King Palace –Bất động sản hàng hiệu của Thế kỷ 21

2019-11-11 08:54:00 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Giới thượng lưu luôn sẵn sàng bỏ ra hàng ngàn thậm chí hàng chục ngàn USD để mua đồ hàng hiệu. Bởi mức độ hấp dẫn của những món đồ xa xỉ là không thể chối từ. Mặt khác, theo tâm lý học, việc sở hữu được những món đồ đắt tiền còn khẳng định được giá trị, hình ảnh của những người ưa hàng hiệu.
Và trong bất động sản cũng vậy, việc sở hữu một căn hộ đẳng cấp từ vị trí, thiết kế đến tiện ích cũng sẽ nâng tầm vị thế của chủ nhân căn hộ.
Sở hữu hàng loạt lợi thế đáng mơ ước, King Palace dự án được mệnh danh “Nơi các vị vua sống” đã và đang gây ấn tượng mạnh mẽ với thị trường BĐS “hàng hiệu” ngay từ khi ra mắt.

Yếu tố đầu tiên khẳng định được giá trị hàng hiệu của King Palace nằm ở vị trí – 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là trục đường “vàng” xuyên tâm kết nối khu vực trung tâm “cũ” của Hà Nội gồm các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa… với các khu vực trung tâm “mới” đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ như Thanh Xuân, Hà Đông. Vị trí này được ví như “trái tim mới” của thủ đô Hà Nội, khi mà quỹ đất nội thành ngày càng ít đi.


King Palace sở hữu vị trí độc tôn – 108 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân.

Đặc biệt, hiện nay việc hạn chế cấp phép dự án mới tại nội thành cộng với thực trạng quỹ đất sạch nội đô ngày càng khan hiếm khiến cho các dự án mới ở nội thành ít dần, chủ đầu tư không có cách nào khác là phải chọn cách chấp nhận dịch chuyển sang những địa bàn mới xa hơn. Yếu tố này góp phần giúp bất động sản nội đô luôn giữ giá trị cao, đem lại tỷ suất sinh lời vượt trội so với các phân khúc khác. Và King Palace không ngoại lệ, sức nóng của King Palace phần lớn chính nhờ sở hữu vị trí đắc địa có tiềm năng sinh tài lộc bền vững này.

BĐS hàng hiệu mang tên “King Palace” còn hấp dẫn với giới thượng lưu bởi những sản phẩm giới hạn, phiên bản cho người “sành”. King Palace được thiết kế cao 36 tầng, từ tầng 5 đến tầng 36 là 410 căn hộ cao cấp với diện tích linh hoạt từ 80 –259 m2, tương ứng với căn hộ 2 – 6 phòng ngủ. Là dự án có vị trí cao ở khu vực, cư dân được tận hưởng trọn vẹn view thành phố trong tầm mắt. Không những vậy, để phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân King Palace, hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế như: Gym, Spa, Sky-park Lounge, nhà hàng, khu thương mại dịch vụ 5 sao luôn sẵn sàng phục vụ, để cư dân có cuộc sống tựa như những vị Vua của Thế kỷ 21.


Dự án được trang bị hệ thống tiện ích, dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao mang đến cuộc sống hoàng gia đích thực.

Ra mắt vào tháng 9/2018, dự án tổ hợp cao cấp King Palace không chỉ đánh dấu tên tuổi trên thị trường với dòng sản phẩm “hàng hiệu”, mà còn ghi nhiều dấu ấn trên các bảng xếp hạng BĐS uy tín với hàng loạt giải thưởng danh giá. Năm 2018, King Palace được các chuyên gia bình bọn là “Dự án an toàn nhất Hà Nội”, Top 10 dự án nổi bật nhất Việt Nam, Top 10 dự án hút dòng tiền nhất năm 2018. Được đầu tư với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất, hệ thống an toàn phòng cháy, chữa cháy tại King Palace đạt chuẩn tuyệt đối theo NFPA (các tiêu chuẩn nghiêm ngặt được quy định bởi Hiệp hội phòng cháy quốc gia Hoa Kỳ). Hệ thống báo cháy được trang bị tới từng căn hộ theo hệ PA (Puplic Address) IP (Ingress Protection), cùng hệ thống chữa cháy Sprinkler phản ứng nhanh đảm bảo chống cháy lan được công ty độc lập về khoa học an toàn; đơn vị đánh giá và kiểm định quốc tế độc lập Hoa Kỳ về chất lượng sản phẩm chứng nhận. Hệ thống an ninh trong tòa nhà được đảm bảo nghiêm ngặt với hệ thống camera hoạt động 24/24 được đặt tại tất cả các vị trí quan trọng, đội bảo vệ chuyên nghiệp trực chốt tại toànbộ các cổng ra vào đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân tương lai.


King Palace được vinh danh tại lễ trao giải Dot Property Awards 2019.

Năm 2019, King Palace tiếp tục gặt gái thêm thành quả khi xuất sắc vượt qua nhiều dự án, được vinh danh tại hạng mục giải thưởng "Dự án căn hộ có thiết kế xuất sắc nhất Việt Nam 2019" do Dot Property Awards. Đây là giải thưởng danh giá hàng đầu châu Á trong lĩnh vực bất động sản, quy tụ các dự án và nhà phát triển bất động sản danh tiếng tại Singapore, HongKong, Thái Lan và Malaysia… King Palace được kiến tạo để trở thành “Nơi các vị Vua sống” nên các chi tiết nhỏ nhất tại dự án đều được chủ đầu tư chú trọng. Dự án được thiết kế với các đơn vị thiết kế nổi tiếng hàng đầu như: DP Design (Singapore), 79Pro Vietnam và S-Design đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất với chất lượng đẳng cấp thế giới.
Các phòng trong căn hộ đều được thiết kế thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và gió trời tự nhiên. Tất cả các thiết bị được sử dụng trong căn hộ đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Mỗi căn hộ tại King Palace được ví như một “kiệt tác nghệ thuật” với gu thẩm mỹ riêng tạo nên vẻ đẹp thời thượng, tinh tế trong không gian sống đẳng cấp tạo nên sự độc đáo, cuộc sống sang trọng cho từng chủ nhân của mỗi căn hộ.

King Palace hội tụ tất cả tinh hoa trong một siêu phẩm bất động sản Thế kỷ 21 giành cho giới thượng lưu “sành” hàng hiệu. Những giải thưởng danh giá là sự minh chứng cho những nỗ lực của chủ đầu tư kiến tạo nên sản phẩm BĐS chất lượng để tạo nên một cộng đồng cư dân tương lai với cuộc sống sang trọng, đẳng cấp.

Nhằm hỗ trợ các chủ nhân tiếp cận nhanh hơn đến sản phẩm BĐS hàng hiệu King Palace, chủ đầu tư Công ty Cổ phần BĐS Hoa Anh Đào đã đưa ra chính sách ưu đãi hấp dẫn: Hỗ trợ vay tối đa 65% lãi suất 0% lên tới 24 tháng tính từ thời điểm bàn giao nhà; Chiết khấu 12% dòng tiền cho khách hàng thanh toán sớm đến 95% GTCH

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...