HaDo Centrosa Garden - dự án đẳng cấp chính thức ra mắt

2016-08-02 15:44:45 0 Bình luận
Tập đoàn Hà Đô đã chính thức giới thiệu và nhận đặt chỗ dự án khu phức hợp HaDo Centrosa Garden tại số 200 đường Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, TPHCM.
Với giá chỉ từ 2,19 tỉ đồng (đã bao gồm VAT), khách hàng đã sở hữu được một căn hộ đẳng cấp hàng đầu tại ngay tại trung tâm thành phố và được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu ổn định, lâu dài.

HaDo Centrosa Garden - dự án đẳng cấp chính thức ra mắt
HaDo Centrosa Garden nằm trên diện tích gần 7ha.
 
Tọa lạc trên diện tích đất hơn 6,85 ha, HaDo Centrosa Garden bao gồm nhiều phân khu chức năng: nhà phố liên kế, công viên cây xanh… được bố trí trong 21 khu vườn và hệ thống tiện ích phục vụ cho cư dân gồm khu trường học quốc tế, hồ bơi, công viên, khu quảng trường, siêu thị, phòng tập gym, spa…
 
Đặc biệt, dự án có 8 block chung cư cao 30 tầng, cung cấp cho thị trường 2.187 căn hộ cao cấp với các diện tích đa dạng (bố trí từ 1 - 3 phòng ngủ), phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
 
Với mục tiêu xây dựng một khu phức hợp cao cấp, hiện đại bậc nhất, Tập đoàn Hà Đô đã hợp tác phát triển dự án HaDo Centrosa Garden với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản như Savills (tư vấn đầu tư), Architype (Pháp - tư vấn thiết kế quy hoạch) và Surbana (Singapore - thiết kế kiến trúc, cảnh quan).
 
Một lợi thế đặc biệt của HaDo Centrosa Garden là toạ lạc ngay trung tâm hành chính quận 10 - một trong những quận nội thành sầm uất nhất của TPHCM và sở hữu mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như quận 1, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất... Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong công việc và sinh hoạt hàng ngày.
 
Theo dự kiến trong tháng 8 này, Hà Đô sẽ khai trương khu nhà mẫu ngay tại khuôn viên dự án để khách hàng tham khảo, so sánh trước khi quyết định.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hà Nội: Đảng ủy Khối DN quận Đống Đa trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng đợt 19/5

Sáng nay (15/5), Đảng Ủy Khối Doanh nghiệp quận Đống Đa trao tặng Huy hiệu 45 - 40 - 30 tuổi Đảng cho đảng viên nhân dịp 19/5 (kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh).
2024-05-15 12:52:28

Quy định về cấp sổ đỏ cho hộ gia đình đang sử dụng đất không có giấy tờ

Luật Đất đai số 31/2024/QH15 quy định cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất đối với trường hợp hộ gia đình, cá nhân đang sử dụng đất không có giấy tờ về quyền sử dụng đất mà không vi phạm pháp luật về đất đai, không thuộc trường hợp đất được giao không đúng thẩm quyền (Điều 138).
2024-05-15 12:04:12

Dragonfly phân phối độc quyền thương hiệu Titan tại thị trường Việt Nam

Chiều 14/5, Titan company Limited và Công ty TNHH Dragonfly Select Brands Việt Nam đã thực hiện ký kết hợp tác phân phối độc quyền thương hiệu đồng hồ Titan (Ấn Độ) tại thị trường Việt Nam.
2024-05-15 11:39:51

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

Phương thức tạo mã xác thực giao dịch Smart OTP là giải pháp bảo mật hữu hiệu nhất giúp khách hàng doanh nghiệp thực hiện các giao dịch trực tuyến an toàn và thuận tiện hơn.
2024-05-15 11:19:27

Sun Symphony Residence - mảnh ghép hoàn thiện “bản giao hưởng” bên Dòng sông Ánh sáng

Ngày 12/5, hơn 2000 nhà đầu tư đã thăng hoa cùng “nốt sol” Sun Symphony Residence của bản giao hưởng bên sông Hàn - Dòng sông Ánh sáng tại sự kiện do Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) tổ chức đồng thời ở Hà Nội và Đà Nẵng
2024-05-13 18:20:32

Quảng Ninh: Động thổ xây dựng lại ngôi chùa cổ gần 500 năm tuổi tại Thị xã quảng Yên

Vừa qua, tại xã Liên Vị, Thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Lễ động thổ xây dựng chùa Lái (hay còn gọi là Linh Ngai Tự).
2024-05-13 15:24:20
Đang tải...