Bệnh viện Xanh Pôn tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách

2019-07-02 16:49:59 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019), vừa qua, Bệnh viện Xanh Pôn đã phối hợp với UBND, Ban chỉ huy quân sự quận Ba Đình; UBND, Ban chỉ huy quân sự phường Điện Biên; Trạm Y tế phường Điện Biên tổ chức hoạt động khám chữa bệnh, tư vấn sức khoẻ, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho 198 đối tượng chính sách và 5 gia đình tiêu biểu trên địa bàn.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, được Bệnh viện Xanh Pôn tổ chức thường niên với mong muốn tri ân tới các anh hùng, các đồng chí thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.
 

Các y, bác sĩ bệnh viện Xanh Pôn ân cần tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách


Để làm tốt nhiệm vụ trên, Bệnh viện đã lựa chọn gần 30 y, bác sỹ có trình độ chuyên môn tốt, ý thức trách nhiệm cao từ các khoa lâm sàng tham gia chương trình và được tổ chức thành 10 bàn khám: Chuyên khoa Nội, Ngoại, Tai mũi họng, Răng Hàm Mặt, Mắt, Da liễu, Siêu âm, Điện tim... để thăm khám cho 198 đối tượng chính sách.

Các đối tượng chính sách rất vui và xúc động trước sự đón tiếp chu đáo, nhiệt tình của tập thể Y, Bác sỹ Bệnh viện Xanh Pôn. Đặc biệt, với sự tư vấn, hướng dẫn tận tình của các bác sĩ, nhân viên y tế về cách tự chăm sóc bản thân, sử dụng thuốc đảm bảo an toàn đã giúp họ có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc, giữ gìn sức khoẻ. Kết thúc buổi khám, 198 suất quà hiện vật là thuốc điều trị đã được trao tận tay cho các gia đình chính sách trên địa bàn. Ngoài ra, Bệnh viện Xanh Pôn còn trao tặng 5 suất quà bằng tiền mặt cho 5 gia đình tiêu biểu.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình khám, tư vấn sức khoẻ, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách:
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hoa Kỳ và tỉnh Cà Mau khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật

Ngày 25/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và UBND tỉnh Cà Mau tổ chức lễ khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-04-26 12:27:06

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững

ĐSQ Australia vừa cho biết: Tuần này, phái đoàn doanh nghiệp dịch vụ thiết bị, công nghệ khoáng sản (METS) Australia tham dự triển lãm khai khoáng Mining Vietnam 2024, với sự hỗ trợ của Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade), để thúc đẩy hợp tác khai khoáng bền vững giữa Australia và Việt Nam.
2024-04-26 12:20:51

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 49 năm thống nhất đất nước

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.
2024-04-26 11:48:48

Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2024: Lần đầu tiên tổ chức bắn pháo hoa

Trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Phượng đỏ Hải Phòng 2024 với chủ đề “Bừng sáng miền di sản” sẽ có hơn 70 sự kiện và nhiều hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5. Nhiều doanh nghiệp đã chung tay hỗ trợ Lễ hội số tiền gần 25 tỷ đồng.
2024-04-26 07:52:37

Phụ nữ Cảnh Dương hỗ trợ tư vấn hướng nghiệp, khởi nghiệp cho hội viên

Chiều 25/4, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Cảnh Dương tổ chức Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam xã lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 – 2029.
2024-04-25 17:35:00
Đang tải...