Đi tìm "thánh địa" cho các ngành hàng F&B nổi tiếng ở đảo Ngọc

2021-11-11 08:32:19 0 Bình luận
Food and Beverage Service (F&B) là một trong sáu ngành kinh doanh được chú trọng phát triển tại shophouse The Center - phân khu shophouse duy nhất của Sun Grand City Hillside Residence. Đây là mảnh ghép quan trọng trong chuỗi trải nghiệm 360 độ tại “thị trấn Địa Trung Hải", giúp đánh thức các giác quan của du khách.

Ẩm thực - mảnh ghép tại thiên đường du lịch nghỉ dưỡng

Tại những thiên đường du lịch nổi tiếng thế giới, bên cạnh vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, điều khiến các điểm đến này hấp dẫn du khách còn là khoảnh khắc trải nghiệm nhiều “hương vị” ẩm thực đa dạng, nơi dấu ấn bản địa hoà trộn sắc màu quốc tế.

Nam Phú Quốc cũng không ngoại lệ. Với mục tiêu phát triển một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí bài bản mang tầm quốc tế, chủ đầu tư Sun Group đã kiến tạo nên thị trấn Địa Trung Hải đầy màu sắc với hệ thống công trình và tiện ích được đầu tư đa dạng. Đặc biệt, mới đây, các thương hiệu F&B nổi tiếng đã chính thức “đổ bộ” thị trấn Địa Trung Hải  tại khu shophouse đã hoàn thiện Sun Premier Village Primavera, hứa hẹn tạo nên một địa chỉ ẩm thực sôi động cho Nam đảo.

Theo Sun Property, các thương hiệu F&B nổi tiếng chuẩn bị đưa vào khai thác vận hành ở thị trấn Địa Trung Hải gồm: Runam, Legend Beer, The Alley, các nhà hàng Nhật và một trong số thương hiệu bar/club thuộc sở hữu Hoàng An Nhiên Group.

Sự xuất hiện của các thương hiệu F&B tầm cỡ trong nước và quốc tế mở ra tiềm năng thương mại lớn, giúp thị trấn Địa Trung Hải đón đầu lượng khách hạng sang trong nước và quốc tế. Nguồn khách dồi dào một lần nữa bảo chứng cho dòng tiền sinh lời của nhà đầu tư, đồng thời trở thành mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái 360 độ mà Sun Group đang hình thành tại đảo Ngọc.

Tại thị trấn Địa Trung Hải, 364 căn shophouse The Center được quy hoạch chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân của các thương hiệu F&B tầm cỡ trong nước và quốc tế, đồng thời mở không gian cho chủ nhân sáng tạo các nhà hàng, pub, coffee shop mới mẻ để hòa vào không gian ẩm thực 4 phương.

Với các khu phố  ẩm thực có phong cách đặc trưng, khách du lịch có thể trải nghiệm nền ẩm thực tinh tế, đặc sắc đa châu lục cùng phong cách hưởng thụ thời thượng của tầng lớp trung - thượng lưu. Ẩm thực Phú Quốc tới đây không chỉ ghi dấu ấn trong lòng thực khách với bún quậy, nhum biển, gỏi cá trích…  mà còn là sự đa dạng trong trải nghiệm. Đặt chân đến thị trấn Địa Trung Hải, du khách lập tức bắt đầu chuyến du hành ẩm thực qua nhiều quốc gia khác nhau với đặc sản vùng miền hấp dẫn.

Lợi thế giúp shophouse The Center khai thác kinh doanh F&B

Shophouse The Center sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Nam đảo. Kế bên là nhịp sống sôi động, sầm uất của dãy shophouse mặt biển Sun Premier Village Primavera, đồng thời liên kết với tiện ích du lịch thuận tiện nhất cho mọi cư dân đó là Ga đi cáp treo Hòn Thơm – nơi thu hút lượng lớn khách du lịch ghé thăm mỗi ngày.

