Bước phát triển mới của Hòa nhập

2019-04-01 15:30:29 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Sáng 1/4, tại Hà Nội, Tạp chí Điện tử Hòa nhập đã ký kết hợp tác truyền thông với Tạp chí Việt Nam hội nhập, Tạp chí Người làm báo, báo Thương hiệu và công luận cùng học viên đào tạo Smind Academy. Đồng thời, tại buổi lễ Tạp chí đã tổ chức lễ ra mắt Ban Thời sự - Media và trao giấy khen cho cán bộ, nhân viên trong Tòa soạn có thành tích xuất sắc trong năm 2018.

Toàn cảnh buổi lễ


Đến dự buổi lễ có Tiến sĩ Mai Đức Lộc - Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; PGS, Tiến sĩ Nguyễn Thành Lợi, Ủy viên BCH Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Người làm báo; Ông Đoàn Mạnh Phương, Phó Viện trưởng Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý, Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam hội nhập; Ông Vũ Đức Thuận, Phó Chủ tịch Hiệp hội, Tổng Biên tập báo Thương hiệu và công luận; Lãnh đạo Tạp chí Điện tử Hòa nhập và các cán bộ phóng viên; Lãnh đạo học viện Smind Academy; cùng các bộ, ban ngành, các đồng chí lãnh đạo UBND các cấp và các vị lãnh đạo các cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp đã luôn đồng hành với các cơ quan báo chí.

Về phía Hiệp hội Doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam có sự tham dự của Thiếu tướng Lê Mã Lương, AHLLVTND, Ủy viên Đoàn chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội; Ông Trần Hồng Quảng, AHLĐ thời kỳ đổi mới, Phó Chủ tịch Hiệp hội; Ông Trần Thanh Bình, Ủy viên Thường trực, Chánh văn phòng Hiệp hội.


 


 


Tạp chí Điện tử Hòa nhập, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Tạp chí Người làm báo, báo Thương hiệu và công luận cùng Học viên đào tạo Smind Academy ký kết hợp tác truyền thông.


Tham dự buổi lễ, Tiến sĩ Mai Đức Lộc - Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam gửi lời chúc mừng tới các cơ quan báo chí đã tham gia buổi lễ ký kết hợp tác truyền thông ngày hôm nay. “Tuy rằng 4 cơ quan báo chí chỉ là một phần nhỏ so với cả nước (khoảng 24 nghìn hội viên hội Nhà báo Việt Nam, khoảng 20 nghìn phóng viên của các tòa soạn báo, 846 cơ quan báo chí) nhưng đây là hoạt động quan trọng và ý nghĩa trong giai đoạn đổi mới báo chí. Tôi mong rằng trong thời gian tới các cơ quan báo chí sẽ có nhiều chương trình hợp tác thiết thực và hiệu quả hơn nữa”.

 


Tiến sĩ Mai Đức Lộc - Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam phát biểu tại buổi lễ


Tại buổi lễ, Thiếu tướng Lê Mã Lương, AHLLVTND, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam cũng bày tỏ niềm vui mừng khi buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời, gửi lời khen ngợi tới các cơ quan báo chí đã thể hiện cái tâm, cái tầm của nhà báo vào việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho những thương binh và người khuyết tật làm doanh nghiệp”.


Thiếu tướng Lê Mã Lương, AHLLVTND, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam gửi lời chúc mừng tới các đơn vị tham gia buổi lễ ký kết hợp tác truyền thông


“Hiện nay, cả nước có khoảng 700 doanh nghiệp tạo công ăn, việc làm cho thương binh, người khuyết tật, có những người đứng đầu doanh nghiệp được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, nhiều doanh nghiệp có những đóng góp quan trọng trong việc phát triển kinh tế, xã hội của đất nước được xã hội ghi nhận” - Thiếu tướng Lê Mã Lương chia sẻ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Quyết - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Hòa nhập cho biết: “Đây là là một dấu ấn quan trọng trong quá trình tuyên truyền chính trị thực hiện nhiệm vụ truyền thông báo chí của 4 cơ quan báo chí. Qua sự kiện này 4 cơ quan báo chí và học viện sẽ thực hiện tốt công tác tuyên truyền chính trị mà Đảng và Nhà nước, Hội Nhà báo Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Viện Chính sách, Pháp luật và quản lý giao cho các tòa soạn báo”.


