VPBank: Hơn 2.000 quà tặng chương trình "Chào xuân mới - đón lộc tới"

2022-01-19 10:16:38 0 Bình luận
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố danh sách khách hàng trúng thưởng đợt quay số lần 1 của chương trình "Chào xuân mới - đón lộc tới". Hơn 2.000 phần quà giá trị đã được trao, trong đó có 2 đồng hồ Apple Watch trị giá 15 triệu đồng/ chiếc và 20 miếng vàng Thịnh vượng, trị giá 1 chỉ vàng/miếng.

Tranh thủ mua sắm đồ Tết vào hai ngày cuối tuần, chị Minh Phương (Mỹ Đình, Hà Nội) dùng thẻ tín dụng để thanh toán vì ngại không muốn mang theo tiền mặt. Vừa quẹt thẻ xong thì chị nhận được mã quay thưởng từ VPBank, thấy hướng dẫn tự quay thưởng, chị tò mò vào thử vận may và bất ngờ khi nhận được phần thưởng là 1 chỉ vàng.

“VPBank là ngân hàng thân thiết mà tôi đã sử dụng dịch vụ nhiều năm nay. Tôi thấy ngân hàng thường xuyên có các chương trình quay số trúng thưởng nhưng vì ít khi gặp may nên tôi chưa thử bao giờ. Lần này thấy ngân hàng có chương trình cho người dùng tự quay số, tôi thấy thú vị nên mới thử, ai ngờ trúng luôn được phần thưởng giá trị thế này”, chị Phương hào hứng chia sẻ.

Theo các chuyên gia, thời điểm Tết Nguyên đán đến gần cũng là lúc người dân tăng cường chi tiêu, mua sắm để đón Tết. Năm nay, dù ảnh hưởng của dịch bệnh song nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng vẫn rất lớn. Đặc biệt, cũng do dịch bệnh nên thói quen chi tiêu của người tiêu dùng đã chuyển dần từ tiền mặt sang chi tiêu bằng thẻ tín dụng hoặc thanh toán online qua ngân hàng. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi các ngân hàng, trong đó có VPBank, tung ra nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại vào dịp này. Các chương trình này không chỉ nhằm tri ân khách hàng, mà còn là cách để ngân hàng mang đến những điều may mắn bất ngờ, vốn rất được người dân Việt Nam chờ đợi, trong mỗi dịp tết đến xuân về.

Với VPBank, chương trình “Chào Xuân mới, đón lộc tới” mà ngân hàng đang thực hiện dường như đặc biệt hơn. Theo đó, thấu hiểu sự quan tâm của khách hàng về các vấn đề sức khỏe và tài chính trong suốt thời kỳ ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nên tại chương trình này, ngân hàng đã tinh tế lựa chọn những sản phẩm với ý nghĩa chăm sóc sức khỏe và thịnh vượng để làm quà tặng, bao gồm: Đồng hồ sức khỏe Apple Watch; Miếng vàng thịnh vượng 1 chỉ/miếng và hàng nghìn voucher urbox tiện dụng. Tổng số lượng quà tặng lên tới 8.088 phần quà, trị giá gần 1,2 tỷ đồng.

Để nhận được mã quay thưởng, bên cạnh các chi tiêu mua sắm, thanh toán qua thẻ phục vụ tiêu dùng Tết, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng hàng loạt dịch vụ khác của ngân hàng như: Mở mới tài khoản thanh toán; mua bảo hiểm hoặc tái tục bảo hiểm; vay tín chấp; trở thành khách hàng định danh VPBank Prime/ VPBank Diamond hay tham gia các dịch vụ đầu tư trái phiếu/chứng chỉ quỹ….

Ngoài ra, một điểm đặc biệt khác trong chương trình năm nay của VPBank là cách thức tổ chức. Theo đó, thay vì bị động chờ đợi các đợt quay số do ngân hàng thực hiện, thì ngay khi nhận được mã dự thưởng, khách hàng có thể tự quay số và biết kết quả trúng thưởng ngay lập tức. Mỗi khách hàng có thể đồng thời tham gia nhiều sản phẩm dịch vụ của VPBank và nhận mã dự thưởng không giới hạn, tương ứng với số lần quay thưởng, từ đó tăng cơ hội nhận những phần quà hữu ích.

Sau hơn 1 tháng tổ chức chương trình, đến nay đã có 2 khách hàng may mắn nhận giải thưởng là đồng hồ Apple Watch trị giá 15 triệu đồng/chiếc; 20 khách hàng trúng giải là miếng vàng thịnh vượng, trị giá 1 chỉ vàng/miếng và gần 2.000 voucher urbox đã được trao tới khách hàng, và chị Minh Phương là một trong số đó.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...