The Center cũng chính là “miệng phễu” hút trọn dòng khách đến Địa Trung Hải nhờ nằm liền kề các trung tâm sự kiện của Nam đảo như Lâu đài Địa Trung Hải Sales Center quy mô, cầu Hôn, show Vortex… Lợi thế về vị trí còn giúp các chủ shophouse khi kinh doanh F&B tại The Center hưởng lợi từ nguồn khách lưu trú tại 08 tòa cao tầng kề bên. Mô hình kinh doanh F&B được đánh giá là mô hình dễ “hái” ra tiền nhất bởi bất kỳ du khách nào cũng có nhu cầu và nhu cầu đó được lặp lại mỗi ngày.

Không chỉ khai thác mô hình nhà hàng ẩm thực cao cấp, tại shophouse The Center, chủ nhân có thể kinh doanh đa dạng các thương hiệu đồ ăn nhanh, lẩu nướng hot trend, chuỗi coffee shop, trà sữa phù hợp với xu hướng trải nghiệm của giới trẻ… thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu hoặc cho thuê sinh lời. Sản phẩm khác biệt cùng tiềm năng sinh lời đều đặn từ nguồn khách du lịch đến Phú Quốc chính là bảo chứng cho dòng tiền bền vững của khách hàng.

Anh Hữu Quang, chủ một nhà hàng ẩm thực tại thị trấn An Thới cho biết sau khi tham khảo thông tin về The Center, anh nhìn thấy cơ hội kinh doanh của shophouse đến từ nguồn khách du lịch dồi dào, cùng vị trí đỉnh đổi, sát biển. Đặc biệt, dự án lại nằm trong hệ sinh thái quy mô của “thị trấn Địa Trung Hải", hứa hẹn mang đến nguồn khách đều đặn cho nhà hàng mà không cần mất chi phí quảng bá.

“Phát triển mô hình F&B tại The Center là rất lý tưởng bởi vị trí tốt trên hành trình trải nghiệm của du khách. Sau khi kết thúc hành trình khám phá Hòn Thơm, hay thăm quan công trình biểu tượng tại Nam đảo, du khách có thể dừng chân ở The Center để thưởng thức ẩm thực và chuẩn bị cho những trải nghiệm tiếp theo", anh Quang nhấn mạnh.

Tầm nhìn hướng biển của shophouse The Center đặc biệt còn mang đến cho du khách sự thoả mãn mọi giác quan. Trong những giây phút tĩnh lặng của chuyến nghỉ dưỡng, nhiều người chọn cách lặng lẽ ngồi bên ly cocktail, thưởng thức những món ăn hấp dẫn và phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp trác tuyệt của biển trời Nam đảo cùng nhịp sống sôi động trung tâm. Khi đó, cả vị giác và thị giác của du khách đều được đánh thức. Và có lẽ, việc được thưởng thức sơn hào hải vị, đặc sản biển giữa đất trời cao rộng, bên tai dập dìu tiếng sóng biển du dương êm ái, sẽ là một trải nghiệm thú vị, đầy cảm hứng mà chỉ khi đặt chân đến các nhà hàng ẩm thực tại The Center du khách mới có thể cảm nhận được.

Tiềm năng sinh lời bền vững của shophouse The Center còn ở giá trị sở hữu lâu dài. Nhà đầu tư có được lợi ích kép khi vừa dễ dàng khai thác kinh doanh F&B, đồng thời gia tăng giá trị sản phẩm theo thời gian. Trên thực tế, khi bỏ ra một khoản tiền lớn, nhà đầu tư mong muốn đó không chỉ là sản phẩm khai thác kinh doanh sinh lời trước mắt mà còn là tài sản truyền đời cho thế hệ sau này, đặc biệt trong bối cảnh quỹ đất đắc địa trên đảo Phú Quốc sẽ ngày một ít đi.

Số lượng khách du lịch đến đảo Ngọc trong những năm gần đây liên tục gia tăng. Đặc biệt, Chính phủ đang có thêm nhiều cơ chế, chính sách đặc thù riêng cho thành phố đảo nhằm thúc đẩy ngành du lịch Phú Quốc phát triển. Sự xuất hiện của ông lớn địa ốc tại đây với các sản phẩm cao cấp dần đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe nhóm khách hàng thượng lưu. Tuy nhiên, theo thống kê, mức chi tiêu bình quân của khách du lịch khi đến đảo Ngọc chỉ đạt 193USD/ ngày. Trong khi nhìn sang Singapore, số liệu từ The Champion Traveler - một chuyên trang thống kê về các con số của ngành du lịch cho thấy, mức chi tiêu bình quân của du khách khi đến quốc đảo sư tử là 245 USD/ ngày. Đây chính là dư địa để shophouse tại The Center phát triển các hoạt động kinh doanh ngành F&B nhằm thu hút khách du lịch lưu trú lâu hơn.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu và những ký ức về trận chiến tháng 4 lịch sử

