Home Credit thắng giải ứng dụng tài chính tiêu dùng tốt nhất 2017

2018-02-05 23:59:21 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ứng dụng di động (mobile app) của công ty Home Credit Việt Nam vừa được tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine - IMF) trao giải “Ứng dụng tài chính tiêu dùng tốt nhất 2017” trong khuôn khổ Giải thưởng - IMF thường niên lần thứ 5 vừa diễn ra tại Singapore cuối tháng 1 vừa qua.

Home Credit Việt Nam nhận giải ứng dụng tài chính tiêu dùng tốt nhất 2017.


Ứng dụng Home Credit Vietnam là ứng dụng di động giúp khách hàng Home Credit quản lý các khoản vay tiêu dùng và tiền mặt. Chính thức ra mắt mới từ tháng 3/2017, đến cuối 2017 ứng dụng này đã đạt hơn 1,5 triệu lượt tải về trên hai hệ điều hành iOS và Android. Hiện tại, trung bình mỗi ngày có hơn 40.000 khách hàng sử dụng thường xuyên và hơn 5.500 lượt cài đặt mới. Trên CH Google Play, Home Credit Vietnam luôn đứng vị trí số 1 danh sách các ứng dụng Tài chính phổ biến nhất Việt Nam, từ tháng 3/2017 tới tháng 10/2017 và được người dùng đánh giá 4,3 sao.

 
Các tiện ích chính của ứng dụng bao gồm:
Định vị địa điểm vay gần nhất
So sách các khoản vay tiêu dùng và tiền mặt
Dễ dàng quản lý khoản vay trả góp và nhận các ưu đãi mới
Ký hợp đồng trực tuyến ngay trên ứng dụng
Định vị điểm thanh toán và giải ngân gần nhất
Trở thành khách hàng VIP để hưởng các quyền lợi hấp dẫn.
Nhận thông báo nhắc lịch thanh toán tiện lợi, gửi phản hồi tới trung tâm hỗ trợ khách hàng… và nhiều tiện ích khác.


Hoạt động của Công ty Home Credit Việt Nam.

Ông Allan Meldgaard, Giám Đốc Kinh doanh Trực Tuyến của Home Credit Việt Nam cho biết, sắp tới, các khách hàng mới của Home Credit có thể đăng ký vay tiền mặt trực tuyến thông qua ứng dụng di động, thay vì phải đi đến gặp trực tiếp nhân viên tư vấn như trước đây. Hạn mức tín dụng lên tới 80 triệu đồng. Điều này cho thấy Home Credit đang có những động thái mạnh mẽ trong việc khẳng định tầm nhìn trở thành công ty Fintech trong việc liên tục ứng dụng công nghệ vào quy trình dịch vụ để mang đến tiện ích cho khách hàng. Như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, Home Credit Việt Nam đã nhận hai giải thưởng danh giá “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất” và “Công ty Tài chính Tiêu dùng sáng tạo” do tạp chí uy tín quốc tế Global Banking & Finance Review (Anh quốc) trao tặng đầu năm 2017. Riêng cuối năm 2017, Home Credit Việt Nam được Hiệp hội Ngân hàng VN và tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDG trao giải “Công ty tài chính tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn”.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...