Trung tâm Điều dưỡng người có công Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam (VAVIDE) đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2025 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2026.
2025-11-15 13:06:27

Hội nhập và phát triển: cơ hội cho doanh nghiệp thương binh và người khuyết tật Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Sáng ngày 15/11/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam (VAVIDE) đã tổ chức thành công tọa đàm với chủ đề "Hội nhập và phát triển: Cơ hội cho doanh nghiệp thương binh và người khuyết tật Việt Nam trong kỷ nguyên mới". Sự kiện đã trở thành một diễn đàn đối thoại chiến lược, quy tụ các nhà hoạch định chính sách, chuyên gia và đông đảo doanh nhân là thương binh, người khuyết tật để cùng phân tích thời cơ, nhận diện thách thức và tìm kiếm những giải pháp đột phá cho sự phát triển bền vững.
2025-11-15 09:51:11

Giám đốc Công an tỉnh Sơn La tham dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

Ngày 13/11, xã Vân Hồ đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với sự tham gia của bản Chiềng Đi 1 và bản Chiềng Đi 2. Tham dự ngày hội có Thiếu tướng Đặng Trọng Cường, Giám đốc Công an tỉnh, ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
2025-11-14 08:42:55

Hải Phòng thông qua 11 Nghị quyết tại kỳ họp thứ 31 HĐND thành phố

HĐND TP.Hải Phòng, khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 vừa hoàn thành kỳ họp thứ 31 (chuyên đề ) vào chiều 13/11. Kỳ họp đã thảo luận, xem xét, quyết định một số nội dung và nhất trí thông qua 11 Nghị quyết
2025-11-14 07:22:39

Chương trình chiếu phim phục vụ cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân Đặc khu Côn Đảo

Trong khuôn khổ “Những ngày Văn học – Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh”, chương trình chiếu phim phục vụ cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân Côn Đảo được tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa, lan tỏa giá trị văn hóa – nghệ thuật đến vùng đảo tiền tiêu của Tổ quốc.
2025-11-13 17:18:56

HNM TP. Huế tổ chức tọa đàm kỷ niệm 32 năm ngày thành lập

Sáng ngày 11/11/2025, Hội người mù (HNM) thành phố tổ chức tọa đàm kỷ niệm 32 năm ngày thành lập HNM thành phố Huế (28/10/1993-28/10/2025), 55 năm ngày ra đời Tạp chí Đời Mới của HNM Việt Nam.
2025-11-13 09:12:51
Đang tải...