Ngày thi đấu thứ 7 của Đoàn TTVN tại Olympic Rio 2016

2016-08-12 12:34:33 0 Bình luận
Hôm nay (12/8), đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic Rio 2016 sẽ tham gia tranh tài ở ba môn là cầu lông, cử tạ và rowing.
Môn cầu lông, tay vợt Vũ Thị Trang có trận ra quân tại vòng bảng nội dung đơn nữ. Vũ Thị Trang ở bảng J cùng hai đối thủ người Nhật Bản và Indonesia. Ở trận đấu đầu tiên, Vũ Thị Trang sẽ hạt giống số 6 Nozomi Okuhara và sau đó một ngày là trận gặp Lindaweni Fanetri.

Tiến Minh sẽ đụng độ tay vợt người Áo hạng 69 thế giới- David Obernosterer. (Ảnh: Getty).
Tiến Minh sẽ đụng độ tay vợt người Áo hạng 69 thế giới- David Obernosterer. (Ảnh: Getty).

Hiện tại, Nozomi Okuhara đang đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng đơn nữ thế giới (hơn Vũ Thị Trang 36 bậc) và từng vượt qua tay vợt Việt Nam trong cả hai lần gặp nhau trước đây vào các năm 2010 và 2014.

Tuy nhiên, Vũ Thị Trang vẫn tự tin trước trận ra quân ở đấu trường lớn, chị chia sẻ: “Em rất phấn khích và cảm thấy vui vì được tham dự một giải đấu lớn như thế. Em cũng rất thoải mái khi được tham dự một giải và có thể học hỏi được kinh nghiệm nhiều hơn”.

Cũng ở môn cầu lông, trận thứ hai vòng bảng của Nguyễn Tiến Minh ở nội dung đơn nam sẽ diễn ra vào sáng sớm ngày 13/8 (theo giờ Việt Nam) khi anh gặp tay vợt người Áo – David Obernosterer (hạng 68 thế giới).

Trước đó, Tiến Minh ngược dòng bằng kinh nghiệm để đánh bại tay vợt hạng 61 thế giới người Nga là Vladimir Malkov với tỷ số 2-1 ở trận ra quân. Tiến Minh cho biết: “Mình vào trận với tinh thần quyết tâm cao nhưng VĐV của Nga thể lực rất tốt, tấn công từ đầu tới cuối trong set 1 và sang set 2 thì anh ta có dấu hiệu xuống sức”.

“Minh không thi đấu như set 1 nữa mà cho anh ta lên lưới nhiều, di chuyển 4 góc và anh ta xuống sức thấy rõ và Minh tận dụng được set 2, set 3 để giành chiến thắng”, tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam chia sẻ thêm.

Tiếp sau Vương Thị Huyền (48 kg nữ), Thạch Kim Tuấn và Trần Lê Quốc Toàn (56 kg nam), chiều nay (12/8), thành viên cuối cùng của đội tuyển cử tạ Việt Nam tại Olympic Rio 2016 là Hoàng Tấn Tài bước vào thi đấu ở hạng 85 kg nam. Đây là VĐV được Ban huấn luyện lựa chọn sau khi cử tạ Việt Nam có thêm suất dự Thế vận hội nhờ thành tích giành được tại giải Vô địch thế giới 2015.

Hoàng Tấn Tài cũng đã có hơn 2 tháng tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam tại Mỹ, dưới sự hướng dẫn của HLV Huỳnh Hữu Chí, trước khi lên đường sang Rio de Janeiro.

Ở môn còn lại là rowing, hai VĐV Hồ Thị Lý và Tạ Thanh Huyền thi đấu để xếp hạng chung cuộc từ 13 đến 18 nội dung thuyền đôi nữ hạng nhẹ mái chèo đôi cùng các đối thủ Hồng Kông (Trung Quốc), Italia, Vương quốc Anh, Chile và chủ nhà Brazil./.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HND xã Công Lý phối hợp Cty CPSX TM Ngọc Ánh ủng hộ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại của bão Yagi

Thực hiện lời kêu gọi của UBMTTQ các cấp, Hội Nông dân (HND) xã Công Lý đã triển khai vận động hội viên nông dân ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3.
2024-09-25 10:30:10

HDBank là doanh nghiệp niêm yết được nhà đầu tư yêu thích nhất

Ngày 24/9/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) được bình chọn là "Doanh nghiệp niêm yết lĩnh vực tài chính vốn hóa lớn có hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư được Nhà đầu tư yêu thích nhất", theo kết quả công bố tại IR Awards 2024 do Vietstock, Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Tạp chí Fili đồng tổ chức.
2024-09-25 10:13:17

Xuất hiện tình trạng 'cò đấu giá đất' thao túng thị trường

Theo Bộ Xây dựng, hiện tượng bỏ giá rất cao một số lô đất rồi bỏ cọc, tạo mặt bằng giá ảo để thao túng thị trường nhằm thu lợi bất chính diễn ra khá phổ biến và mang tính tổ chức.
2024-09-25 10:04:22

Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại phiên thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng LHQ Khoá 79

Ngày 24/9 theo giờ địa phương, tại Trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, đã diễn ra Lễ khai mạc phiên Thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng Liên Hợp Quốc Khoá 79 với chủ đề “Không để ai bị bỏ lại phía sau: Hành động đoàn kết để thúc đẩy hoà bình, phát triển bền vững, phẩm giá con người vì các thế hệ hôm nay và tương lai”.
2024-09-25 09:47:56

Cụm kinh tế sơ kết công tác thi đua 8 tháng và phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2024

Sáng 24/09, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua 8 tháng và phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2024 của các đơn vị trong Cụm kinh tế tại Cung trí thức Thành phố Hà Nội.
2024-09-24 21:59:07

'Lễ hội ma' lớn nhất trường Báo chính thức trở lại với chủ đề 'Equinox'

Là một trong những “đặc sản” không thể bỏ lỡ tại trường Báo vào mỗi dịp tháng 10, Halloween 2024 đã chính thức trở lại với chủ đề “Equinox”, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm bùng nổ cho các bạn trẻ trên địa bàn Thủ đô.
2024-09-24 18:00:50
Đang tải...