Cửa và vách nhôm kính Eurowindow - Sản phẩm kiến tạo các công trình hiện đại tại Myanmar

2018-11-15 10:59:34 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Với sứ mệnh tiên phong mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng cuộc sống và hiện đại hóa kiến trúc đô thị, Eurowindow – Thương hiệu cửa uy tín số 1 tại Việt Nam đã và đang từng bước chinh phục người dân Myanmar sau khi khai trương văn phòng đại diện và showroom tại Yangon.

Nằm trong các kế hoạch hoạt động thúc đẩy phát triển thị trường Myanmar, bên cạnh tăng cường giới thiệu sản phẩm tại showroom, tới đây, Eurowindow còn tham gia Triển lãm quốc tế Myanbuild 2018.

Ngoài các dòng sản phẩm đã dần trở nên quen thuộc như cửa uPVC, cửa gỗ, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, đại diện Eurowindow cho biết sẽ giới thiệu thêm các dòng sản phẩm mới tới thị trường Myanmar như: cửa nhôm Eurowindow EA55, cửa nhôm vân gỗ…

Sản phẩm cửa nhôm EA55 được thiết kế theo tiêu chuẩn EuroGroove, kết hợp profile với cánh bo tròn giúp tăng tính thẩm mỹ. Cửa sử dụng hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, nẹp kính, đố động được dùng chung cho cả cửa đi và cửa gỗ, giúp tiết kiệm chi phí khi cần sửa chữa, thay mới.

Các sản phẩm cửa nhôm sẽ được trưng bày tại triển lãm năm nay gồm có cửa sổ mở hất, cửa sổ 2 cánh quay ra ngoài nhôm có nan trang trí, cửa sổ mở quay lật trong nhôm EA 55, cửa đi 1 cánh nhôm EA 55, cửa đi trượt 4 cánh…

Đáng lưu ý, sản phẩm cửa nhôm vân gỗ Eurowindow ngoài sở hữu những ưu điểm như cửa nhôm còn ứng dụng công nghệ sơn hiện đại, tạo lớp bề mặt tinh xảo với nhiều lựa chọn màu sắc, cảm giác khi chạm tay có gợn như vân gỗ tự nhiên, giữ được độ bền màu trên 30 năm và không chịu tác động oxy hóa, bền đẹp, chống bám bụi, không bị trầy xước do va đập.



Phối cảnh khu trưng bày sản phẩm Eurowindow tại Triển lãm Myanbuild 2018


“Tham gia triển lãm, chúng tôi mong muốn giới thiệu những sản phẩm cửa hiện đại và thông minh, phù hợp cho các công trình, tới người dân Myanmar. Chúng tôi tin rằng, các sản phẩm của Eurowindow không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân mà còn góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đô thị tại đất nước chùa vàng xinh đẹp” – Ông Đặng Trung Hiếu, Trưởng Văn phòng Eurowindow tại Myanmar cho biết.

Myanbuild 2018 sẽ diễn ra từ ngày 16 – 18/11 với hơn 360 doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm, dự kiến thu hút sự quan tâm của hơn 10 000 khách thăm quan.

Nhân dịp này, từ ngày 16/11/2018 đến hết ngày 31/01/2019, Eurowindow sẽ triển khai chương trình ưu đãi, khuyến mãi giảm 20% giá trị thanh toán (trước VAT) đối với tất cả các khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng. Đây là cơ hội tốt để khách hàng Myanmar được sử dụng và trải nghiệm sản phẩm cao cấp Eurowindow mà vẫn tiết kiệm được chi phí

Tại thị trường Myanmar, sản phẩm cửa nhôm Eurowindow được đánh giá cao bởi đáp ứng các tiêu chí về độ bền, độ kín khít tốt, khả năng chịu lực va đập mạnh, khó cậy phá, đảm bảo an toàn cho các công trình. Bên cạnh đó, công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, bảo hành tới 30 năm cho phép màu sơn trên bề mặt thanh nhôm giữ được lâu, giúp sản phẩm không bị tác động bởi quá trình oxy hóa, rất phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Myanmar.

Anh Myint Kyaw – Một khách hàng nhà riêng tại Yangon sau khi quyết định lựa chọn sản phẩm cửa nhôm kính Eurowindow trong số rất nhiều các thương hiệu khác tại Myanmar đã cho biết: “Trước đây, tôi sử dụng sản phẩm cửa nhôm do công ty nội địa sản xuất và lắp đặt. Tuy nhiên, chất lượng cửa chưa được tốt, những ngày mưa to gió lớn vẫn bị ngấm và có hiện tượng nước chảy vào trong.

Từ ý định mua sản phẩm khác thay thế, tôi đã thăm quan showroom của Eurowindow và nhận thấy mẫu mã rất đẹp, chắc chắn, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Tôi đã quyết định sử dụng sản phẩm của Eurowindow thay thế cửa sổ và cửa đi cũ để có không gian nghỉ ngơi yên tĩnh sau những giờ làm việc căng thẳng”.

