Quảng Ninh: Văn phú Invest tài trợ quy hoạch chung xây dựng khu vực phía nam huyện Hoành Bồ

2018-10-04 16:50:36 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest và huyện Hoành Bồ (Quảng Ninh) vừa tổ chức lễ ký kết Tài trợ Quy hoạch chung xây dựng khu vực phía Nam Hoành Bồ đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050; một số quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000.

Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Nguyễn Anh Tú – Bí thư huyện ủy huyện Hoành Bồ cho biết, trong thời gian qua, huyện đã tập trung rà soát, điều chỉnh các quy hoạch kinh tế -xã hội, quy hoạch vùng; rà soát nguồn lực, sắp xếp lại các cơ quan chuyên môn đảm bảo thống nhất, hiệu quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo; chú trọng phát triển du lịch theo 3 hướng: Du lịch văn hóa tâm linh, du lịch trải nghiệm, du lịch văn hóa lịch sử; quy hoạch hệ thống hạ tầng, nhất là hạ tầng cảng biển dịch vụ gắn với phát triển đô thị... Với phương châm hành động “Quyết tâm, quyết liệt, sáng tạo, hiệu quả” cùng khát vọng “Đột phá để phát triển, phát triển thì phải đột phá”, Hoành Bồ phấn đấu đến năm 2025 nâng cấp huyện lên thị xã với 8 phường, 5 xã; đến năm 2021, Hoành Bồ sẽ tự cân đối ngân sách chi thường xuyên, xây dựng Hoành Bồ là đô thị vệ tinh, cửa ngõ phía Bắc của TP Hạ Long, vùng đệm của Hạ Long, Cẩm Phả.  

 

 

Việc ký kết tài trợ cho công tác Quy hoạch chung xây dựng khu vực phía Nam Hoành Bồ và một số Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 là sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển của huyện

 

Tại Lễ Ký kết, ông Nguyễn Anh Tú bày tỏ lời cảm ơn đến Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest – một trong những doanh nghiệp đầu tiên hỗ trợ huyện Hoành Bồ trong công tác xây dựng, đổi mới và phát triển. “Với sự quan tâm của các doanh nghiệp như Văn Phú – Invest, tôi tin tưởng chúng ta sẽ thành công”, ông Nguyễn Anh Tú nhấn mạnh.

 

Ông Tô Như Toàn, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest đánh giá cao tiềm năng phát triển trên nhiều lĩnh vực của huyện Hoành Bồ. Với việc tài trợ UBND huyện triển khai Quy hoạch chung và một số Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000, ông Tô Như Toàn cho rằng, với vị trí rất thuận lợi cho việc phát triển đô thị biển, dịch vụ du lịch, sau khi quy hoạch xong Văn Phú - Invest sẽ cam kết là doanh nghiệp đầu tiên tham gia đầu tư cũng như kêu gọi các doanh nghiệp khác cùng tham gia để hiện thực hóa ý tưởng của địa phương.

 

Cũng tại lễ ký kết, lãnh đạo huyện Hoành Bồ và Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest đã khẳng định việc ký kết tài trợ sẽ là cơ sở pháp lý quan trọng để tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới..


Lễ ký kết là cơ sở quan trọng để tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới

một huyện nằm ở phía nam của tỉnh Quảng Ninh, Hoành Bồ được đánh giá là trung tâm và giao thoa với các địa phương phát triển khác, kết nối các mạng lưới giao thông quan trọng mang tầm quốc gia khi phía bắc giáp huyện huyện Ba Chẽ, phía tây là thành phố Uông Bí, phía nam giáp thị xã Quảng Yên và thành phố Hạ Long, phía đông là thành phố Cẩm Phả. Đặc biệt, địa phương này còn khoảng 80% cảnh quan tự nhiên – là một điều kiện rất thuận lợi, tiềm năng để phát triển du lịch cảnh quan – vốn là thế mạnh của tỉnh Quảng Ninh.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...