Diệu Ngọc đăng quang HKAD, đại diện Việt Nam thi Miss World 2016

2016-06-08 10:17:54 0 Bình luận
Là quán quân Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, Diệu Ngọc sẽ là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới - Miss World 2016.
Trải qua hơn hai tháng học tập và rèn luyện tại Lâu đài sắc đẹp, 9 cô gái xuất sắc nhất: Anh Thư, Diệu Ngọc, Thanh Vy, Thu Phương, Phương Linh, Quỳnh Nga, Yến Nhi, Quỳnh Châu và Quỳnh Như đã chính thức bước vào cuộc đua cuối cùng để chạm tay vào chiếc vương miện của Hoa khôi Áo dài Việt Nam- Đường tới vương miện Miss World- Hoa hậu Thế giới mùa thứ hai.

Diệu Ngọc hạnh phúc khi đoạt ngôi vị quán quân Hoa khôi Áo dài Việt Nam.
Kết quả, Diệu Ngọc- cô gái đến từ Đà Nẵng đã được gọi tên cho ngôi vị quán quân và giành quyền dự thi Hoa hậu Thế giới 2016 (Miss World). Ở vị trí Á khôi 1, Yến Nhi sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International). Ở vị trí Á khôi 2, Phương Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 (Miss International).
 
Vượt qua hai vòng thi trang phục áo tắm và dạ hội, 5 gương mặt lựa chọn vào vòng thi ứng xử là Anh Thư, Yến Nhi, Phương Linh, Quỳnh Châu và Diệu Ngọc đã khiến ban giám khảo lẫn khán giả bất ngờ bởi những câu trả lời tự tin của mình.


Cô sẽ là gương mặt đại diện dự thi Miss World 2016.
 
Với câu câu hỏi “Nếu bạn có cơ hội trở thành một người có tầm ảnh hưởng trong xã hội. Bạn muốn sẽ trở thành ai? Làm gì? Và tại sao?”, Diệu Ngọc đã chọn hình ảnh của nữ diễn viên Angelina Jolie bởi người phụ nữ này có hầu như tất cả các vẻ đẹp mà người phụ nữ đang hướng đến, đó là trí tuệ, nhân cách và nhan sắc.
 
Bằng cách đó, cô sẽ hiểu hơn về cách thức để giữ gìn gia đình hạnh phúc, vừa tham gia tích cực các hoạt động từ thiện và đóng góp cho xã hội. Khi đó, cô sẽ dùng sức ảnh hưởng, giá trị của mình để mang lại những giá trị đích thực cho cuộc sống.
 
Với câu trả lời tự tin và đầy sức thuyết phục cùng với những đánh giá cao từ ban giám khảo các phần thi trước, cô gái đến từ Đà Nẵng- Diệu Ngọc đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa thứ 2.


Yến Nhi giành giải Á hậu 1. Cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International)
Với Yến Nhi, cô gái này đã thuyết phục ban giám khảo khi đưa ra câu trả lời thông minh với câu hỏi từ nữ giám khảo Hà Anh:“Hiện nay có một số thông tin liệu chăng người nổi tiếng làm tự thiện chỉ để đánh bóng tên tuổi. Bạn nghĩ sao về vấn đề này?”. Bắt đầu phần trả lời bằng câu chuyện khi có 2 người nhìn lên bầu trời đầy sao, đó là nếu một người thấy bầu trời thật đen tối, người kia lại thấy đầy những ngôi sao lấp lánh.
 
Luôn chọn cách nhìn và cách sống tích cực, Yến Nhi chia sẻ luôn muốn nhìn vào những khía cạnh tích cực của một vấn đề. “Chính vì vậy, khi người nổi tiếng làm từ thiện, họ trước hết đã đặt cái tâm của mình vào việc làm này, muốn chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn một cách thiết thực nhất. Vì vậy, chúng ta đừng quá khắt khe mà hãy cùng nhau xây dựng xã hội tốt đẹp hơn bằng lòng nhân ái của mình.”
 
Câu trả lời đã giúp Yến Nhi giành vị trí Á hậu 1, đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International.


Phương Linh giành giải Á hậu 2. Cô sẽ tham dự Hoa hậu Quốc tế 2016 - Cuộc thi mà Thúy Vân đã xuất sắc giành giải Á hậu 3 Quốc tế.
Thí sinh Phương Linh lại thuyết phục ban giám khảo lẫn khán giả bởi phần trả lời ứng xử song ngữ khi nhận được câu hỏi “Nếu có cơ hội giới thiệu với bạn bè quốc tế vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, thì bạn sẽ nói gì?” Đó cũng là lý do khiến vị trí Á khôi 2, đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế 2016 hoàn toàn xứng đáng.


Top 3 Hoa khôi Áo dài 2016.
Như vậy, Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa thứ 2 đã chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về Diệu Ngọc, Á khôi 1 thuộc về Yến Nhi và Á khôi 2 thuộc về Phương Linh.
 
Quỳnh Châu, thí sinh được kỳ vọng sẽ đăng quang vị trí cuộc thi này dừng chân ở Top 5, khiến nhiều độc giả không khỏi tiếc nuối.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng 18/3, Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029. Tham dự đại hội có 120 cán bộ, hội viên đã trực tiếp chiến đấu, phục vụ chiến đấu 81 ngày đêm tại Thành cổ Quảng Trị năm 1972.
2024-03-19 09:17:10

Giải mã sức hút của VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chỉ còn chưa đầy một tháng lễ hội thể thao âm nhạc đẳng cấp VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức diễn ra. Với mức giá siêu hấp dẫn, làn sóng săn lùng BIB của giải đã nhanh chóng lan rộng.
2024-03-18 15:23:48

TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp… ở ngôi trường hạnh phúc”

Hơn 1.600 học sinh, phụ huynh và người dân Hà Nội trải nghiệm Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 tại không gian xanh mát, hiện đại chuẩn quốc tế của ngôi trường hạnh phúc TH school cơ sở Hòa Lạc.
2024-03-18 15:15:00

Hoa Kỳ và Việt Nam khởi động dự án mới đối phó với biến đổi khí hậu tại ĐBSCL

Ngày 15-3, tại TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tổ chức lễ khởi động Dự án Bảo vệ Hệ sinh thái ven biển ĐBSCL.
2024-03-18 11:15:41

Quốc hội dành 1 ngày chất vấn các vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, ngoại giao

Sáng 18/3, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Phiên Chất vấn và trả lời chất vấn nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải điều hành nội dung phiên họp.
2024-03-18 10:40:59

Hoa Kỳ mở rộng chương trình hỗ trợ người khuyết tật tới tỉnh Bạc Liêu

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) cho biết, ngày 14/3/2024, tại tỉnh Bạc Liêu, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ khởi động một dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-03-18 08:28:00
Đang tải...