 

Đông đảo chuyên gia, khách hàng thăm quan showroom Eurowindow tại Myanmar

Đối với các dự án, công trình lớn như chung cư cao tầng, trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp, văn phòng cho thuê…việc sử dụng cửa và vách nhôm kính lớn Eurowindow cũng đã được một số chủ đầu tư uy tín tin tưởng lựa chọn. Bởi giải pháp này được đánh giá là tối ưu khi vừa tạo không gian mở hiện đại với tầm nhìn khoáng đạt, gần gũi thiên nhiên vừa đảm bảo khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, tạo môi trường nghỉ ngơi yên tĩnh cho người sử dụng.

Vật liệu nhôm với thiết kế profile giúp giảm bớt tải trọng nhưng vẫn đảm bảo chịu lực tốt, có độ bền cao, đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài sau khi công trình đi vào hoạt động.

Là một trong những đơn vị đầu tiên tại Myanmar sử dụng sản phẩm cửa Eurowindow (bao gồm cửa nhôm kính, cửa trượt tự động, vách dựng và cửa gỗ) tại dự án Super Hotel (địa chỉ: lô 25, khu thương mại và dân cư, Khu A, Thilaza, Yangon), đại diện công ty tư vấn thiết kế HTE Integrated Ltd. cho biết: “Trải qua quãng thời gian sinh sống và làm việc ở Việt Nam, tôi hiểu được tính chuyên nghiệp của đối tác và đánh giá cao uy tín, chất lượng sản phẩm của Eurowindow. Đó là lý do mà tôi lựa chọn đơn vị hợp tác”.

 

Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng giám đốc Eurowindow giới thiệu các sản phẩm ưu việt tới đại diện Hiệp hội xây dựng Myanmar

 

Có thể nói, sự xuất hiện của Eurowindow đúng vào thời điểm đất nước Myanmar “chuyển mình” đẩy mạnh phát triển ngành xây dựng dân dụng đã tạo ra bước tiến dài trong phát triển kiến trúc hiện đại tại xứ sở Chùa vàng.

 

Trong bối cảnh Chính phủ Myanmar ra lệnh cấm khai thác gỗ tự nhiên, các sản phẩm thay thế phù hợp như cửa gỗ công nghiệp cũng được giới chuyên môn đánh giá cao bởi giá thành cạnh tranh, ưu điểm thân thiện với môi trường khi chỉ sử dụng gỗ khai thác ngắn ngày, có kế hoạch. Nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên rừng trồng được Eurowindow chọn lọc kỹ lưỡng và xử lý biến tính trước khi đưa vào sản xuất nên có tính ổn định và độ bền cao, hạn chế tối đa sự biến dạng của gỗ trước điều kiện thời tiết.

 

Đặc biệt, sản phẩm cửa gỗ Eurowindow kết hợp với hộp kính, các loại kính trang trí không chỉ làm tăng tính ưu việt về khả năng cách âm, cách nhiệt tốt mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ cổ điển, bán cổ điển, hiện đại đến hi-tech, mang lại cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn, ứng dụng làm cửa đi trong và ngoài nhà.

 

Ngoài ra, cửa hiện đại uPVC Eurowindow cấu tạo bởi thanh profile uPVC có cấu trúc dạng hộp, lắp lõi thép gia cường, hệ phụ kiện đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D giúp đóng mở đa chiều, khóa chuyên dụng kết hợp với hệ gioăng, hộp kính được bơm khí trơ, giúp giảm sự truyền âm, truyền nhiệt. Sở hữu nhiều tính năng độc đáo, sản phẩm này khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của cửa nhựa PVC thông thường sử dụng tại Myanmar, được các chuyên gia và nhiều khách hàng đánh giá tốt.

 

Chi tiết thông tin sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ:

Văn phòng đại diện và showroom Eurowindow tại Myanmar

Địa chỉ: No. 275 Yarza thin Gyan Street, 11 Ward, South Okkalapa Township, Yangon, Myanmar.

Hotline: +95 1570 600

Di động: +95 (0) 9765 898932

Website: http://www.eurowindow.com.mm

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 49 năm thống nhất đất nước

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.
2024-04-26 11:48:48

Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2024: Lần đầu tiên tổ chức bắn pháo hoa

Trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Phượng đỏ Hải Phòng 2024 với chủ đề “Bừng sáng miền di sản” sẽ có hơn 70 sự kiện và nhiều hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5. Nhiều doanh nghiệp đã chung tay hỗ trợ Lễ hội số tiền gần 25 tỷ đồng.
2024-04-26 07:52:37

Phụ nữ Cảnh Dương hỗ trợ tư vấn hướng nghiệp, khởi nghiệp cho hội viên

Chiều 25/4, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Cảnh Dương tổ chức Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam xã lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 – 2029.
2024-04-25 17:35:00

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52
Đang tải...