Mùa hè của gia đình ta tại Premier Village Phu Quoc Resort

2019-08-07 20:17:59 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Khi những âm thanh của mùa hè dần vang lên cũng là lúc cả gia đình chuẩn bị cho một chuyến đi chơi đầy thú vị. Vậy thì tại sao không chọn nơi được mệnh danh là “Địa Đàng Nhân Gian” với biển xanh cát trắng, và đầy đủ tiện ích chỉ riêng gia đình thân yêu của mình? Premier Village Phu Quoc Resort chính là một nơi như thế!


Nổi tiếng với 2 mặt biển trong xanh ngọc bích nhẹ nhàng xô bờ cát trắng mịn, Premier Village Phu Quoc Resort Managed by AccorHotels tọa lạc tại dải Mũi Ông Đội được biết đến với tên gọi “Địa Đàng Nhân Gian” quả không thể phủ nhận. Nơi đây khiến thời gian như ngưng đọng để chúng ta có thể thưởng ngoạn từng nhịp thở của thiên nhiên đang len lỏi qua từng nhánh cây, phiến đá. Mang đến cho mỗi du khách một cảm giác như hòa cùng bài ca thiên nhiên mát lành.

 Thư thái giữa đất trời

Được bao quanh bởi thiên nhiên hữu tình, mỗi một góc tại nơi đây đều có thể dừng chân vui thú. Trải dài theo dải đất do thiên nhiên tạo hóa đặc biệt, tất cả 217 biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng ở các độ cao khác nhau trên mực nước biển. Từ những căn biệt thự Island Villa có khu vườn xanh bao quanh, cho đến căn Beachfront Villa với chỉ một vài bước là ra đến biển. Những du khách yêu thích riêng tư thì lại có sự lựa chọn cao cấp hơn là Ocean View Villa và On The Rock Villa. Hai loại biệt thự này nằm trên dải đồi cao nhất để đón trọn cảnh sắc của toàn bộ khu nghỉ dưỡng, và cũng là nơi quan sát được cả Bình minh và Hoàng hôn buông xuống đảo Ngọc. Tất cả các căn biệt thự hai tầng đều có từ ba đến bốn phòng ngủ, phòng khách và bếp rộng rãi, tiện nghi. Không gian nghỉ dưỡng được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế để nổi bật lên nét đẹp của một thiên đường nhiệt đới, nơi ta cảm nhận tâm hồn mình thật gần với thiên nhiên.

Bữa tiệc BBQ thịnh soạn ngay trong mỗi căn Villa






Premier Village Phu Quoc Resort đem đến trải nghiệm ẩm thực riêng tư ngay chính tại căn villa của bạn với chương trình BBQ IN-VILLA – dùng tiệc nướng với đủ các loại hải sản tươi như tôm hùm, mực Phú Quốc, cua biển, ghẹ, ốc hương,…do đầu bếp riêng chế biến.
Với mỗi yêu cầu thiết kế tiệc BBQ IN-VILLA, đầu bếp sẽ trực tiếp lựa chọn hải sản, sơ chế theo yêu cầu riêng của thực khách, và chuẩn bị đồ ăn kèm theo đúng chuẩn nhà hàng. Đến giờ mà khách hàng đã đặt, đội ngũ chuyên viên sẽ đến tận căn villa để sắp xếp, bày biện bàn ghế để sẵn sàng phục vụ bữa tiệc.

Thiên đường riêng của trẻ em



Khu vui chơi giải trí luôn được ưu ái hàng đầu, vậy nên hầu hết các nhà hàng The Market, Corallo, Deli,… và cả Câu Lạc Bộ Trẻ Em – Kid’s Club với đa dạng trò chơi cho các bé đều được bố trí ngay khu vực trung tâm của khu nghỉ. Mùa hè này khi đến đây, các bé nhà mình sẽ được thỏa thích lựa chọn những trò chơi thú vị cùng các cô bảo mẫu, trong khi bố mẹ sẽ có thêm thời gian tận hưởng không gian riêng của mình.



Giữa chốn thiên nhiên bình yên này của Premier Village Phu Quoc Resort, gia đình mình hãy cùng tận hưởng một kì nghỉ tươi đẹp và đáng nhớ nhất nhé.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Lễ đón Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm cấp Nhà nước tới Mông Cổ

Vào lúc 14h ngày 30/9 (theo giờ địa phương), tức 13h (theo giờ Hà Nội), tại Quảng trường Sukhbaatar, thủ đô Ulaanbaatar, Lễ đón Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sang thăm cấp Nhà nước Mông Cổ từ ngày 30/9 đến 01/10, được tổ chức trọng thể theo nghi thức cao nhất dành cho Nguyên thủ quốc gia.
2024-09-30 16:00:00

NNƯT Trần Thị Huệ: Cống hiến cả cuộc đời để gìn giữ văn hóa tín ngưỡng thờ Mẫu

Nghệ nhân ưu tú Trần Thị Huệ sinh năm 1958 ở xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Bà sinh ra trong một gia đình “cha truyền con nối”, nhiều đời có “căn quả” hầu đồng.
2024-09-30 13:36:28

Trực Tuấn (Trực Ninh, Nam Định) xứng danh vùng quê kiểu mẫu

Sau khi đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu, xã Trực Tuấn tiếp tục xây dựng NTM bền vững, thiết thực góp phần xây dựng Trực Ninh đạt chuẩn huyện NTM nâng cao năm 2024. Nổi bật nhất ở Trực Tuấn hiện nay là thực hiện công tác phân loại, thu gom, xử lý chất thải rắn sinh hoạt (CTRSH), nâng cao chất lượng vệ sinh môi trường.
2024-09-30 08:54:00

Ô tô, xe máy đi thế nào sau vụ sạt lở đất ở Hà Giang?

Tối 29/9, Sở GTVT Hà Giang đã ra thông báo phân phân luồng giao thông do sạt lở taluy dương trên Quốc lộ 2 đoạn qua xã Việt Vinh, huyện Bắc Quang.
2024-09-30 00:31:29

Sau những vụ TNGT học sinh, CSGT mở cao điểm xử lý vi phạm liên quan học sinh

Từ 1/10 đến 31/10, lực lượng CSGT tăng cường xử lý hành vi vi phạm giao thông với lứa tuổi học sinh, người giao phương tiện cho các em khi chưa đủ điều kiện điều khiển.
2024-09-30 00:14:39

Điều kiện chuyển công tác từ Quân đội nhân dân sang Công an nhân dân

Theo quy định tại Thông tư số 21/2023/TT-BCA và Thông tư số 62/2023/TT-BCA, để được tiếp nhận vào Công an nhân dân, cần đáp ứng các tiêu chuẩn về nhu cầu biên chế, trình độ chuyên môn, tiêu chuẩn chính trị, đạo đức và sức khỏe. Việc xét tuyển sẽ do Hội đồng kiểm tra của Công an địa phương thực hiện theo quy trình quy định.
2024-09-29 23:54:12
Đang tải...