HDBank hoàn 20% cho chủ thẻ ATM khi mua sắm trong ngày 2/12

2016-12-01 10:27:05 0 Bình luận
HDBank triển khai chương trình khuyến mại Online Friday – ngày mua sắm trực tuyến dành cho thẻ ghi nợ nội địa duy nhất vào ngày 2/12/2016.
Nhằm gia tăng trải nghiệm và xây dựng thói quen mua sắm trực tuyến cho Quý khách hàng, HDBank triển khai chương trình khuyến mại Online Friday – ngày mua sắm trực tuyến dành cho thẻ ghi nợ nội địa chỉ một ngày duy nhất vào thứ 6, ngày 2/12/2016 với mức hoàn trả lên đến 20% giá trị giao dịch cho một chủ thẻ.

HDBank hoàn 20% cho chủ thẻ ATM khi mua sắm trong ngày 2/12
HDBank hoàn 20% cho chủ thẻ ATM khi mua sắm trong ngày 2/12

Cụ thể, HDBank sẽ hoàn lại 20% giá trị giao dịch (tối đa 200,000 đồng) dành cho chủ thẻ ghi nợ nội địa mua sắm trực tuyến tại www.onlinefriday.vn theo danh mục của 53 doanh nghiệp và mỗi chủ thẻ chỉ được hưởng ưu đãi một lần (tính theo mã của khách hàng tại HDBank) trong thời gian diễn ra chương trình. Thứ tự trúng thưởng sẽ được căn cứ dựa vào thời gian mua sắm của khách hàng tại các website, theo ưu tiên khách hàng thanh toán trước sẽ được hưởng ưu đãi trước hoặc theo quy định của HDBank.

Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday 2016) được Chính phủ phê duyệt là sự kiện quốc gia được tổ chức vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12 hàng năm. Qua 2 năm triển khai, chương trình thu hút hơn 2,271 doanh nghiệp tham gia với hơn 60,000 khuyến mại dành cho Quý khách hàng.

Luôn đồng hành cùng khách hàng trong các kế hoạch tài chính, HDBank thường xuyên triển khai những gói ưu đãi lãi suất dành cho mọi đối tượng khách hàng trên cả nước.

Như chương trình “Doanh nghiệp cùng HDBank khám phá Đại Hàn” diễn ra từ nay đến hết 31/12/2016. Hay loạt các chương trình tiết kiệm dự thưởng cho KHCN cụ thể là “Bếp ấm gia đình, nhà mình tỷ phú” đang diễn ra đến hết 07/01/2017 với giải thưởng lớn nhất là thẻ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng. Sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng là động lực để HDBank tiếp tục không ngừng sáng tạo sản phẩm dịch vụ đa dạng, hiện đại.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Đại tướng Võ Nguyên Giáp và dấu ấn chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” gắn liền với tên tuổi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị Tổng Tư lệnh xuất chúng, người đã thấm nhuần chỉ đạo của Bộ Chính trị và Chủ tịch Hồ Chí Minh, với tư duy sắc sảo, bản lĩnh của người cầm quân, đã đưa ra quyết định quan trọng, chuyển từ phương châm “đánh nhanh, thắng nhanh” sang “đánh chắc, tiến chắc”. Chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ đi tới thắng lợi cuối cùng cũng chính từ bước ngoặt quan trọng này. Tài thao lược quân sự của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã được cả thế giới biết đến và ngưỡng mộ.
2024-05-07 14:41:26

Hình ảnh cuộc diễu binh sống dậy ký ức 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vào sáng 7/5 tại Sân vận động tỉnh Điện Biên với cuộc diễu binh khí thế ngút trời.
2024-05-07 11:42:59

Người dân đội mưa chen kín quanh SVĐ dự Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 7/5, hàng nghìn người dân đứng dưới mưa để chứng kiến lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Cơn mưa nặng hạt không làm ảnh hưởng nhuệ khí ngút trời của lực lượng diễu binh cũng như người dân Điện Biên và du khách.
2024-05-07 09:43:23

Chiến dịch Điện Biên Phủ: Bước ngoặt trong cuộc kháng chiến chống Pháp

Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta, chiến thắng Điện Biên Phủ là một trong những đỉnh cao chói lọi, một kỳ tích vẻ vang của thời đại Hồ Chí Minh. Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, chiến thắng Điện Biên Phủ là chiến thắng vĩ đại nhất, giáng đòn quyết định tạo bước ngoặt lịch sử làm thay đổi hẳn cục diện chiến tranh giữa ta và địch, trực tiếp đưa đến việc ký kết Hiệp định Giơnevơ về chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Đông Dương.
2024-05-07 08:48:42

Ông cụ 75 tuổi lên Nghĩa trang Liệt sỹ Điện Biên thăm bố dịp Kỷ niệm 70 năm

Những ngày này, Đồi A1 lịch sử ở phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, nơi từng diễn ra những trận đánh ác liệt có tính quyết định chiến dịch Điện Biên Phủ, hoa phượng đỏ thắm như máu của hàng nghìn chiến sĩ đã ngã xuống.
2024-05-07 06:05:00

SHB là đại diện ngân hàng Việt Nam đầu tiên, duy nhất giành cú đúp giải thưởng tại DIGITAL CX AWARDS 2024

SHB giành cú đúp giải thưởng “Trải nghiệm trên nền tảng số nổi bật nhất – hạng mục Nền tảng quản lý dòng tiền” và “Áp dụng công nghệ tốt nhất cho trải nghiệm số” tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.
2024-05-06 15:28:07
Đang tải...