Vượt xa khuôn khổ dịch vụ 24/7, Tổng đài VPBank được vinh danh Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc nhất

2021-05-24 10:27:40 0 Bình luận
Nhờ áp dụng công nghệ số, AI, tích hợp đa kênh, đa tác vụ để xử lý tối đa nhu cầu của khách hàng, ngày 20/5/2021, Tổng đài VPBank đã được Digital CX Awards 2021 vinh danh giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” hạng mục Tổng đài kỹ thuật số.

Để đạt được danh hiệu này, tổng đài 24/7 VPBank đã đáp ứng ở mức cao nhất những tiêu chí do Ban Tổ chức đặt ra. Tổng đài không chỉ đơn thuần trả lời các thắc mắc, yêu cầu đơn giản của khách hàng mà còn hỗ trợ xử lý trọn vẹn một số giao dịch như trả góp - phát hành - rút tiền mặt từ thẻ tín dụng, chuyển khoản giữa các tài khoản vãng lai của khách hàng, xác nhận thông tin khoản vay, cấp đổi giấy thông hành ô tô thế chấp, chuyển phát nhanh hồ sơ tại địa chỉ khách hàng... Bên cạnh đó, Tổng đài VPBank còn có hệ thống đo lường chất lượng cho từng giao dịch, qua đó khách hàng có thể đánh giá mức độ hài lòng sau mỗi cuộc gọi, chat hoặc email.

Đại diện VPBank cho biết, thời gian qua Ngân hàng đã đầu tư hệ thống Tổng đài (Cisco) thông minh và chuyên nghiệp nhất thị trường tài chính hiện nay để phục vụ khách hàng. Với 11 dịch vụ tự phục vụ, khách hàng không phải đợi lâu để gặp tổng đài viên như trước kia mà có thể tự mình hoàn thành yêu cầu trên hệ thống IVR (Interactive Voice Response - Trả lời tự động). Ngoài ra, VPBank cũng tập trung đẩy mạnh các kênh hỗ trợ khác như email, chat, Zalo, Facebook,…từ đó thuận tiện cho tổng đài viên có thể kiểm tra và nắm được các yêu cầu lịch sử của khách hàng để phục vụ tốt hơn.

Nhờ những dịch vụ nổi bật, tiên tiến và đa dạng nêu trên, VPBank đã vượt qua nhiều tổ chức tín dụng, công ty công nghệ trên thế giới để lần đầu tiên được Digital CX Awards vinh danh tại hạng mục này. Giải thưởng đã một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ của VPBank nói chung và Khối Vận hành nói riêng trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng qua kênh tổng đài 24/7.

“Với đội ngũ tổng đài viên được đào tạo bài bản, chuẩn hoá tác phong chuyên nghiệp, cùng sự đầu tư mạnh mẽ công nghệ vào cơ sở vật chất, VPBank tự tin có thể mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Ngay trong thời điểm này, tổng đài 24/7 đã tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt những kênh hỗ trợ và công nghệ mới như cổng thông tin chăm sóc khách hàng (Customer Care Portal), nhận diện khách hàng bằng giọng nói (Voice Biometrics) và ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI (Callbot, Chatbot)”, vị đại diện Ngân hàng chia sẻ thêm. 

Digital CX Awards (DCX) thuộc tạp chí The Digital Banker do PWC, Deloitte, Forrester và Capco đồng đánh giá. Đây là hệ thống giải thưởng duy nhất trên thế giới nhằm ghi nhận và tôn vinh những sáng kiến đổi mới, tiên phong trong dịch vụ trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số trên hệ sinh thái tài chính khắp thế giới.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hòn Hải - điểm sáng của ngành bảo đảm an toàn hàng hải Việt Nam

Hải đăng Hòn Hải, một trong những cột mốc chủ quyền Việt Nam trên Biển Đông cao trên mực nước biển gần 120 m có tầm nhận diện ban ngày 26,5 hải lý, tầm chiếu sáng ban đêm khoảng 24,5 hải lý thuộc sự quản lý trực tiếp của Bảo đảm an toàn Hàng hải Nam Trung bộ (Tổng công ty bảo đảm an toàn hàng hải Việt Nam) được xây dựng từ năm 2004 trên đảo Hòn Hải thuộc quần đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận (Nay là đặc khu Phú Quý, tỉnh Lâm Đồng).
2025-08-21 19:04:57

Xây dựng nền tảng pháp lý vững chắc cho phát triển kinh tế — bảo vệ môi trường

Ngày 21/8/2025, tại Trụ sở Bộ Nông nghiệp và Môi trường, Tạp chí Nông nghiệp và Môi trường phối hợp cùng Cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức Hội nghị “Tuyên truyền, phổ biến Luật Địa chất và Khoáng sản số 54/2024/QH15 và các văn bản hướng dẫn thi hành”.
2025-08-21 14:30:00

Năng lượng xanh – động lực cho tăng trưởng bền vững

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu và yêu cầu cắt giảm phát thải đang trở thành “luật chơi toàn cầu”, Việt Nam đứng trước cơ hội lớn nhưng cũng không ít thách thức để thực hiện cam kết phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050. Diễn đàn “Đầu tư phát triển năng lượng hướng tới mục tiêu tăng trưởng kinh tế cao và bền vững” tổ chức tại Hà Nội ngày 21/8/2025 đã quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu, cùng phân tích con đường chuyển dịch năng lượng của Việt Nam.
2025-08-21 14:05:00

TP.Hải Phòng khởi công, khánh thành 9 dự án dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, TP.Hải Phòng đã tổ chức khởi công, khánh thành 9 công trình, dự án mừng ngày lễ trọng đại của đất nước. Sự kiện thể hiện khát vọng vươn lên mạnh mẽ của thành phố Cảng trong giai đoạn phát triển mới.
2025-08-21 13:25:45

“Tự hào Việt Nam”- khi âm nhạc kết nối tình yêu Tổ quốc

Chương trình văn nghệ “Tự hào Việt Nam” là một hoạt động chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) và hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025) được tổ chức bởi cô và trò trường Mầm non Lê Quý Đôn.
2025-08-21 12:00:50

MIS Talent 2025: Sinh viên làm chủ AI, chinh phục quản trị kinh doanh

Tối ngày 20/8, đêm chung kết cuộc thi học thuật MIS Talent 2025: “E-Mastery” với chủ đề “Ứng dụng AI tối ưu hóa quản trị nguồn lực doanh nghiệp” đã diễn ra sôi nổi tại Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.
2025-08-21 10:25:00
Đang tải...