Căn hộ 5 sao đầy đủ pháp lý - Hàng hiếm

2016-12-12 15:12:31 0 Bình luận
Chỉ tính trong 6 tháng đầu năm 2016, Đà Nẵng đã phê duyệt 76 dự án đầu tư vào lĩnh vực du lịch. Tuy nhiên, việc lựa chọn các dự án “an toàn” để xuống tiền đầu tư tại thị trường này không phải là đơn giản.
Cơ sở pháp lý - Tấm giấy thông hành cho các dự án tiềm năng

Tốc độ tăng trưởng nhảy vọt của thị trường du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng kéo theo sự xuất hiện rất nhiều dự án du lịch nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp được hình thành. Các doanh nghiệp lớn tại Hà Nội và TP.HCM đổ vốn làm bất động sản miền Trung ngày càng đông với mức đầu tư hàng trăm triệu USD khiến nhà đất ven biển Đà Nẵng lại dậy sóng. Tuy nhiên, vấn đề pháp lý của các dự án lại là câu hỏi lớn dành cho khách hàng, ảnh hưởng lớn đến tâm lý “xuống tiền” của nhà đầu tư nhỏ lẻ muốn kiếm lời từ “mảnh đất màu mỡ” này.

Để giải tỏa tâm lý người mua cũng như đảm bảo uy tín cho những chủ đầu tư có tiềm năng thực tế đang tham gia xây dựng và phát triển Đà Nẵng, ngày 7/11, Sở Xây dựng Đà Nẵng đã công bố danh sách 05 dự án nhà ở thương mại trên địa bàn TP đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Căn hộ 5 sao đầy đủ pháp lý - Hàng hiếm
Danh sách 5 dự án nhà ở thương mại trên địa bàn TP đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai do Sở Xây dựng Đà Nẵng công bố.

Trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Đình Quý, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Địa Ốc Alphanam, chủ đầu tư dự án Four Points by Sheraton & Luxury Apartment, khẳng định hiện nay Luxury Apartment đã hoàn tất giấy tờ pháp lý như: chấp thuận đủ điều kiện được bán, cho thuê mua của Sở Xây dựng Đà Nẵng, chấp nhận phê duyệt hợp đồng của Công ty cổ phần Địa Ốc Alphanam số 85 Sở Công thương, Giấy bảo lãnh của ngân hàng và hỗ trợ tín dụng từ Ngân hàng BIDV.

Vì vậy, khách hàng sở hữu căn hộ tại Luxury Apartment sẽ được cấp sổ hồng có giá trị sở hữu vĩnh viễn đối với người Việt Nam và 50 năm đối với người nước ngoài. Chủ nhân có toàn quyền quyết định phương án sử dụng, cho thuê, chuyển nhượng hoặc ký hợp đồng cho thuê dài hạn và chia sẻ quyền lợi với chủ đầu tư. Đây là “tấm vé thông hành” đảm bảo cho nhà đầu tư vào dự án.

Căn hộ 5 sao đầy đủ pháp lý - Hàng hiếm
Luxury Apartment nổi bật trong giới đầu tư bởi pháp lý đầy đủ và rõ ràng.

Với lợi thế này, ông Nguyễn Trọng Huy, Giám đốc Công ty bất động sản địa ốc Nhà Vuông – đơn vị phân phối chính thức của dự án đánh giá rất cao giá trị dự án: “Với cơ sở pháp lý đầy đủ, khách có thể hàng hoàn toàn yên tâm về giá trị sở hữu cũng như cơ hội sinh lời bền vững từ Luxury Apartment. Chúng tôi ghi nhận sự hài lòng của khách hàng khi xuống tiền tại dự án trong suốt thời gian qua”.

Dự án “vàng” cho nhà đầu tư

Bên cạnh việc sở hữu đầy đủ cơ sở pháp lý cần thiết, Luxury Apartment còn đem đến cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư có dòng tiền nhàn rỗi. Với chi phí đầu tư ban đầu chỉ 30% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể sở hữu dự án 5 sao Luxury Apartment ngay mặt biển Mỹ Khê, đem về mức lợi nhuận cam kết lên đến 700 triệu đồng/năm từ chủ đầu tư. Đặc biệt, trong tháng tri ân khách hàng, Alphanam cũng triển khai chính sách ưu đãi với mức chiết khấu hấp dẫn đối với khách hàng đặt cọc mua căn hộ. Đây là lợi thế dành cho nhà đầu tư so với các kênh truyền thống đang trong giai đoạn thoái trào hiện nay.

