Eurowindow vinh dự đón nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới 2018

2018-11-24 09:08:00 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, nâng tầm giá trị cuộc sống cho người dân và hiện đại hóa kiến trúc đô thị, vừa qua, Eurowindow vinh dự là doanh nghiệp duy nhất trong ngành Vật liệu xây dựng được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu xuất sắc thế giới BrandLaureate 2018.

The BrandLaureate là giải thưởng do Quỹ Thương hiệu Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Brand Foundation, viết tắt: APBF) tổ chức hằng năm, vinh danh duy nhất một đơn vị đứng đầu trong mỗi ngành. Đây là giải thưởng cao nhất dành cho các thương hiệu trên thế giới, được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xứng đáng xuất sắc trong hoạt động xây dựng thương hiệu.

 

Để vinh danh các ngôi vị cao nhất tại giải thưởng mang tầm cỡ quốc tế, Ban tổ chức đã lựa chọn, đánh giá doanh nghiệp dựa trên 05 tiêu chí, trong đó phải kể đến uy tín, mức độ nhận diện thương hiệu, chất lượng sản phẩm đã tạo ra sự cộng hưởng, gắn liền với những nhận thức tốt, in dấu trong tâm trí người tiêu dùng. Điều này cũng giống như cách mà các thương hiệu quốc tế đã thành công khi thiết lập sự hiện diện trên toàn cầu, kết nối với thế giới. 



Đại diện Eurowindow (bên trái thứ 5) chụp ảnh lưu niệm cùng các tổ chức, cá nhân nhận giải thưởng năm 2018
tại khách sạn JW Marriott Hà Nội. 

Tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực vật liệu xây dựng được vinh danh trong lễ trao giải “Thương hiệu xuất sắc Thế giới 2018 – Hạng mục Sản xuất và Giải pháp tổng thể về cửa”, Eurowindow một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu trên phạm vi toàn cầu. Đây cũng là thước đo quan trọng để Eurowindow thuận lợi hơn khi “mở đường” sang các thị trường mới.


Ông Vũ Trọng Trung – Phó Tổng giám đốc PT Kinh doanh & Kỹ thuật Eurowindow vinh dự nhận giải thưởng The WorldLaureate Special Edition

 

Luôn định hướng phát triển bền vững, với tầm nhìn tiếp tục khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam và từng bước vươn tầm quốc tế, hơn 16 năm qua, Eurowindow đã không ngừng nỗ lực xây dựng hình ảnh “người đẫn đầu” khi mang đến những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất tới người tiêu dùng.

 

Bên cạnh việc nâng cao sức cạnh tranh qua đầu tư công nghệ, dây chuyền sản xuất mới để cải thiện năng suất lao động, ở Eurowindow, sự sáng tạo luôn được đề cao. Các hoạt động thi đua sáng kiến cải tiến kinh nghiệm thường xuyên được tổ chức và áp dụng triển khai thực tiễn. Bằng năng lực và bề dày kinh nghiệm, Eurowindow đã làm chủ công nghệ, thiết kế sản xuất ra các sản phẩm bao gồm từ phụ kiện kim khí đến thanh profile, đáp ứng các dạng công trình đặc thù, tự tin cạnh tranh với các nhà sản xuất quốc tế.

 

Eurowindow đã xây dựng thành công 5 nhà máy sản xuất, 2 trung tâm kính lớn hiện đại tại Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương, đáp ứng nhu cầu lớn từ thị trường và tiến độ sản xuất được đảm bảo nhanh chóng, thuận tiện. Hiện Eurowindow có hệ thống mạng lưới phân phối trải rộng ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, với 1 trụ sở chính, 3 chi nhánh, gần 40 showroom và đại lý. Bên cạnh việc đẩy mạnh giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm, các chương trình truyền thông cũng được triển khai phủ sóng rộng rãi, tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, triển lãm tại nước ngoài… để tăng cường nhận diện hình ảnh thương hiệu trên toàn cầu.

 

Minh chứng cho những thành công của Eurowindow trong việc chinh phục niềm tin của người tiêu dùng chính là sự hiện diện của Eurowindow tại hàng trăm nghìn công trình trên khắp Việt Nam, tại đất nước Lào, Campuchia, Myanmar… bên cạnh các sản phẩm đã được xuất khẩu sang các nước như: Autralia, Thái Lan, Nhật Bản…

 

Hơn thế nữa, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, Eurowindow đã tạo ra gần 5 000 việc làm cho người lao động, thường xuyên tổ chức những chương trình thiện nguyện, tham gia các đợt đóng góp, ủng hộ hướng về cộng đồng, đề cao giá trị nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết dân tộc.

 

Từng bước hiện thực hóa tầm nhìn thông qua việc mở rộng thị phần tại Việt Nam và phát triển vươn xa ra thị trường vật liệu xây dựng quốc tế, tới nay, Eurowindow đã đăng ký thành công nhãn hiệu hàng hoá tại nhiều quốc gia.

 

Với “Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới năm 2018” danh giá, đây sẽ là bước đệm quan trọng tạo sức bật cho Eurowindow tiếp tục phát triển thương hiệu mạnh trên trường quốc tế, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân và hiện đại hóa kiến trúc đô thị các quốc gia.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...