Ca sĩ Du Thiên: " Minh Hiển chính là món quà mà thượng đế bạn tặng cho tôi"

2019-04-21 20:45:57 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Thông minh, sáng tạo, nhiều ý tưởng, nhiều năng lượng, hành động táo bạo Minh Hiển chính là nhân vật đứng đằng sau sự thành công của ca sĩ Du Thiên.
Tố chất của một đạo diễn tài năng

Tuy chưa từng tốt nghiệp qua trường lớp về đạo diễn sân khấu nhưng Minh Hiển lại thể hiện tố chất thiên bẩm của mình qua các dự án của nam ca sĩ Du Thiên từ khâu viết kịch bản phim đến khâu đạo diễn hậu trường, đạo diễn phim, MV...
Nếu như khán giả đã nhiều lần phải tò mò và bất ngờ trước những cảnh quay đầy hấp dẫn của các MV đình đám của ca sĩ Du Thiên: “Lệ cay”, “ Đông về em ở đâu”, “Xoá hết”, “Xuân này con không về”, “Yêu thương nhau gì đâu”, “Có ai”, “Vợ ơi anh xin lỗi”, “Huyết chiến”... thì chắc hẳn sẽ rất ngưỡng mộ chàng trai 9X Minh Hiển, người đứng đằng sau tạo ra những sản phẩm tuyệt vời này.

Minh Hiển chính là người mang các sản phẩm của Du Thiên ra với công chúng

Khi nói về đạo diễn trẻ tài năng Minh Hiển, Ca sĩ Du Thiên không khỏi mừng rỡ mà thốt lên “Minh Hiển chính là món quà mà thượng đế ban tặng cho tôi”.

Mang sản phẩm của Du thiên tới công chúng

Nhìn vào sự thành công của ca sĩ Du Thiên ngày hôm nay nhiều người tưởng rằng đằng sau đó phải có một ekip lớn cố vấn, xây dựng và thực thi các dự án. Nhưng thực ra chỉ có Minh Hiển là người trực tiếp quản ký show, booking show, quảng cáo, maketing các sản phẩm trên các kênh truyền thông, truyền hình, báo chí và Facebook cá nhân để tiếp cận cộng đồng, lan toả sản phẩm.

Vừa đạo diễn đồng thời tham gia khá nhiều vai phản diện trong các MV của Ca sĩ Du Thiên

Người kết nối Du Thiên với người hâm mộ

Tài năng, đam mê, đầy sức thu hút, lan toả ca sĩ Du Thiên như một thỏi Nam châm hút hết năng lượng sự yêu thương của mọi người về phía mình. Vì vậy! Anh sớm có lượng Fan khủng trong cả nước, đặc biệt là thế giới của Fan teen, trong nhiều năm sự nghiệp thăng tiến của ca sĩ Du Thiên thì Minh Hiển giữ một vai trò kết nối tuyệt vời giữ lửa cho tình yêu của Fan Du Thiên đến với thần tượng.

Một sản phẩm của Du Thiên do chính Minh Hiếu đạo diễn 

Những buổi off Fan thường xuyên diễn ra 4 lần trong 1 năm đều một tay Minh Hiển xây dựng ý tưởng và kết nối từng vùng miền tạo ra lượng Fan khủng trong cả nước.

Mọi người cũng có thể dễ dàng nhận ra Minh Hiển qua rất nhiều vai diễn cực kỳ ấn tượng trong rất nhiều các MV Ca nhạc , tiểu phẩm hài, phim hành động của Du Thiên như : Xoá Hết, Lệ Cay 1, Lệ Cay 2, Xuân Này Con Không Về, Huyết Chiến.... Và rất nhiều các sản phẩm khác của người anh trai Du Thiên Tố chất điều hành kinh doanh.

Trong tất cả các MV Minh Hiển tham gia thì do khuôn mặt có phần đểu cáng của mình nên Minh Hiển toàn nhận vai phản diện, về phe xấu.

Sau sự thành công và nổi tiếng của nam ca sĩ Du Thiên quyết định lấn sân kinh doanh. Với 2 thương hiệu mỹ phẩm và thời trang và hiện Nay Minh Hiển cũng đang giữ vị trí điều hành - Giám đốc kinh doanh công ty Du Thiên.

Ca sĩ Du Thiên

Nhạy bén với thị trường, nhiều chiến lược maketing, Minh Hiển đã sớm đưa các sản phẩm của ca sĩ Du Thiên đến tay người tiêu dùng và có sức lan toả đến cộng đồng.

Ngoài ra Minh Hiển còn có thời gian làm quản lý, PR hình ảnh cho các ca sĩ khác như Châu Khải Phong, Châu Việt Cường, Nam Khang...

Nhắc tới Minh Hiển, ca sĩ Du Thiên luôn tự hào về một người em trai như một báu vật mà thượng đế ban tặng cho mình.

Sự đồng hành của Minh Hiển trong sự nghiệp của nam ca sĩ Du Thiên như hổ mọc thêm cánh, tạo dựng uy tín, danh tiếng và sức mạnh cho Du Thiên trên những chặng đường tiếp theo.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 49 năm thống nhất đất nước

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.
2024-04-26 11:48:48

Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2024: Lần đầu tiên tổ chức bắn pháo hoa

Trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Phượng đỏ Hải Phòng 2024 với chủ đề “Bừng sáng miền di sản” sẽ có hơn 70 sự kiện và nhiều hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5. Nhiều doanh nghiệp đã chung tay hỗ trợ Lễ hội số tiền gần 25 tỷ đồng.
2024-04-26 07:52:37

Phụ nữ Cảnh Dương hỗ trợ tư vấn hướng nghiệp, khởi nghiệp cho hội viên

Chiều 25/4, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Cảnh Dương tổ chức Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam xã lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 – 2029.
2024-04-25 17:35:00

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52
Đang tải...