Căn hộ 5 sao đầy đủ pháp lý - Hàng hiếm
Kiến trúc mặt sau của dự án Luxury Apartment.

“Chúng tôi cam kết mức lợi nhuận cho khách hàng trong 05 năm đầu tiên là từ 8-10% trên giá bán căn hộ - chưa kể cơ hội tăng giá bất động sản. Đồng thời, từ năm thứ 6, khách hàng hưởng 85% tỷ lệ lợi nhuận từ chương trình cho thuê. Alphanam sẽ tặng 10 đêm nghỉ miễn phí/năm dành cho chủ sở hữu căn hộ. Đây là một trong những chính sách tốt nhất trên thị trường hiện nay” - ông Nguyễn Mạnh Linh, Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Địa ốc Alphanam cho biết.

Tại dự án Luxury Apartment, Ngân hàng BIDV sẽ hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng dành cho khách mua, miễn phí trả nợ trước hạn trong vòng 02 năm đầu; Khách hàng thanh toán trước hạn 95% giá bán căn hộ sẽ được hưởng mức chiết khấu 10% tính trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

Căn hộ 5 sao đầy đủ pháp lý - Hàng hiếm
Một trong những tiện ích đẳng cấp của dự án là bể bơi trên tầng gác mái.

Lựa chọn Savills - Tập đoàn quản lý bất động sản hàng đầu thế giới, Luxury Apartment mong muốn đồng hành cùng chủ sở hữu căn hộ trong suốt quá trình vận hành, đem lại lợi ích cho sự đầu tư xứng đáng. Vì vậy, giá trị căn hộ tại dự án luôn luôn được đảm bảo và có xu hướng tăng, tính thanh khoản cao hơn các dự án cùng phân cấp.

Đồng thời để đem đến cơ hội “hồi vốn” sớm nhất cho khách hàng, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ thi công tại các hạng mục công trình. Hiện tại, Luxury Apartment đang hoàn thiện chi tiết và lắp đặt nội thất, dự kiến bàn giao nhà từ quý q1/2017 và đi vào vận hành dự án vào quý 2/2017. Do đó, đây là một trong những dự án “hot” tại thị trường Đà Nẵng kịp đi vào phục vụ sự kiện quốc tế APEC 2017.

Thông tin liên hệ:

Dự án Luxury Apartment Đà Nẵng
Vị trí: Mặt đường Võ Nguyên Giáp - Trần Hữu Tước, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Địa Ốc Alphanam
Đơn vị phân phối chính thức: Công ty Cổ phần địa ốc Nhà Vuông
Hotline: 0913 378 158 hoặc 0888 66 3979.
Website: https://alphanamdiaoc.vn

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hải Phòng phát động thi sáng tác tranh Kỷ niệm 70 năm giải phóng thành phố

Sáng 5/5, TP.Hải Phòng tổ chức lễ phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thành phố (13/5/1955 - 13/5/2025).
2024-05-05 17:56:20

Phát hành bộ tem bưu chính Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Bộ Thông tin & Truyền Thông đã phát hành bộ tem bưu chính ‘Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 – 2024)’. Đây là bộ tem thứ tám của Bưu chính Việt Nam về Chiến thắng Điện Biên Phủ.
2024-05-05 16:45:10

Ra mắt Trung tâm báo chí Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Hôm nay, 5/5, tại Trung tâm Hội nghị - Văn hoá tỉnh Điện Biên ra mắt Trung tâm báo chí Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
2024-05-05 16:30:00

Tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 5/5, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, TP Điện Biên Phủ, Ban chỉ đạo Trung ương kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước tổ chức tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
2024-05-05 12:05:00

Nghệ An: Công diễn vở kịch hát 'Lời Người - Lời của nước non'

Hướng đến Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), tối 4/5, Trung tâm Nghệ thuật truyền thống tỉnh Nghệ An giới thiệu vở kịch hát “Lời Người - Lời của nước non” của tác giả Vũ Hải, đạo diễn NSND Hồng Lựu.
2024-05-04 22:35:00

HĐND tỉnh Hà Tĩnh thông qua 13 nghị quyết quan trọng

Sáng 4/5, HĐND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Kỳ họp thứ 19 (kỳ họp chuyên đề) đã họp bàn, xem xét và thông qua 13 nghị quyết quan trọng nhằm kịp thời xử lý các yêu cầu thực tiễn đặt ra.
2024-05-04 17:05:00
Đang tải...