D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu: Tiến độ “thần tốc” – Cam kết của chủ đầu tư thành hiện thực

2016-01-26 14:19:05 0 Bình luận
Với uy tín của một doanh nghiệp kinh doanh bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Tân Hoàng Minh – chủ đầu tư dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu đã và đang thể hiện mạnh mẽ cam kết về một dự án được bàn giao đúng tiến độ với chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Nhằm đáp ứng yêu cầu cao về tiến độ cũng như chất lượng của dự án D’. Le Pont D’ or – Hoàng Cầu, khẳng định niềm tin với khách hàng, Chủ tịch, Tổng Giám Đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh – ông Đỗ Anh Dũng đã chỉ đạo các đơn vị liên quan lập phương án triển khai theo từng giai đoạn cụ thể, đảm bảo khối lượng thi công, quân số, cán bộ và trang thiết bị thi công dự án.


Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn Nhà thầu thi công có đầy đủ uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng dân dụng. Công ty cổ phần Đầu tư và xây dựng số 4 - ICON4 – một trong những nhà thầu uy tín nhất Việt Nam được lựa chọn để thực hiện phần Kết cấu thân và Xây trát công trình.


Không chỉ khắt khe trong việc lựa chọn nhà thầu thi công uy tín, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh còn đặc biệt chú trọng đến công nghệ thi công tiên tiến, thiết bị và vật liệu tốt nhất nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn cho công trình. Tân Hoàng Minh ứng dụng công nghệ thi công sàn dự ứng lực nhằm đáp ứng tiến độ và tối ưu hóa không gian và tăng tối đa chiều cao tầng cho các căn hộ. Chủ đầu tư sử dụng hầu hết các thương hiệu thép nổi tiếng như: Việt – Ý, Việt Đức và Hòa Phát đáp ứng tiêu chuẩn ASTM, có hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO mang đến sự bền vững cho công trình.


Ngày 16/1/2015, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã chính thức tổ chức lễ cất nóc dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu sau hơn 2 năm triển khai xây dựng. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh tiếp tục tăng cường nhân lực và thời gian với quyết tâm cao độ, về đích đúng hạn vào giữa năm 2016 như mục tiêu đã đề ra.


Lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh và ngân hàng SHB cùng gửi lời cám ơn các khách hàng của dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu

Ngân hàng SHB cho vay đến 70% giá trị căn hộ D’. Le Pont D’or –Hoàng Cầu “không lãi suất”. Chủ đầu tư sẽ trả toàn bộ lãi suất cho khách hàng từ thời điểm hoàn tất hợp đồng vay mua nhà đến khi chính thức nhận nhà. Tiến độ “thần tốc” cùng những ưu đãi về vốn vay và uy tín của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã nhận được phản ứng tích cực từ phía người mua nhà khi 70% các căn hộ tại D’ Le Pont Dor đã có chủ, thậm chí có khách hàng là chủ nhân của 2, 3 căn.

Tọa lạc tại vị trí khu đất vàng của trung tâm quận Đống Đa, ngay sát hồ Hoàng Cầu, chung cư cao cấp D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu được hưởng lợi rất lớn từ vị trí trung tâm và hạ tầng hoàn chỉnh trong khu vực. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển, với 23 tầng nổi, 4 tầng hầm, 308 căn hộ, dự án có nhiều tiện ích cao cấp và dịch vụ hoàn hảo như bể bơi 4 mùa, phòng tập Gym, Spa, trung tâm thương mại, nhà trẻ quốc tế… hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tòa tháp cơ hội trải nghiệm những giá trị sống đích thực và phong cách sống sang trọng, tiện nghi.

Khách hàng khi mua căn hộ tại D’. Le Pont D’or từ 01/11/2015 đến 31/01/2016 sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, 1 xe Mercedes sang trọng, đẳng cấp trị giá 2 tỷ đồng sẽ thuộc về khách hàng may mắn nhất.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...