Vượt xa khuôn khổ dịch vụ 24/7, Tổng đài VPBank được vinh danh Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc nhất

2021-05-24 10:27:40 0 Bình luận
Nhờ áp dụng công nghệ số, AI, tích hợp đa kênh, đa tác vụ để xử lý tối đa nhu cầu của khách hàng, ngày 20/5/2021, Tổng đài VPBank đã được Digital CX Awards 2021 vinh danh giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” hạng mục Tổng đài kỹ thuật số.

Để đạt được danh hiệu này, tổng đài 24/7 VPBank đã đáp ứng ở mức cao nhất những tiêu chí do Ban Tổ chức đặt ra. Tổng đài không chỉ đơn thuần trả lời các thắc mắc, yêu cầu đơn giản của khách hàng mà còn hỗ trợ xử lý trọn vẹn một số giao dịch như trả góp - phát hành - rút tiền mặt từ thẻ tín dụng, chuyển khoản giữa các tài khoản vãng lai của khách hàng, xác nhận thông tin khoản vay, cấp đổi giấy thông hành ô tô thế chấp, chuyển phát nhanh hồ sơ tại địa chỉ khách hàng... Bên cạnh đó, Tổng đài VPBank còn có hệ thống đo lường chất lượng cho từng giao dịch, qua đó khách hàng có thể đánh giá mức độ hài lòng sau mỗi cuộc gọi, chat hoặc email.

Đại diện VPBank cho biết, thời gian qua Ngân hàng đã đầu tư hệ thống Tổng đài (Cisco) thông minh và chuyên nghiệp nhất thị trường tài chính hiện nay để phục vụ khách hàng. Với 11 dịch vụ tự phục vụ, khách hàng không phải đợi lâu để gặp tổng đài viên như trước kia mà có thể tự mình hoàn thành yêu cầu trên hệ thống IVR (Interactive Voice Response - Trả lời tự động). Ngoài ra, VPBank cũng tập trung đẩy mạnh các kênh hỗ trợ khác như email, chat, Zalo, Facebook,…từ đó thuận tiện cho tổng đài viên có thể kiểm tra và nắm được các yêu cầu lịch sử của khách hàng để phục vụ tốt hơn.

Nhờ những dịch vụ nổi bật, tiên tiến và đa dạng nêu trên, VPBank đã vượt qua nhiều tổ chức tín dụng, công ty công nghệ trên thế giới để lần đầu tiên được Digital CX Awards vinh danh tại hạng mục này. Giải thưởng đã một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ của VPBank nói chung và Khối Vận hành nói riêng trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng qua kênh tổng đài 24/7.

“Với đội ngũ tổng đài viên được đào tạo bài bản, chuẩn hoá tác phong chuyên nghiệp, cùng sự đầu tư mạnh mẽ công nghệ vào cơ sở vật chất, VPBank tự tin có thể mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Ngay trong thời điểm này, tổng đài 24/7 đã tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt những kênh hỗ trợ và công nghệ mới như cổng thông tin chăm sóc khách hàng (Customer Care Portal), nhận diện khách hàng bằng giọng nói (Voice Biometrics) và ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI (Callbot, Chatbot)”, vị đại diện Ngân hàng chia sẻ thêm. 

Digital CX Awards (DCX) thuộc tạp chí The Digital Banker do PWC, Deloitte, Forrester và Capco đồng đánh giá. Đây là hệ thống giải thưởng duy nhất trên thế giới nhằm ghi nhận và tôn vinh những sáng kiến đổi mới, tiên phong trong dịch vụ trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số trên hệ sinh thái tài chính khắp thế giới.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Lan tỏa sứ mệnh nâng cao thể chất và tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”.

Đây là một trong những hoạt động thể thao – du lịch đặc sắc nhất của Thành phố, vừa tạo điểm nhấn thu hút du khách quốc tế, vừa mang lại giá trị gắn kết và truyền cảm hứng cho cộng đồng.
2025-09-04 16:15:00

Quảng Ninh:Không gian triển lãm “80 năm hành trình Độc lập-Tự do-Hạnh phúc” sống động giữa thủ đô

Không gian trưng bày của tỉnh Quảng Ninh ở triển lãm “80 năm hành trình Độc lập-Tự do-Hạnh phúc”, diện tích 250m2, nằm sát cổng chính số 7 của Trung tâm Hội chợ - Triển lãm Quốc gia, tại thủ đô Hà Nội; vị trí đắc địa, hình ảnh triển lãm bài trí hài hòa, bắt mắt, tạo được ấn tượng sâu sắc về đất và người Quảng Ninh.
2025-09-04 10:45:00

Bứt phá từ không gian biển: Cơ hội để Đà Nẵng dẫn đầu chuỗi giá trị toàn cầu

Sở hữu vị trí chiến lược ven biển cùng định hướng quy hoạch chưa từng có với trung tâm tài chính, khu thương mại tự do đến đảo nhân tạo, Đà Nẵng đang nắm cơ hội bứt phá, trở thành siêu đô thị biển quy mô nhờ mở rộng không gian phát triển.
2025-09-03 18:00:00

80 năm Cách mạng Tháng Tám: Từ trang sử hào hùng đến khát vọng thịnh vượng

80 năm sau mùa Thu lịch sử 1945, tầm vóc và giá trị của Cách mạng Tháng Tám vẫn vẹn nguyên, soi sáng con đường cách mạng Việt Nam. Là vị tướng trưởng thành từ kháng chiến chống Mỹ và nhiều năm cống hiến trong Quân đội, Thượng tướng, Viện sĩ, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Huy Hiệu khẳng định: Những bài học từ Cách mạng Tháng Tám không chỉ là di sản lịch sử mà còn là lời nhắn gửi tới thế hệ hôm nay về trách nhiệm dựng xây và bảo vệ Tổ quốc hùng cường.
2025-09-03 09:04:08

Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập-Tự do-Hạnh phúc” kéo dài đến ngày 15/9

Đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của nhân dân, Thủ tướng Chính phủ quyết định kéo dài thời gian triển lãm thành tựu đất nước “80 năm hành trình Độc lập-Tự do-Hạnh phúc” đến ngày 15/9.
2025-09-02 18:54:36
Đang tải...