Để những căn hộ chung cư thực sự “là nhà”
Kiến tạo điểm chạm cảm xúc
Khu đô thị hiểu theo ý nghĩa vật lý là nơi bao gồm nhiều tòa nhà, công trình dịch vụ cho người dân sinh sống. Trong từ điển của TNR Holdings Vietnam thì khu đô thị là nơi mỗi người dân được nuôi dưỡng đồng thời cả 3 yếu tố thân – tâm – trí để tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc mỗi ngày.
Trong lòng mỗi khu đô thị, nhà phát triển bất động sản trau chuốt từng thiết kế, chăm chút cảnh quan, đầu tư đa dạng tiện ích để mang đến một không gian sống hoàn hảo cho cư dân. Mỗi căn hộ nơi đây là một ngôi nhà tràn ngập niềm vui sống khi cư dân được sống trong bầu không khí trong lành và thụ hưởng chuỗi tiện ích đa dạng.
Những khoảng xanh gia tăng chất lượng sống trong khu đô thị TNR Goldmark City.
Như ở TNR Goldmark City, dự án đầu tiên do đơn vị này phát triển, người dân được tận hưởng những không gian ngập nắng và sự tươi mát của gió trời tự nhiên ngay trong căn hộ của mình. Phóng tầm mắt qua ô cửa sổ là những bể bơi, quảng trường, công viên hồ điều hòa… Tại dự án này, TNR Holdings Vietnam dành tới 70% diện tích mặt đất cho quảng trường, cây xanh và các dịch vụ tiện ích dành cho cư dân.
Hay như ở TNR The GoldView, TNR GoldSilk Complex, TNR GoldSeason… doanh nghiệp cũng mạnh tay đầu tư cho các không gian, cảnh quan, tiện ích… để người dân được chăm sóc cả thân - tâm - trí.
Ở thời điểm hiện tại, TNR Holdings Vietnam là đơn vị tiên phong xây dựng hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ “all-in-one” - tất cả trong một với các tiện ích nội - ngoại khu đều trong tầm nhìn của cư dân. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng tiếp cận với hệ thống tiện ích phục vụ cho mọi nhu cầu của gia đình từ trường học, bệnh viện, trung tâm vui chơi giải trí… đến siêu thị, nhà thuốc, phòng tập gym và yoga… Hệ thống giao thông thuận tiện, thông minh cũng giúp cư dân tận hưởng cuộc sống kết nối.
Ứng dụng công nghệ để gia tăng thuận ích
TNR Holdings Vietnam là nhà phát triển bất động sản hiếm hoi trên thị trường áp dụng tiêu chuẩn 5S vào các dự án khu đô thị. Đây là những chuẩn sống cao cấp, được xây dựng trên tiêu chuẩn tiên tiến của người Nhật bao gồm: Smart - Service - Style - Safe - Saving (tạm dịch: Thông minh - Tiện ích - Phong cách - An toàn - Tiết kiệm).
Theo đó, các khu đô thị do TNR Holdings Vietnam phát triển phải “thông minh” để có thể góp phần giải quyết các vấn đề xã hội và tăng cường chất lượng sống cho người dân.
Các khu đô thị mang thương hiệu TNR đang ứng dụng nhiều công nghệ đón đầu xu thế.
Cùng với đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp, TNR Holdings Vietnam đã ứng dụng công nghệ để số hóa các kênh tương tác với người dân nhằm tiếp thu phản ánh và phản hồi nhanh nhất; “xanh hóa” việc quản lý sử dụng năng lượng để giảm thiểu ô nhiễm môi trường, giúp tiết kiệm chi phí vận hành. Hệ thống hầm gửi xe và thang máy được đầu tư công nghệ để thông minh và thông thoáng hơn; hệ thống video door phone kết nối ngay từ sảnh lễ tân tới từng căn hộ giúp kiểm soát tối đa khách vãng lai. Cùng với đó là việc triển khai hệ thống quản lý tòa nhà thông minh tích hợp hệ thống quản lý an ninh bằng video kỹ thuật số.
Không chỉ nâng cao giá trị thụ hưởng cuộc sống của người dân mỗi ngày, TNR Holdings Vietnam còn hỗ trợ cư dân xây dựng cộng đồng văn minh gắn kết. Những sự kiện cộng đồng như ngày hội gia đình, lễ hội Giáng sinh và nhiều sự kiện lớn nhỏ được tổ chức giúp cư dân xây dựng mối quan hệ hàng xóm tốt đẹp, gắn kết tình thân. Cộng đồng cư dân TNR trên mạng xã hội cũng được xây dựng và gắn kết bởi nhiều hoạt động ý nghĩa.
Đại diện TNR Holdings Vietnam cho biết: “TNR Holdings Vietnam đã thành công mang tới những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp trong những khu đô thị thuận ích. Chúng tôi liên tục bổ sung thêm các giá trị gia tăng cho cộng đồng cư dân theo thời gian, giúp họ tăng chất lượng thụ hưởng cuộc sống. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình lan tỏa những chuẩn mực sống mới đến các cộng đồng cư dân khắp cả nước”.
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.