Ký ức đầu tiên nhưng cũng là trận đánh làm ông nhớ mãi vào năm 1970. Đó là trận tiêu diệt cụm bộ binh cơ giới Mỹ ở Sáp Đá Mài – Tân Kim – Cam Lộ – Quảng Trị đêm ngày 4 rạng sáng ngày 5 tháng 4 năm 1970. “Lúc đó tôi là Đại đội trưởng Đại đội 2 của Tiểu đoàn 3 Trung đoàn 27 của mặt trận B5...
2024-10-24 16:02:56

Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về tiếp cận dịch vụ y tế và giáo dục cho người khuyết tật ở nước ta hiện nay

Người khuyết tật (NKT) thường đối mặt với vô vàn thách thức trong việc tiếp cận các dịch vụ y tế và giáo dục - hai yếu tố quan trọng hàng đầu góp phần xây dựng nền tảng phát triển toàn diện và hội nhập xã hội cho mọi cá nhân. Việc tiếp cận không đầy đủ các dịch vụ này khiến NKT bị hạn chế về cơ hội, cản trở quá trình hòa nhập cộng đồng và tạo nên sự bất bình đẳng sâu sắc trong xã hội.
2024-10-24 14:35:00

Nâng cao chất lượng kiểm tra tổ chức đảng và đảng viên cấp dưới khi có dấu hiệu vi phạm: Thực tiễn và giải pháp từ Đảng bộ huyện Điện Biên

Kiểm tra tổ chức đảng cấp dưới và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm là một nhiệm vụ quan trọng, khó khăn và phức tạp của cấp ủy và UBKT các cấp, đòi hỏi người cán bộ khi thực hiện nhiệm vụ kiểm tra phải có trình độ, năng lực và kinh nghiệm thực tiễn; khéo léo vận động, thuyết phục, kể cả đấu tranh làm cho đối tượng được kiểm tra khắc phục tâm lý lo sợ, tự ti, mặc cảm, định kiến, phản ứng, thiếu hợp tác trở nên tự giác, chủ động phối hợp trong quá trình kiểm tra. Trong những năm qua, đảng bộ huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên) đã đặc biệt coi trọng nâng cao chất lượng hoạt động kiểm tra tổ chức đảng cấp dưới và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm, nhiều vụ việc kéo dài nhiều năm đã được xử lý kịp thời, góp phần quan trọng củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng.
2024-10-24 14:25:00

Giải bóng bàn dành cho người khiếm thị mở rộng lần thứ nhất: Bước tiến đáng tự hào trong thể thao người khuyết tật

Trong hai ngày 22 và 23/10/ 2024, tại Hội Người Mù tỉnh Ninh Bình, vòng chung kết Giải bóng bàn dành cho người khiếm thị mở rộng lần thứ nhất đã diễn ra với sự tham gia của 32 vận động viên.
2024-10-24 09:25:54

Quận Hoàn Kiếm: Tổ chức khóa học nghề thủ công cho người khuyết tật

Ngày 22/10/2024, tại quận Hoàn Kiếm, Hội Người Khuyết tật quận phối kết hợp với Viện Nghiên cứu Ứng dụng Mỹ thuật Sản phẩm Làng nghề Việt Nam tổ chức khóa học Nghề thủ công Hoa Vải tái chế & Khâu Chần Bông cho người khuyết tật (NKT) trên địa bàn.
2024-10-24 09:13:22

Chùa Phúc Khánh - Nguồn tâm huyết an vui, thịnh vượng

Từ thành phố Nam Định qua cầu Đò Quan, theo đường TL490C chúng tôi về thôn 6, xóm Xuân Dương, xã Nam Thái, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định viếng thăm chùa Phúc Khánh - Ngôi chùa tình thương có kiến trúc đẹp mắt, trang nghiêm tại một vùng quê thanh bình đang từng ngày đổi mới.
2024-10-24 09:00:44
Đang tải...