Ông Nguyễn Ngọc Quyết - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Hòa nhập phát biểu tại buổi lễ


Nhằm đáp ứng nhiệm vụ được giao, tích cực tuyên truyền hiệu quả các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, xuất phát từ yêu cầu, nhiệm vụ trong thời kỳ mới của Liên hiệp hội và các tổ chức hội, cũng như nguyện vọng của hàng triệu bạn đọc trên cả nước. Thời gian qua, các ấn phẩm in và phiên bản điện tử của Tạp chí Việt Nam hội nhập, Tạp chí Người làm báo, báo Thương hiệu và công luận, Tạp chí Điện tử Hòa nhập luôn được đánh giá cao về các mặt hoạt động và thu hút được một lượng lớn độc giả quan tâm. Các cơ quan báo chí đã phản ánh đầy đủ, đa chiều các thông tin kinh tế, chính trị, xã hội... đến bạn đọc trong và ngoài nước. Các hoạt động chính trị lớn của đất nước đã được đưa tin, bài, ảnh một cách sinh động trên mọi ấn phẩm báo chí.


Ông Nguyễn Phúc Bồng - Chánh Văn phòng đọc quyết định khen thưởng


Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Hòa nhập Nguyễn Ngọc Quyết trao Quyết định thành lập Ban Thời sự - Media cho đồng chí Lê Văn Trọng


Với mong muốn mang đến cho bạn đọc trong và ngoài nước những thông tin bổ ích, phản ánh kịp thời các mặt của đời sống chính trị - kinh tế - xã hội một cách sống động, thiết thực, phù hợp với xu thế làm báo công nghệ 4.0, tiếp nữa là 5.0… các tòa soạn báo đã không ngừng nâng cấp phiên bản điện tử để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của độc giả. Nhiều tính năng và giải pháp công nghệ hiện đại, tạo tiện ích cho bạn đọc dễ tiếp cận từ video, ảnh gif, các link liên kết, các hiệu ứng trên PC và mobile nhằm cải thiện và thu hút lượng bạn đọc ngày càng tăng trong thời gian tới, đóng góp đáng kể vào sự nghiệp tuyên truyền chính trị mà Đảng giao phó cho các cơ quan báo chí và đáp ứng được yêu cầu của xu thế phát triển truyền thông trong thời đại mới.

 


Tổng Biên tập Tạp chí Điện tử Hòa nhập trao giấy khen cho các phòng, ban có thành tích xuất sắc trong năm 2018


Các trưởng ban nhận giấy khen của Tòa soạn


Cán bộ, nhân viên có thành tích xuất sắc trong Tòa soạn nhận giấy khen của Tổng Biên tập

Một số hình ảnh trong buổi lễ:










Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Lễ thượng cờ ‘Thống nhất non sông’ bên bờ Hiền Lương - Bến Hải

Sáng ngày 30/4, tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ Thượng cờ "Thống nhất non sông" lá cờ Tổ quốc được kéo lên tại kỳ đài Di tích Hiền Lương - Bến Hải trong tiếng nhạc "Tiến quân ca" khiến nhiều người xúc động.
2024-04-30 14:05:00

Du khách trên sông Nho Quế tăng cao dịp lễ, CSGT căng sức điều tiết thuyền bè

Đội CSGT - TT Công an huyện Mèo Vạc đã triển khai nhiều giải pháp đảm bảo an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
2024-04-30 01:24:14

Đồng Nai: Bị thổi nồng độ cồn, 'ma men' đốt xe chuyên dụng của CSGT

Vì có hành vi vi phạm nồng độ cồn nên một người đàn ông đã bị tổ công tác của lực lượng CSGT giữ lại. Điều đáng nói là sau đó người đàn ông này đã phóng hoả đốt xe chuyên dụng của cảnh sát.
2024-04-29 18:14:10

Đũa gỗ Quảng Thủy, Ba Đồn: Chất lượng truyền thống - Công nghệ hiện đại

Đũa gỗ Quảng Thủy thành công nhờ áp dụng ứng dụng khoa học và công nghệ kết hợp với phương pháp thủ công truyền thống, sản phẩm HTX đa dạng mẫu mã kiểu dáng, chất lượng đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, không chỉ bền, đẹp mà giá cả rất hấp dẫn phù hợp với nhiều khách hàng.
2024-04-29 16:20:00

Quảng Ninh: “Bừng sáng cùng Kỳ quan” - Carnaval Hạ Long đầu tiên trên biển

Tối 28/4 tại khu du lịch Bãi Cháy thành phố Hạ Long, Carnaval Hạ Long 2024 lần đầu tiên được tổ chức trên biển đã mang tới cho du khách nhiều cảm xúc về vùng đất, con người Quảng Ninh với nhiều nét văn hóa đặc sắc, khởi động một mùa du lịch mới.
2024-04-29 14:43:11

Công nhân môi trường lặng thầm làm đẹp đường phố dịp Lễ 30/4

Trong khi phần lớn người dân được nghỉ Lễ 30/4 kéo dài 5 ngày, thì trên các tuyến đường, ngõ phố của Hà Nội các công nhân vệ sinh môi trường vẫn đang đội nắng mưa, lặng thầm làm đẹp từng con đường, góc phố Thủ đô.
2024-04-29 11:29:38
Đang tải...