An Gia “xuất khẩu” BĐS Việt ra thị trường thế giới

2019-05-10 22:09:03 0 Bình luận
Vừa qua, những căn hộ của dự án River Panorama và Sky89 đã được An Gia và đối tác Asia Bankers Club giới thiệu đến các nhà đầu tư bất động sản Hong Kong (Trung Quốc), khởi đầu cho việc “xuất khẩu” những sản phẩm bất động sản ra thị trường quốc tế. Việc tiếp cận được thị trường khó tính và khắt khe như Hong Kong là dẫn chứng thuyết phục cho chất lượng sản phẩm của An Gia trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Theo các chuyên viên kinh doanh – môi giới bất động sản người Hong Kong thuộc tập đoàn Asia Bankers Club đã qua Việt Nam tham quan Angia Gallery, nơi đặt căn hộ mẫu dự án River Panorama và Sky89, đồng thời tham quan các dự án đã hoàn thành lân cận như Riverside, Skyline tại khu vực quận 7, TP.HCM.

An Gia “xuất khẩu” BĐS Việt ra thị trường thế giới.


Đây là hoạt động nắm bắt thông tin thị trường, trao đổi sâu các thông số & tiện ích nổi bật của River Panorama với chủ đầu tư nhằm chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện quảng bá, tiếp thị & phân phối các sản phẩm của dự án này tại Hong Kong.

Các chuyên viên đến từ Asia Bankers Club ấn tượng và ngưỡng mộ những sản phẩm được đầu tư và thiết kế chỉnh chu của An Gia. Đây được xem là bước phát triển lên một tầm cao mới của An Gia khi bước đầu bắt tay với giới kinh doanh bất động sản từ Hong Kong – được xem là nơi quy tụ của những khu căn hộ, thương mại sầm suất bậc nhất Châu Á với những tiêu chuẩn về quy hoạch, thiết kế & xây dựng khắt khe hàng đầu thế giới, một trong những thị trường khó tính nhất, nơi được mệnh danh là “thánh địa” của giới nhà giàu châu Á.

Dấu mốc hợp tác lần này giữa An Gia và Asia Bankers Club hứa hẹn tiềm năng lớn để An Gia đưa những sản phẩm bất động sản của mình tiếp cận đến các khách hàng, giới đầu tư từ Hong Kong, Singapore, Thượng Hải… và tiếp cận đến các thị trường quốc tế khác.

Và đặc biệt chỉ trong đầu tháng 5, hơn 80 sản phẩm của River Panorama và Sky89 đã được giao dịch thành công với các khách hàng và nhà đầu tư Hong Kong, thể hiện mạnh mẽ năng lực các sản phẩm An Gia đáp ứng các đòi hỏi khắt khe từ các khách hàng quốc tế. Asia Bankers Club là tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản quốc tế tại thị trường Hong Kong và Trung Quốc từ năm 2012, được nhận định là một tập đoàn đến từ Hong Kong có hoạt động tích cực nhất tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay, Asia Bankers Club đã có số lượng hơn 1,000 căn hộ đã được bán tính từ năm 2016. Tại khu vực châu Á, Asia Banks Club có hơn 10 văn phòng hoạt động tại khắp các nước bao gồm: Hong Kong, Singapore, Kuala Lumpur, Bangkok, và Manila… Tại Việt Nam, Asia Bankers Club hiện hợp tác với các chủ đầu tư có uy tín và thương hiệu trên thị trường như: Keppel Land, CapitaLand, Gamuda Land…

Ngoài ra, với những thành công đã đạt được tại thị trường BĐS TP.HCM, thời gian vừa qua An Gia đã đón tiếp các Nhà đầu tư quốc tế đến từ Nhật Bản, Anh Quốc, Hàn Quốc, Hong Kong… đến tìm hiểu cho những kế hoạch hợp tác trong tương lai.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Phú Quốc, Tây Ninh đông khách du lịch hàng đầu Nam bộ trong ngày nghỉ lễ đầu tiên

Nam bộ có khá nhiều điểm đến hấp dẫn trong kỳ nghỉ lễ kéo dài năm nay, nhưng Phú Quốc và Tây Ninh được ghi nhận là hai điểm đến đón đông đảo du khách bậc nhất bởi lợi thế về khí hậu, cảnh quan và trải nghiệm hấp dẫn
2024-05-03 11:05:59

Hàng trăm ngàn người háo hức ngắm pháo hoa, vui chơi tại quảng trường biển Sầm Sơn

Lễ khánh thành Quảng trường biển và trục cảnh quan lễ hội TP Sầm Sơn đã diễn ra tối 27/4, trong khuôn khổ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024. Hơn 300 ngàn người dân, du khách đã tham gia sự kiện, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật sôi động và chiêm ngưỡng màn pháo hoa tưng bừng tại quảng trường biển hiện đại, quy mô bậc nhất Việt Nam.
2024-05-03 09:43:01

Hải Phòng trưng bày tư liệu ‘Cát Bi - Điện Biên Phủ: bản hùng ca chiến thắng’

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 4 và tháng 5, Bảo tàng Hải Phòng trưng bày tư liệu chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.
2024-05-03 08:34:17

Nữ giám đốc khuyết tật biến đất hoang thành vườn cây thảo dược

Không chỉ vượt qua nhiều nghịch cảnh trong cuộc sống, chị Trần Thị Thuần, Giám đốc Hợp tác xã (HTX) Tâm Ngọc giờ đây còn giúp đỡ được nhiều người khuyết tật khác.
2024-05-03 06:30:00

Ông Trần Thanh Mẫn được phân công điều hành Quốc hội

Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội khóa XV theo quy định.
2024-05-02 18:49:22

Mô hình vườn mẫu ở xã Quảng Tiên đang được nông dân hưởng ứng

Xã Quảng Tiên đã chú trọng vận động nhân dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, cải tạo vườn tạp, áp dụng khoa học - kỹ thuật để xây dựng vườn mẫu. Đây là giải pháp thiết thực không chỉ tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, giúp góp phần nâng cao thu nhập, đời sống của người dân.
2024-05-02 15:30:00
Đang tải...